ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09-19:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการพักผ่อนปล่อยวางทุกอย่างเอาไว้ก่อนไม่ว่าจะทำอะไรหลังจากเราเหนื่อยและล้าคนเราจะต้องมีการพักผ่อนฟื้นฟูจิตใจรวบรวมความสุขให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นกำลังหรือพลังในการทำงานครั้งต่อไปเพราะฉะนั้นเราต้องหาความสุขให้กับตนเองและคนรอบข้างหรือคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา และสำหรับวันนี้เหมาะกับการซื้อลอตเตอรี่สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคจะมีรางวัลใหญ่ๆรออยู่ใช้เลิกดังกล่าว
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 4 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลงตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงด้านอารมณ์ผันผวนและแปรปรวน มีความรู้สึกความกังวลใจซ่อนอยู่หลายๆเรื่องอยู่ในช่วงของการปรับตัว การเงินช่วงนี้ดีหน่อยจะมีเงินใช้ตลอดรวมถึงมีคนให้แต่ก็ยังมีเรื่องใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงใครบางคนกำลังจ่ายหนี้สินค่าบ้านค่ารถและค่าใช้จ่ายหลายๆอย่าง คงเพราะว่าเป็นสิ้นเดือน ความรักช่วงนี้ต้องรู้สึกปรับตัวกับให้เข้ากับคนรักและครอบครัวให้มากที่สุดและมีความสุขที่สุดจึงจะดี สุขภาพวิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อย หรือมีเสมหะในคอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนมากมีความเป็นผู้ใหญ่รอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงมีการคิดอยากจะทำอะไรตามความฝัน รวมถึงอยากออกแบบชีวิตได้ไม่ต้องไปแข่งขันกับใครอยากมองหา ที่ทำรายได้ไม่ต้องมากแต่พอเพียงกับความเป็นอยู่ก็พอแล้ว การเงินช่วงนี้ทุ่มเทให้กับคนในครอบครัวอาหารขนมนมเนยความสุขค่าใช้จ่ายมาจากตรงนี้แต่ก็มีรายรับเข้ามาเหมือนกันมีโชคกับคนในบ้านคนในครอบครัวให้คนรักหยิบล็อตเตอรี่ให้ จะมีดวงดี ความรักคนโสดพบรักกับชาวต่างชาติจะรักมั่นคงรวมถึงแต่งงานกันมีครอบครัวที่สมบูรณ์ รวมถึงได้ไปงานแต่งเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวได้ สุขภาพเจ้าเนื้อทานเก่งต้องหาเวลาออกกำลังกายให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีการงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ต้องตัดสินใจว่าจะทำดีหรือไม่ทำแต่ถ้าให้คิดแทนบอกได้เลยว่าจะได้ดีในวันข้างหน้าขอให้กล้าคิดกล้าเปลี่ยนแปลงรวมถึงการทำควบคู่มากกว่าหนึ่งอย่างก็ได้ จะมีงานใหญ่ๆเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบเกิดจากการมีคนสนิทรู้จักแนะนำมา การเงินจะมีโชคลาภใหญ่ดวงดีทั้งการติดต่อหรือพูดคุยเจรจากับใครแล้วได้โชครวมถึงโชคลาภจากหมอดู จะมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้กับความโดดเด่นหรือมีคนนำมาให้ ความรักจะมีคนจัดการประสานงานให้รู้จักใครมีความสนิทสนมกันไวบางคนแต่งงานกันหรือมีอะไรกันเลย ( เรทอาร์นิดนึง ) รวมถึงจะได้ไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว สุขภาพปวดขาข้อเท้าหรือเหน็บชาช่วงนี้ต้องระวัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีดวงโดดเด่นเกี่ยวข้องกับต่างประเทศในช่วงนี้ จะได้ไปเที่ยวเป็นหมู่คณะรวมถึงการไปหางานทำต่างถิ่นต่างแดนได้สำหรับใครบางคน แต่ต้องมีคนช่วยเหลือที่อยู่ในประเทศนั้นจะดีเป็นพิเศษต้องบอกว่าการคำนวณรายรับราย-จ่ายรายได้ในอนาคตทั้งปัจจุบัน การงานอดทนทำทุกๆอย่างแบบรอบคอบ การเงินจะได้รับการเงินในช่วงนี้ตลอดทั้งวันเพราะความขยันและความอุตสาหะแต่ก็มีเรื่องให้จับจ่ายและเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดไป ความรักคนโสดรู้สึกเหงามากได้แต่ มองย้อนไปในอดีต มองถึงเรื่องราวดีดีที่มีต่อกันอย่างน้อยก็มีกำลังใจในวันข้างหน้าพยายามทำดีกับคนที่จะเข้ามาใหม่ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสวางรากฐานในอนาคตร่วมกัน สุขภาพระวังกล้ามเนื้อหลังห้ามยกของหนักในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสแอบไปสมัครการงานที่ไหนใหม่เพื่อทดลองดูว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นใหม่รวมถึงการอยากจะทำอะไรใหม่ใหม่จริงๆรวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องกู้แบงค์เพื่อที่จะซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสมควบคู่กับงานหลักที่จะมีรายได้เสริมและเริ่มมองเป็นการเก็งกำไร การเงินช่วงนี้จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ รวมถึงเลขทะเบียนรถ ดวงดีอยู่จะได้รับรางวัลใหญ่ๆ ความรักมักแอบเจ้าชู้ทำตัวเป็นคนสองบุคลิกนิ่งนิ่งเฉยเฉยแต่ร้ายลึกเหมือนกัน สุขภาพช่วงนี้อยากจะไปเสริมบุคลิกความสวยความงามรวมถึงศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาทั้งการงานที่ทำอยู่และงานบ้านควบสองตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายต้องทำทั้งนั้น แต่ก็ต้องบอกว่าผลงานออกมาดีมีความตั้งใจจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนอะไรซักอย่างเพื่อประกอบอาชีพให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง ความรักคนมีครอบครัวแล้วจะมองถึงอนาคตและความสุขบั้นปลาย สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองมากจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ไม่มีความประมาทเลยแถมยังมักจะเตือนคนรอบข้างอยู่เสมอ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความหวังอย่างเดียวคือการมีโชคมีลาภดวงดีหรือการหวังในล็อตเตอรี่นั่นเอง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน บางคนออกงานสิ้นสุดกับสิ่งเก่าๆแบบใจหายรวมถึงจะมีสิ่งใหม่เข้ามาแทนที่ไม่ต้องไปกลัวขอให้มีจิตใจมุ่งมั่นกับสิ่งใหม่ไปเลย การเงินมีดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงการซื้อสินทรัพย์ซื้อทองเพื่อให้เก็บสะสมเอาไว้ให้ราคาขึ้น แต่บางคนก็เอาออกมาขายเพื่อเป็นทุนรอนในวันข้างหน้า ความรักทะเลาะกันบ่อยมีปากมีเสียงกันเพราะความหึงหวงหรือมีคนเข้ามาใกล้ชิดคนรักของเราและรู้สึกไม่ไว้ใจทั้งคู่เลย สุขภาพมีโอกาสไปบริจาคเลือดรวมถึงการบริจาคร่างกาย มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือบริจาคโลงศพทำบุญ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีหลายเรื่องประดังเข้ามาให้กังวลใจโดยเฉพาะเรื่องของการงานสิ่งเก่าเก่าที่อาจจะต้องมีการนำมาแก้ไขรวมถึงการพูดคุยสาเหตุสิ่งต่างๆช่วงนี้ต้องใช้ความรอบคอบและคำพูดเจรจากับใครแต่ก็จะผ่านไปได้ดี การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวาหรือมีสาเหตุต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในครอบครัว ความรักช่วงนี้อยู่ในช่วงร่วมกันแก้ไขปัญหาหรือพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดโดยเฉพาะครอบครัวความรักถามว่าแอบกังวลมีไหมก็มีเหมือนกันแต่ดีที่สุดคือจุงมือกันไปทำบุญใส่บาตรหรือถวายสังฆทานจะดีมาก. สุขภาพช่วงนี้มีสาเหตุที่ต้องทำให้นอนไม่หลับหรือมีเรื่องให้คิดตลอดแต่ปล่อยวางบ้างทำใจให้ว่างรวมถึงการนั่งสมาธิจะดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664