ดวงประจำวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-22:09 น.
วันแห่งโชคดีสำหรับคนที่ชอบและรักการเสี่ยงโชคจะมีโชคมีลาภใช้วันและเวลาดังกล่าวในการซื้อล็อตเตอรี่ ถือว่าวันนี้วันแห่งความตกลงดีของคนที่มีโชคมีลาภ จะเกิดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งที่ดีอยู่ในจิตใจของเราด้วยความแน่วแน่จะเป็นบารมีความดีให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตในภายภาคหน้าและอย่าลืมทำบุญทำกุศลรวมถึงการทำทาน ให้กับผู้ยากไร้จะเป็นสิ่งดีดีกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 6 9 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะต้องเคลียร์ปัญหาและสิ่งต่างๆที่มีเข้ามาให้เสร็จสิ้นและสมบูรณ์ทุกๆอย่างจะเป็นอิสระและได้ดีกับตัวเองในภายภาคหน้า ดูดวงต้องเกี่ยวข้องกับวัดเป็นการทำบุญในช่วงนี้โดยไม่คาดคิด การเงินช่วงนี้ต้องใจใหญ่และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำจะประสบความสำเร็จแต่ต้องมีคนช่วยเหลือจะได้รับเงินก้อนใหญ่ ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันพยายามดูแลกันแก้ไขปัญหาร่วมกัน สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดพยายามให้สุขภาพแข็งแรงอยู่ตลอด

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับเงินก้อนใหญ่ในอนาคตไม่ว่าจะทำสิ่งใดช่วงนี้รอบคอบและมีความคิดรักความก้าวหน้าตั้งใจในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง มีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่ปลอดภัยทุกที่ไปมีโอกาสทำบุญกับคนอายุมาก การเงินดีมากจะติดต่อพูดคุยเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จมีความผาสุกกับธุรกิจการงาน ความรักคนโสดจะได้พบผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมครอบครัว คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีรากฐานมั่นคงเพราะช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกัน สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมดูแลในเรื่องของความสวยความงาม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีโชคมีลาภ จากผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะเข้ามาในชีวิตหากใครมีอุปสรรคอะไรก็จะผ่านพ้นได้เกือบทุกๆเรื่องในขณะนี้ มีดวงไปงานอวมงคลหรืองานทำบุญเกี่ยวกับวัดหรือโรงเจได้ รวมถึงพิธีกรรมทางด้านศาสนา การเงินช่วงนี้ใช้เยอะรวมถึงมีการซ่อมแซมอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบ้าน รถยานพาหนะ รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่มีความรู้สึกอยากได้เครื่องใหม่หรือซื้ออุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวเรา ความรักคนโสดจะได้พบรักกับเก่ากลับมาหรือมีความติดต่ออะไรที่เกี่ยวข้องกับการงานต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมากๆในช่วงนี้ สุขภาพดูเหมือนจะเป็นไข้ต้องทานยาดักเอาไว้ก่อนหรือใครบางคนนัดหมอทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้กินเก่งท่านเก่งมากๆจะนัดพบเจอใครก็มักเกี่ยวข้องกับร้านอาหารสถานที่บันเทิงรวมถึงช่วงนี้เพื่อนเก่าเก่าที่เคยรู้จักก็มักจะแต่งงานหรือมีงานเลี้ยงรุ่นอยู่ตลอด จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและอยากกลับไปอีกครั้งจะสมหวัง การงานในช่วงนี้ต้องบังคับตัวเองมากๆเพราะมีความขี้เกียจไม่ว่าจะไปไหนก็แล้วแต่บางครั้งอยากจะนอนอยากจะพักผ่อนก่อนแล้วค่อยไป การเงินซื้อความสุขทุกๆอย่างรวมถึงบางคนอยากได้ของเล่นอยากได้ของสิ่งที่ตัวเองต้องการตอนนี้ซื้อเลยครับ ความรักมีความสุขที่สุดสมหวังดังใจหมายรวมถึงใครที่โกรธกันก็จะคืนดีและวางแผนที่จะไปเที่ยวในช่วงวันหยุด สุขภาพช่วงนี้อยากไปสปาไปนวดตามตัวให้สบาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะหวังในเรื่องของการเสี่ยงโชคทุ่มทุกอย่างในสิ่งที่ตัวเองจะซื้อตัวเลขของตัวเราเองมีความตั้งใจเอาไว้ใจใหญ่มากกล้าได้กล้าเสียหวังรวยกันเลยนะคราวนี้แต่ก็สมหวังจะประสบความสำเร็จช่วงนี้ดวงการเสี่ยงโชคมีสูงมากจะได้รางวัลใหญ่ๆ การงานจะทำมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการมองหาอะไรใหม่ๆเพิ่มอีก การเงินกล้าได้กล้าเสียใจใหญ่ จะติดต่อกับใครในช่วงนี้ก็มักจะมีน้ำใจรวมถึงการวัดใจซื้อใจกันไปเลยแล้วก็สมหวังทุกๆอย่าง ความรักเจ้าชู้มาโปรยเสน่ห์ไปทั่วและที่สำคัญมักจะสมหวังด้วยต้องบอกว่าคนโสดมักจะรักสนุกไม่หวังผูกมัดรวมถึงระวังชู้สาวกับคนมีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวก็มักจะนอกใจรู้สึกเหนื่อยช่วงนี้กิเลสสูงมาก สุขภาพต้องแต่งตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษจึงมีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จมีสิ่งดีๆ เข้ามาและจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงไปงานแต่งหรืองานขึ้นบ้านใหม่รวมถึงงานบวช การงานในช่วงนี้จะมีชื่อเสียง ได้รับการ promote รับตำแหน่งใหม่ประสบความสำเร็จดังใจหมาย การเงินดีมากมีโชคมีลาภ ถูกหวยรวยเบอร์ในอนาคตช่วงนี้ซื้อเพชร-ซื้อทอง รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เก็บเอาไว้จะเกิดมูลค่า อยากได้รถคันใหม่ ความรักมีความสุขคนโสดกำลังพบรักรวมถึงได้แต่งงานในวันข้างหน้า คนในครอบครัวได้พากันไปเที่ยวในที่สวยงามรวมถึงเดินทางต่างประเทศได้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นที่สุดมักจะเกี่ยวข้องนัดหมอความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่เรื่องของการงานประดังเข้ามาทั้งหมดต้องทำหลายหลายอย่างพร้อมกันรวมถึงใครบางคนกำลังมีคนชวนไปทำงานใหม่ตำแหน่งใหม่ต้องการรับผิดชอบการตัดสินใจตอบรับคำไปเลย จะได้ดีในภายภาคหน้า ช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการไปค้างคืนที่ไหนชั่วคราว การเงินรายจ่ายเยอะรออยู่รวมถึงการเดินเรื่องกู้ยืมธนาคารหรือสถาบันการเงิน ความรักระวังกันน้อยเนื้อต่ำใจรวมถึงการจับผิดต้องระวังคำพูดเป็นที่สุดช่วงนี้อยากให้พูดดีๆต่อกันรักษาน้ำใจกันจะหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคตได้ สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุพวกช้ำดำเขียวถ้าประมาท มีโอกาสเจ็บตัวได้รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานพระมงคล ช่วงนี้อยากให้ทำบุญ หรือถวายสังฆทานกับพระที่เราเคารพ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเองและพยายามทำในสิ่งที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือความฝันในอนาคตจะประสบความสำเร็จได้มีโชคมีลาภรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความถนัดสิ่งที่อยากจะทำในอนาคตจะสำเร็จทุกอย่าง การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการติดต่อประสานงานกับใครจะสมหวังทั้งสิ้น ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาให้รู้จักหรือสนิทสนมเพิ่มคนโสดต้องกล้าตัดสินใจเลือกใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนร่วมกันหรือจะทำการค้าร่วมกันในอนาคต. สุขภาพพักผ่อนน้อยมีการคาดหวังไม่บางสิ่งบางอย่างทำให้ต้องลุ้นอยู่เสมอบางทีจึงต้องใช้เวลาช่วงกลางคืนในการใช้ความคิดจึงมักจะนอนดึก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664