เต๋ – พรรศักดิ์ ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “เจ็บวน” เพิ่มจังหวะสนุก แต่ยังคงผิดหวังในความรัก

เต๋ - พรรศักดิ์ เวชสุภาพร  หนุ่มออฟฟิคที่รักในเสียงดนตรี และชอบจะใช้เสียงเพลงเป็นการสื่อสารแทนความรู้สึก จากผลงานแรก “รักตรงไหน” (All Of You) ภายใต้สังกัด เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  บทบาทของศิลปินเดี่ยวเกิดขึ้นทันที ด้วยการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม

ล่าสุด เต๋ - พรรศักดิ์ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ เจ็บวน” (Routine) ในรูปแบบอารมณ์ใหม่ที่เพลงเหมือนจะเศร้าแต่มีจังหวะที่สนุก โดยเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของคนทั่วไปที่ต้องพบเจอความผิดหวังในความรัก เจ็บเสียใจวนไปวนมาแต่ก็ไม่เข็ดกับความรักสักที ซึ่งเพลงนี้ เต๋ ก็ได้มีส่วนร่วมในการผลิตทำเพลงทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเริ่มวาง Concept ไปจนถึงแนวดนตรี ส่วนเนื้อร้องและทำนอง ได้หนุ่มๆ วง MEAN มาช่วยดูแลเช่นเดียวกับซิงเกิ้ลแรก และยังได้ “รัฐ” วง TATTOO COLOR และ “บิว” วิธวินท์ อมรรัตนศักดิ์ ในนามของ “Welfare 6” มาเป็น Producer เพื่อเพิ่มเติมสีสันความสนุกเข้าไปในเพลงนี้อย่างเต็มที่ “เจ็บวน” เป็นเพลงเจ็บช้ำที่ไม่ซ้ำซาก เหมาะกับคนที่ถึงแม้จะเจ็บช้ำกับความรัก แต่ก็ยังสนุกไปกับชีวิตได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องร้องไห้ฟูมฟายเสมอไป

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ เจ็บวน” (Routine) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/TAE Pansak : / Instagram : TAEpansak, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News /LoveisChannel