ดวงประจำวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09-23:09 น.
ใช้ช่วงเวลาดีๆทำบุญ ใส่บาตร สร้างสิ่งดีๆให้กับคนตกทุกข์ได้ยาก หรือคนพิการ ตาบอด ช่วงนี้จะมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต ให้อภัยกันและกันรวมถึงตั้งใจให้มุ่งมั่น แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร ทำการงานสิ่งใดก็ให้สำเร็จ มีการเงิน มีการทองทุกๆอาชีพ เสื้อ ผ้า หน้าผม และค้าขายครีม เป็นพริตตี้ หรือรับงานราชการ ทำงานเอกชน รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจใดๆ กันอยู่ขอให้มีแต่เงินทองเข้า วันนี้รุ่งเรืองกันทุกๆอาชีพ 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเหลือง
เลขมงคล 5 8 8

คนเกิดวันอาทิตย์
รู้สึกอยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงการช่วยเหลือใครที่ตกทุกได้ยากมีหลายเรื่องประดังเข้ามาให้คิด โดยเฉพาะอยากจะลงทุนทำอะไรสักอย่าง เอาไว้เก็บเกี่ยวในช่วงอายุมากๆรวมถึงการซื้อทองเก็งกำไร แต่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานและอาชีพใหม่ๆจะเกิดขึ้น บางคนช่วงนี้อยากหลีกหนีอะไรที่วุ่นวายไปสักพัก การเงินจะโชคดีที่คำพูดรวมถึงการเจรจาจะติดต่อให้กับใครในช่วงนี้ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินค้าขายกับคนอายุน้อยจะดีมาก ตอนเย็นจะมีเงินโอนเข้า หลายบาท ความรักช่วงนี้รู้สึกสับสนกับคำพูดและความรู้สึกผันผวนและแปรปรวน ในเรื่องของหัวใจสำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิต สุขภาพนอนไม่ค่อยหลับคิดหลายๆเรื่องในช่วงเวลา

คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในวันนี้ถือว่าเป็นวันโดดเด่นในเรื่องของการงานการค้าขายเปิดร้านแต่เช้าๆ รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน การเงินการทองมีเข้ามาตลอด โดยเฉพาะใครที่คิดค้าขายเป็นนายหน้า จะสมหวังทุกอาชีพและอย่าลืมแบ่งบุญแบ่งกุศลไปทำบุญกับคนอายุน้อยจะดีมากจะต่อยอดความสำเร็จให้กับทุกๆคนได้เรียกว่ากระจายรายได้ให้กับคนที่ตัวเองรัก ความรักรู้สึกรักและหวงแหนครอบครัวมากๆระมัดระวังทุกๆอย่างให้กับคนที่เรารักจะโชคดีจะได้รับข่าวดีกับบุตรหลานใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน สุขภาพระวังปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อรวมถึงหลังใครบางคนนัดหมอนวด สปา

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้หลายหลายอย่างเข้ามาประดังกันหมดในเรื่องของการติดต่ออะไรล่าช้าการงานต้องขอทำใจไว้บ้างช่วงนี้มักจะมีคนเอาเปรียบรวมถึงเพื่อนร่วมงานออกงานหรือไม่ก็ตัวเราคิดเปลี่ยนอาชีพ การเงินช่วงนี้พยายามหาหยิบยืมรวมถึงการหมุนเงินแบบกระทันหันใครบางคนกดบัตรเครดิตรวมถึงจำนองจำนำเพื่อมาใช้จ่าย ความรักระวังคำพูดช่วงนี้มักจะเสียดสีคำพูดต่อกันให้รู้สึกเจ็บปวดและน้อยเนื้อต่ำใจควรพากันไปทำบุญรวมถึงการลืมเรื่องเก่าๆ จะได้สบายใจด้วยกันทั้งคู่บางคู่ไม่ได้มีเรื่องแบบปรับทุกข์กันและกัน สุขภาพช่วงนี้จุกเสียดกระเพาะรวมถึงผู้หญิงที่มีรอบเดือน รู้สึกเมนส์มากระทันหัน ใครอยากมีลูกยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้เดินทางไปสถานที่เคย ไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งมีความสุขพบเพื่อนเก่าสมัยเด็กที่เคยเรียนด้วยกันรวมถึงใครบางคนกำลังคิดที่จะชักชวนเพื่อนฝูงมารวมกลุ่มทำกิจกรรมอะไรให้กับสังคม การเงินช่วงนี้ดีมากได้รับการเงินการทองตลอดสิ่งที่คิดคาดหวังไว้สมหวังดังใจหมายได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของที่มีราคาแพง ได้เงินก้อนกำไรจากการเก็งกำไร ความรักคนโสดจะพบรักต่างวัยหรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบและรู้สึกดีด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกหลานรวมถึงการตั้งครรภ์ได้ สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการปรับเปลี่ยนทรงผมใหม่

