ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีวันจันทร์ เวลา 10:09-19:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆคนที่ติดตามตัวเลขของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม มา ณ ที่นี้ด้วย ในใจความรู้สึกอยากให้ทุกคนร่ำรวยและประสบความสำเร็จในยุคที่มีการแข่งขันกันสูงมาก แต่บางครั้งความเป็นจริงมันคงอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด มันอาจเป็นแค่การจินตนาการและความรู้สึกที่ดีที่สร้างขึ้นมา ต้องขอขอบคุณมากครับที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 3 0 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงสับสนกับชีวิตและมีความรู้สึกที่จะพยายาม ซ่อมแซมทุกๆปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตบนเรื่องราวที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเรื่องของครอบครัวหรือต้องบอกว่าทุกๆเรื่องนั้นพยายามทำให้ดีที่สุด บางคนมีโอกาสตัดสินใจอยากไปต่างประเทศ การเงินในช่วงนี้ยังมีเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดรวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคล งานศพ เยี่ยมเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ความรักยังมีเรื่องต้องแก้ไขรวมถึงการปลงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆปัญหา สุขภาพโอกาสทานยาหาหมอรู้สึกป่วย


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องผจญภัย กับเรื่องของการงานมีการแข่งขันสูงแต่ต้องค่อยค่อยไปเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นมีความรู้สึกเบื่อกับการแข่งขันที่สูงมีมาก แต่ก็ยังมีดวงดีอยู่กับงานเก่าๆ จะมีการติดต่อเข้ามามีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ คูคลอง หรือทะเล การเงินให้ขยันจะมีดวงดีเกี่ยวข้องกับเงินเป็นการติดต่อการงานใหญ่ๆมีเข้ามา ความรักผู้ชายจะดีหน่อยจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ ส่วนผู้หญิงอาจจะต้องช่วยเหลือผู้ชายสักนิดโดยเฉพาะคนรัก สุขภาพมีโอกาสระวังภูมิแพ้ผื่นคันในร่มผ้าโดยเฉพาะคนที่เจอฝนหรือทำงานต้องอยู่กลางแจ้งควรอาบน้ำชำระล้างให้สะอาด


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังต้องเกี่ยวข้องกับงานเดิมๆ สิ่งที่เคยทำประจำอยู่แล้วกลับมารับผิดชอบอีกครั้งแต่ก็ทำได้ดีมีความมุ่งมั่น การเงินในช่วงนี้เริ่มมองหาการกู้ยืมหรือการหมุนเงินรวมถึงนำของเก่ามาใช้ กดบัตรเครดิต ความรักจะมีโอกาสพบรักกับคนเก่ารวมถึงใครที่ทะเลาะกันอยู่จะให้อภัยกันส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการกินการทานมากท้องผูกท้องเสียได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีความอุตสาหะความนักสู้ รวมถึงการเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จ การเงินในช่วงนี้ต้องได้จากความพยายาม และความขยันสำหรับใครอยากจะเสี่ยงทายผลฟุตบอลมีโอกาสประสบความสำเร็จ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ความรักช่วงนี้มีความสุขที่สุดได้เห็นอกเห็นใจกันร่วมเดินทางกันไปตลอดทุกที่โดยเฉพาะในช่วงของยามค่ำคืน สุขภาพวิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อยรวมถึงความดันต้องทานยาอยู่สำหรับคนอายุมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะมีอะไรดีประสบความสำเร็จใครที่ขาขึ้นมาก่ายหน้าผากจะได้เอาขาลงแล้วเพราะจะมีสิ่งที่ดีดีมีความสุขมากขึ้นโดยเฉพาะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่มีดวงเดินทางไกลเกิดขึ้นไปทางทิศตะวันออก การเงินในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองอยากให้กลับไหว้พระประธานรวมถึง พระสังกัจจายน์ตามวัดจีนจากได้ดีขอพรจากองค์ท่าน ความรักคนโสดเดินทางพบรักมีคนมาชอบหน้าตาดีและมีความสุขมีโอกาสแต่งงานในวันข้างหน้าพบคู่รักแท้แล้วคนมีครอบครัวแล้วจะยิ่งดีใหญ่ช่วงนี้มีโชคกับคนรัก สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเอง คนป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการไปทำบุญหรือมีคนชวนแต่ก็มีดวงไปงานอวมงคลเหมือนกันนะจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การเงินจะมีคนมาขอหยิบยืมรวมถึงต้องแบ่งปันในเรื่องของการเงินการทองให้กับคนที่เรารักหรือห่วงใย ความรักช่วงนี้ต้องระวังการเอาแต่ใจตนเองของคนรักหรือความเจ้าอารมณ์แต่ขอให้ปลงไว้ก่อนไม่มีอะไรหรอกแค่เป็นการเรียกร้องความสนใจ สุขภาพช่วงนี้รู้สึกปวดหลังมีปัญหาทางด้านกล้ามเนื้ออาจจะต้องใช้การรักษาหรือทานยา


คนเกิดวันศุกร์
มีดวงใส่บาตรทำบุญรวมถึงถวายสังฆทานให้กับพระหรือว่าหลังจากมีการโชคดีดวงดีมาจากการเสี่ยงโชครวมถึงได้การงานใหญ่ๆในช่วงนี้ การเงินในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จรับปากรับคำกับใครจะได้ทำตามที่ตัวเองพูดไปรวมถึงคนอื่นก็นำมาซึ่งสิ่งที่ดีๆให้กับเราเช่นเดียวกัน. ความรักช่วงนี้เจ้าชู้มีความรู้สึกกิเลสสูงมากมักจะนอกใจคนรักรวมถึงมีกิ๊กมีกั๊กได้ในช่วงนี้ต้องชวนกันไปทำบุญสำหรับใครที่มีครอบครัวแล้วจะลดละกิเลสได้ สุขภาพท้องเสียท้องผูกเพราะกินอาหารรสจัดแต่ก็มีความสุขนะ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีทั้งโชคดีและมีทั้งสิ่งที่ต้องจับจ่ายเรียกว่าหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งความดวงดีคงได้จากการพูดหรือการเจรจาทำให้มีคนรักหรือชื่นชอบเรียกว่ามีเสน่ห์ การงานจะเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงต่อให้ทำอะไรเกิดอุปสรรคก็พยายามจะแก้ไขสิ่งนั้นทำให้มีความเชื่อใจของคนข้างนอกคู่การค้า การเงินมีดวงดีจากการซื้อขายหรือทำกำไรได้ แต่ก็มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบในการใช้จ่ายเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาทางด้านการเงิน ความรักมีดวงรักอิสระหรือมีเสน่ห์แบบไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสมีความรักแบบความพึงพอใจ ไม่เน้นการแต่งงานแต่เน้นการถูกใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย สุขภาพช่วงนี้ไม่สนใจอะไรเลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่ก็พยามจะออกกำลังกายให้มาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664