โนโวเทล สุวรรณภูมิ ชวนลิ้มรสอาหารแดนภารตะ ฝีมือเชฟชั้นนำระดับประเทศ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับร้าน “บาวาร์ชิ” ร้านอาหารอินเดียชั้นนำ จัดเทศกาล “อาหารอินเดีย” ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรมฯ ขอชวนท่านที่หลงใหลในกลิ่นเครื่องเทศและรสชาติของอาหารอินเดีย สัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อยจากต้นตำรับแดนภารตะ รังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์จากร้านบาวาร์ชิ ร้านอาหารอินเดียชั้นนำระดับประเทศ ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย

โดยได้รับรางวัลจาก Thailand Tattler ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันและยังได้รับ Certificate of Excellence จาก Trip Advisor เป็นประจำ รวมไปถึงรางวัลจาก Readers Choice ให้เป็นร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในต่างประเทศ โดยสภาร้านอาหารอินเดีย พร้อมเสิร์ฟอาหารรสจัดจ้าน อาทิ แกงกะหรี่เนื้อแกะ แกงผักโขมกับชีส ไก่ย่างเคี่ยวในซอสแกงกะหรี่ มันฝรั่งและดอกกระหล่ำบดใส่เครื่องเทศ โรตีและขนมปังอินเดีย และเมนูเด็ดอื่นๆอีกมากมาย รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ให้คุณเลือกสรรความอร่อยได้อย่างไม่จำกัด พิเศษสุดคุ้ม! “มา 4 จ่ายเพียง 3” เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต Aeon, KTC ,Krungsri และ SCB

ลิ้มลองรสชาติความอร่อยเลิศของอาหารอินเดีย ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 มิถุนายน 2562 ในราคาเพียง 820 บาทสุทธิ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน 11:30 -14:30 น.และราคา 1,120 บาทสุทธิ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ 18:00 – 22:30 น

รายการอาหาร

Chicken tikka Masala ไก่มาซาลา
Lamb Roganjosh แกงกะหรี่เนื้อแกะ
Malabari Fish Curry แกงกะหรี่ปลา
Panner lababdar แกงกะหรี่ชีส
Daal Makhani แกงถั่วใส่เนย
Aloo Gobhi มันฝรั่งและดอกกระหล่ำบดใส่เครื่องเทศ
Assorted Indian Bread โรตี และขนมปังอินเดีย

Chicken Samosa and Vegetable Samosa ซาโมซ่าไก่และซาโมซ่าผัก

ของหวาน

Lassi ลาสซี่
Gulab Jamun กุหลาบจามุน