ดวงประจำวันฤหัสที่ 13 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.
มีความขยันรอบคอบ จะทำอะไรก็ขอให้มีสติสัมปชัญญะรวมถึงมีที่ปรึกษาอยากได้มีความคิดและทำอะไรได้ดีบางครั้งคนเราก็ต้องมีคู่คิดโดยเฉพาะในยุคปัจจุบันหลายหลายคนบางทีก็เรื่องที่จะมีหมอดูหรือการดูดวงประจำวันเพื่อเป็นหนทาง ชีวิตเป็นเหมือนคู่มือรวมถึงเพื่อนร่วมทางในยุคปัจจุบันการหาหมอดูที่ดีดีมีข้อความให้กำลังใจกับชีวิตในยุคที่มีการแข่งขันสูงก็เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อโลกก้าวไกล ทุกๆคนเป็นมนุษย์ในยุคปัจจุบันและในอนาคตก็คงต้องสู้ต่อไปท้อถอยไม่ได้
สีมงคล สีชมพู สีทอง สีดำ
เลขมงคล 1 8 6

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
เลขมงคล 186 เด่น 6 เลขตัวเดียวกันได้ (6-9)
16 61 18 81 
11 66 88
( อยากรู้ตัวเลขมงคลก่อนใครๆ สมัครไลน์กลุ่ม ตอน 2 ทุ่ม จะเสี่ยงอธิฐานเลขมงคลของทุกๆวัน และโอนเงินทุกๆวันที่ 6 ของเดือน 500 บาท สนใจโอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 )

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความดวงดีไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ก็มักจะมีการเงินการทองที่ดีเข้ามารวมถึงมีโอกาสได้งานใหม่ๆ ช่วงนี้บอกได้เลยว่ามีกิเลสอยากได้อยากมี อยากรวยล้นฟ้ารวมถึงรักๆ มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน การเงิน มีดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการค้าขายช่วงนี้พูดอะไรก็มักจะมีคนเชื่อถือ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้า ที่ค้าขายออนไลน์พยายามเอาใจลูกค้าสุดๆจะสมหวัง ความรัก รักอิสระมากๆในช่วงนี้ ต้องการความสบายใจ
สุขภาพ ทานเก่งแต่อยากสวย อยากหล่อ ต้องออกกำลังกายมากๆ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจจะอยู่กับสิ่งเดิมๆที่จะไปหาสิ่งใหม่ใหม่แต่ก็บอกได้เลยว่าจะประสบความสำเร็จมีดวงเดินทางกระทันหันไปเที่ยวแบบไม่ได้ตั้งตัวมาก่อนแต่มีบางคนบังคับให้ไปจะเป็นคนรักหรือเจ้านายก็ได้ การเงินช่วงนี้มีเดินเรื่องกู้แบงค์ก็จะได้รับข่าวดีประสบความสำเร็จรวมถึงการค้าขายที่เป็นนายหน้าอยากได้ส่วนแบ่งกำไร ความรักช่วงนี้เจ้าชู้มักมีความรักสอนเล่นไม่ติดต่อกับใครก็มักทีเล่นทีจริง
สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีดวงทำศัลยกรรมรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมมักจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ทั้งใจมุ่งหวังมี การรักความก้าวหน้าจะมีดวงประสานงานกับธุรกิจใหม่ๆรวมถึงใครบางคนกำลังอยากไปทำงานต่างประเทศหาความรู้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศแม้กระทั่งอยากมีความรักคู่รักเป็นชาวต่างชาติ การเงินพยายามซื้อความสุขและหาความสุขให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เรื่องการใช้จ่ายจึงจะต้องมีออกตลอด แต่ก็ยังมีโชคดีดวงดีกับการเสี่ยงโชค ความรักช่วงนี้จะได้พบรักและมีดวงแต่งงานสำหรับคนโสดใครที่ชอบรักกับชาวต่างชาติมีดวงสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วมีบ้างแง่งอนกันแต่ก็คืนดี สุขภาพช่วงนี้อุดมสมบูรณ์เรียกว่าอ้วนก็ว่าได้ต้องออกกำลังกายแล้วดูแล้วใจใส่ต้นอีกสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีดวงเดินทางไปเที่ยวเป็นหมู่คณะรวมถึงมีคนชักชวนให้มาร่วมลงทุนในการทำการค้าใดใดขอให้กล้าคิดกล้าลุยจะสมหวัง การเงินช่วงนี้จะติดต่อกับใคครได้เงินได้ทองดังใจหมายโดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์จะขายดีมากมีคนโอนเงินให้ทั้งวันขอให้ยิ้มเก่งมีความสุขรับรองดวงดี ความรักช่วงนี้อยากได้ทั้งหมดรักพี่เสียดายน้องรวมถึงการพูดคุยกับใครก็โปรยเสน่ห์ไปทั่วและสมหวังอีกตังหากเจ้าเสน่ห์จริงๆ สุขภาพเจ้าเนื้อทานเก่ง พบเจอใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารภัตตาคารช่วงนี้ต้องออกกำลังกายแล้วนะจะอ้วนเป็นหมูแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความฝันอยากจะทำสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นในตัวเองจะประสบความสำเร็จแน่นอน ได้ชื่อเสียงรวมถึงความสุขกับการงานให้รับการ promote จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะสนับสนุน มีดวงเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามบรรยากาศดีรวมถึงการจองตั๋วเดินทางต่างประเทศ การเงินช่วงนี้ต้องหมั่นเจรจาจะได้ดีจากคำพูดมีคนโอนเงินมาให้หรือใครที่รอเซ็นสัญญาจะสมหวังดังใจหมาย ความรักได้ร่วมเดินทางไปไหนครับคนรักมีความสุขตลอดทำอะไรก็ได้ดีมีโชคกัน ขอให้พูดเพราะๆกับคนรักจะมีโชคเป็นสองเท่า สุขภาพช่วงนี้รู้สึกปวดขาปวดหัวเข่าจะต้องลดน้ำหนักมากๆเพราะมีความสุขจนไปออกที่ร่างกายโดยเฉพาะการลองน้ำหนัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีอะไรต้องพังต้องเสียงเงินค่าซ่อมต้องรอบคอบไว้นะรวมถึงปัญหาการงานในช่วงนี้มักจะมีคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำการงานแทนใคร ขอให้ปลงรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรทำสังฆทานจะช่วยทำให้จิตใจสบายขึ้นไม่คิดมากการเงินจะมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรที่เป็นของมือสอง รวมถึงการซื้อสินทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์บ้าน คอนโดฯ รถยนต์มือสอง ความรักยังมีความหึงหวงหรือพูดจาเสียดสีกันตลอดต้องทำใจบ้างนะช่วงนี้ ชอบแต่งตัวสวยแต่งตัวหล่อย่อมมีคนหึงหวงเป็นธรรมดา. สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวกับอุบัติเหตุ สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนจะช่วยให้เตือนสติไปไม่ประมาท