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการออกแบบชีวิตให้เหมาะสมกับยุครวมถึงการทำงานพยายามปรับเปลี่ยนสิ่งที่ดีให้กับตนเองและคนรอบข้างมีผลสำเร็จได้ดีกับการติดต่อประสานงานรวมถึงใครที่มีไอเดียใหม่ๆ ขอให้กล้าคิดกล้าลงมือกับทำจะได้ดี การเงินค้าขายได้กำไรรวมถึงการติดต่อประสานงานเป็นนายหน้าจะสมหวัง มีคนโอนเงินเข้ามารวมถึงเราโอนจ่ายไปให้กับใครเรียกว่ามีความสุขทุกๆคน ความรักช่วงนี้รู้สึกจิตใจของตัวเรา ไม่ค่อยมั่นคงมีกิเลสสูงโปรยเสน่ห์ไปทั่วรวมถึงการพูดคุยกับใครที่เรารู้สึกดีด้วย คนโสดพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อมัดใจคนที่รักแม่กระทั่งยอมเปลี่ยนสไตล์เพื่อให้ปรับลุคให้เข้ากันได้ รักมากมายช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษคิดจะไปเข้าฟิตเนส

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อดทนทุกๆเรื่องมีความตั้งใจและความอุตสาหะจะให้การงานออกมาดีบางคนกำลังเดินเรื่องจะไปต่างประเทศหรือการงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ การเงินช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจับได้การเงินการทองรวมถึงการเก็งกำไร สมหวังดังใจหมายราคาทองขึ้นได้ซื้อมาเก็บ ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติเหลือเกินรู้สึกว่าต้องไปฝึกภาษารวมถึงการเลือกคนรักให้ได้ดังใจสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วแม้จะงอนกันก็ยังคืนดีและชวนกันไปทานอาหารอร่อยกันในช่วงเย็น สุขภาพพยายามดูแลตัวเองที่สุดออกกำลังกายรวมถึงการลดอาหารเพื่อให้ตัวเองกลับมาหุ่นดีเหมือนเดิม

คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีกับผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงการงานใหม่มีเข้ามาให้ตัดสินใจ ใครบางคนกำลังเปิดกิจการใหม่ รวมถึงการงานที่มีเข้ามาให้เลือกแต่ถ้ากล้าและเปลี่ยนแปลงไปจะได้ดีแน่นอน การเงินมีน้ำใจบริจาคทำบุญให้กับสังคมรวมถึงให้กับคนอายุน้อยที่ขาดคนดูแลช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีความสุขกับการให้แต่เราก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเราจะได้เดินทางไปวัดมีชื่อเสียงโด่งดังและความศรัทธา ความรักมีความสุขพบรักสำหรับคนโสดรวมถึงการแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นมีของขวัญให้กันและกันรวมถึงการพากันไปทำบุญใส่บาตร สุขภาพนัดหมอทำศัลยกรรมรวมถึงการบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดหรือใครบางคนบริจาคร่างกายขออนุโมทนาสาธุ

คนเกิดวันเสาร์
มีความโชคดีเกี่ยวข้องกับการงานมีคนติดต่อเข้ามาตลอดรวมถึงการได้เดินทางไปสถานที่ที่มีความสวยงามใครบางคนกำลังเดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้ดีมีชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรในช่วงนี้ขอให้มีความรอบคอบจะเจริญรุ่งเรืองรวมถึงการทำบุญกับคนอายุน้อยกับเด็กจะดีมาก การเงินมีโชคมีลาภ รวมถึงการซื้อล็อตเตอรี่ แล้วดวงเฮง ถูกหวยดวงดีมาก ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำมาหากินมีความมั่นคงในอนาคตสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนเก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงการให้อภัยกันหรือการรอคอยคนเก่าๆ สุขภาพช่วงนี้พยามดูแลตัวเองเป็นพิเศษไม่อยากที่จะไปหาหมอจึงต้องพยายามออกกำลังกายสมหวังดังใจหมาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664