ดวงประจำวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้เป็นวันโชคดีสำหรับคนขยันจะมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำสิ่งใดประสบความสำเร็จได้ขอให้ใช้ความกระตือรือร้นที่มีและความซื่อสัตย์ติดต่อกับลูกค้าโดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์มีฝีมือจะได้รับการคัดเลือกไม่ว่าจะเป็นการสอนหรืออุดหนุนเป็นลูกค้าเตรียมตัวตื่นแต่เช้าๆ รับทรัพย์แน่นอน
สีมงคล สีเขียว สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 1 1 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานหรือมองหาในสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองโดยใช้การจินตนาการความคิดที่ตนเองชอบมาเป็นหลัก การเงินยังตามใจตัวเองซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากจะได้รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมไปยันการทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงามบนเรือนร่าง ความรักช่วงนี้ได้คุ้มครองหนุนนำรวมถึงการช่วยเหลือเกื้อกูลกันคนโสดมีโอกาสมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเขามาชอบแต่เจ้าชู้นะ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการนอนดึก

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ความกังวลเรื่องงานคุณคิดวางแผนตลอดอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดีแต่ขอให้จงใช้ความมุ่งมั่นลดความกลัว และสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเองจะได้ดีจะมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินช่วงนี้เฮงที่สุดค้าขายอะไรจะได้การเงินลูกค้าทั้งวันมีโอกาสซื้อทรัพย์สินสะสมบ้าน คอนโด ที่ดิน รับการเงินตลอดทั้งวัน ความรักยังคงมีการแน่นอนคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องปล่อยจิตใจให้กว้างบ้างหรือมีความหวาดระแวงต่อกันจะบ่นต้องสงบปากสงบคำหรือเปลี่ยนเป็นคำชมบ้างนะ สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือไม่สบายได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การงานมีการแข่งขันสูงแต่เราก็ต้องสู้และต้องทำให้ได้มักจะต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครในช่วงนี้มีดวงเดินทางแบบกระทันหันตลอดแต่ก็ได้ดีทุกที่ไป การเงินจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็สมหวังได้การเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ใช้เก่งมากๆเหมือนกัน ความรักโลเลและแปรปรวนหลายหลายคนคิดว่าคนที่คบอยู่ใช่คู่หรือไม่บางครั้งก็อยากอยู่คนเดียวแต่บางครั้งก็อยากมีใครสักคน สุขภาพช่วงนี้ตากฝนบ่อยระวังไม่สบายรวมถึงต้องทานยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขี้เกียจและช่วงนี้อยากจะดูหนังฟังเพลงรวมถึงอยากเที่ยวมากกว่าการทำงานหาเรื่องหยุดหรือหนีเที่ยวตามนิสัยออกไปหาลูกค้าข้างนอกมากกว่าจะอยู่ออฟฟิศ ใครที่ค้าขายส่วนตัวก็มักจะปิดร้านไปเที่ยวหรือให้คนมาดูแลแทน การเงินยังมีโชคดีกับการพูดติดต่อเจรจาและมีคนเชื่อถือหรือมีคนเมตตาให้การเงินการทองในช่วงนี้มาจากคนที่รัก ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์มาก มีคนมาหลงรักตลอด พูดคุยอะไรก็ทำให้คนหลงใหล. เรียกว่าคารมเหลือร้าย บางคนกินเด็กเลยมีอายุน้อยกว่าตัวเองมาชอบ สุขภาพแข็งแรงมีความสุขใสร่าเริงเป็นพิเศษ

คนเกิดพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะมีอุปสรรคมาขวางอยู่ตลอดไม่ว่าจะเรื่องการงานระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือมีคนใส่ความให้ร้ายแนะนำว่าช่วงนี้ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจึงจะดีขึ้น การเงินมีแต่เรื่องเสียเงินกับการซ่อมแซมปัญหาต่างๆมีเข้ามาพร้อมๆกัน โทรศัพท์ตกหล่นหน้าจอแตกเสียหายรวมถึงการถูกขโมยต้องระวัง ความรักจะเห็นทีก็มีแต่สิ่งที่ดีก็คือความรักนี่แหละคอยช่วยเหลือและเป็นห่วงเป็นใยเราตลอดมีอะไรก็มาถึงก่อนทุกครั้งไปควรเอาใจคนรักให้มากที่สุด สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอใครมีโรคประจำตัวกำเริบหรือเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ต้องระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่การถูกบังคับจากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ในการงานให้เดินทางไปแบบไหนแบบกระทันหัน รีบไปรีบกลับแถมยังต้องทำให้สำเร็จเรียกว่าเครียดกดดันเลย การเงินมีคนมาขอหยิบยืมรวมถึงทวงหนี้สินช่วงนี้ต้องเร่งหาเงินเป็นระวิงเข้าซ้ายออกขวารวมถึงมีเรื่องของการกู้ยืมและการถูกปฏิเสธจากธนาคารต้องทำใจ ความรักคนโสดจะพบรักขณะเดินทาง คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงเพราะความคิดคิดน้อยของตนเอง สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทไม่ระมัดระวังโดยเฉพาะการขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ว้าวุ่นเข้ามาพร้อมพร้อมกันการงานอยู่ในช่วงของการตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงมองหาสิ่งใหม่หรือว่าอยู่ที่เดิมดี. การเงินในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเกินตัวมีความฟุ่มเฟือยกับการซื้อข้าวของอะไรซ้ำไปซ้ำมากดบัตรเครดิตเร่งหาเงินมาชดใช้ ความรักเรียกร้องความสนใจตลอดอยู่ไหนแล้วมาหาด่วนทั้งทั้งที่ไม่มีอะไรหรอกแค่เช็คเรตติ้งว่าคนรักยังสนใจเราอยู่หรือเปล่า. สุขภาพต้องระวังแน่นหน้าอก ปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจพบแพทย์ ทานยา

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานมีชื่อเสียงได้ดีจากการติดต่อการพูดถึงจะมีงานเข้ามาแบบกระทันหันรวมถึงลูกค้านัดใครเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังได้ดังใจหมายหรือสัมภาษณ์ทิ้งเอาไว้แล้วอยู่ดีดีก็มีการเรียกตัว การเงินช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการทำงานและความดวงดีจากการจับรางวัล ความรักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามจะมีความสุขรวมถึงใครบางคนกำลังแต่งงานหรือไปงานแต่งคนโสดพบรักแน่นอนคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามในเวลาอันใกล้นี้ สุขภาพมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเล รวมถึงติดฝนช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้หรือเป็นไข้ไม่สบายได้ควรทานยาดักเอาไว้ก่อน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664