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ออกแบบการงานของตัวเองอยากทันสมัยอยากค้าขายออนไลน์หรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลต้องกล้าคิดต้องมีลูกแบบไอเดีย บางคนผันตัวเองมาเป็น ยูทูปเบอร์ ให้ความสนุกสนานกับโลกออนไลน์และมีดวงการเดินทางไกลต่างประเทศร่วมงานกับชาวต่างชาติ การเงินช่วงนี้มักจะคิดเก็บเงินเก็บทองเพื่อสร้างการค้าการงานในวันข้างหน้าจะสมหวังดังใจหมายมีดวงซื้อโทรศัพท์หรือพาใครไปซื้อ ความรักจะได้ดีมีโชคกับคนรักต้องหมั่นเอาใจมีบ้างปากเสียงเล็กๆในน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ สุขภาพชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเหมือนกัน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เหมือนเปรียบเสมือนชีวิตจะต้องเดินมาชนติดข้างฝาหรือติดกำแพง ไม่มีอะไรที่จะต้องเสียอีกต่อไปนอกจากเดินชนกับปัญหาทุกๆอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ดี มีดวงต้องตัดสินใจกับการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายการงานและที่อยู่อาศัยในวันข้างหน้ามีบ้านใหม่ที่ดีกว่าเดิมรวมถึงการซื้อทรัพย์สินที่ดินซื้อสดหรือซื้อผ่อนก็ต้องให้ได้มาช่วงนี้จึงใช้ความคิด การเงินหามากใช้มากต้องมีเรื่องของการจับจ่ายตลอดแต่ไม่กลัวไม่ไหวมีแต่แลกกับแลก ความรักคนโสดมักพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำนิจะช่วยเหลือกันในวันข้างหน้า สุขภาพช่วงนี้คนมีโรคประจำตัวควรดูแลและเอาใจใส่ตนเองมากที่สุดทานยาตรงเวลาหรือไม่ก็ต้องออกกำลังกายให้มากๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664