“Vietjet’s Sky Career Festival 2019” เวียตเจ็ทสานฝันผู้สมัคร กว่าสามพันแห่ร่วมงาน

กรุงเทพฯ 22 มิถุนายน 2562 – สายการบินเวียตเจ็ทจัดมหกรรมการจัดหางานและให้คำปรึกษาด้านอาชีพทางสายการบินครั้งสำคัญแห่งปี กับงาน Vietjet’s Sky Career Festival 2019” โดยมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานในครั้งนี้ เพื่อศึกษาข้อมูลและดาวน์โหลดใบสมัครนับหมื่นคน ซึ่งงานจัดขึ้นที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยมีผู้ที่เดินทางมาร่วมงานมากกว่า 3,000 คน



งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบโอกาสแก่คนรุ่นใหม่ที่สนใจในอุตสาหกรรมการบิน ให้สามารถพัฒนาสายอาชีพภายใต้สภาพแวดล้อมในการทำงานแบบมีมาตรฐานสากล ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะแค่การปฏิบัติงานภายในประเทศไทย แต่ยังครอบคลุมไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงข้อมูลในแต่ละส่วนงานจากมืออาชีพของแต่ละตำแหน่งงานในสายการบิน และยังสามารถสมัครงานในตำแหน่งที่ใฝ่ฝันได้ทันที



“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอข้อมูลและโอกาสในอาชีพของสายการบินแก่ผู้ที่มีใจรักและใฝ่ฝันที่จะการทำงานในอุตสาหกรรมการบิน ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะในประเทศไทยแต่ยังครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย ในฐานะสายการบินรุ่นใหม่ นอกจากการให้บริการด้านการบินด้วยบริการเที่ยวบินคุณภาพสูงและราคาประหยัดแก่นักเดินทางและส่งเสริมการพัฒนาการค้าและการการท่องเที่ยวในประเทศต่าง ๆ ที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจแล้ว เรายังมุ่งมั่นพัฒนาสภาพแวดล้อมการทำงานแบบสากลระดับมืออาชีพ ที่ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้รับการสนับสนุนให้เรียนรู้ ส่งเสริมอาชีพการงาน เพิ่มพูนองค์ความรู้และทักษะ และหลอมรวมเป็นครอบครัวเดียวกันกับองค์กร เพื่อร่วมกันพัฒนาสายการบินเวียตเจ็ทและเดินหน้าขยายเส้นทางการบินให้คลอบคลุมและให้บริการผู้โดยสารต่อไป” นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวในงาน





งาน “Vietjet’s Sky Career Festival 2019” นำเสนอกิจกรรมมากมายซึ่งช่วยให้ผู้ที่สนใจมีความเข้าใจขั้นตอนการทำงานในตำแหน่งต่าง ๆ ของสายการบินมากยิ่งขึ้น ทั้งตำแหน่งนักบิน พนักงานต้อนรับบนเที่ยวบิน ฝ่ายวิศวกร ฝ่ายรักษาความปลอดภัย บริการภาคพื้นดิน และหน้าที่อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสพบปะและพูดคุยกับทีมงานมืออาชีพจากแผนกต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด ตลอดจนมีโอกาสร่วมลุ้นรับของขวัญพิเศษจากกิจกรรมต่างๆภายในงาน

 

ในฐานะสายการบินนานาชาติ  เวียตเจ็ทให้บริการเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอคลุม 135 เส้นทาง สู่จุดหมายปลายทางใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาค และยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบัน เวียตเจ็ทได้ขนส่งผู้โดยสารมาแล้วมากกว่า 80 ล้านคนสู่จุดหมายในประเทศต่าง ๆ ทั้ง ไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน เวียดนาม เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา และในงานครั้งนี้ สายการบินได้มอบโอกาสการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานมืออาชีพแก่คนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมสานฝันสู่การทำงานในอุตสาหกรรมการบินระดับสากล