“TK.Wedding Showcase” เปิดตัวครั้งแรก ชูความพร้อมรองรับคู่รักงานแต่งงานครบวงจร

โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น  จัดงาน "TK.Wedding Showcase" โชว์ศักยภาพความพร้อมทุกงานแต่งงาน










คุณธีระพัฒน์ พันธ์ุเสงี่ยม รองประธานกรรมการโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กล่าวถึงการจัดงาน "TK.Wedding Showcase" ว่า การจัดงาน Wedding ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ถือเป็นครั้งแรกของโรงแรม ซึ่งเราไม่เคยจัดมาก่อนและการที่กล้าที่จะจัดขึันเพราะเห็นถึงความพร้อมของโรงแรม สถานที่ ทีมงาน เรามีความพร้อม จะเห็นว่าโรงแรมย่านแจ้งวัฒนะ มีเยอะมาก ทุกโรงแรมมีการจัดงาน Wedding ซึ่งทางโรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ก็พร้อมที่จะโชว์ห้องจัดงานในแบบที่ไม่เหมือนใคร 



การที่เรากล้าประกาศความพร้อมที่จะแข่งขันคู่แข่งนั้น หลังจากการรีโนเวทใหม่โรงแรมทั้งหมด ทั้งห้องพัก ห้องประชุม ด้วยงบประมาณค่อนข้างสูง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น นอกจากนี้เราทำห้องจัดเลี้ยงเพื่อการจัดงานแต่งงานที่มีให้เลือกหลายห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีความแตกต่างกัน อาทิ ห้องจัดงานเช้า ห้อง IVY ห้องเล็กสะอาดตาด้วยโทนสีขาวเทา ตัดด้วยพรมสีสดใส พร้อมฟอร์เย่ ที่กว้างขวาง ห้องนี้รองรับลูกค้าได้ 50 คน 







ห้อง Gerbera ห้องสีขาว ซึ่งเรามีห้อง 3 ห้อง 3 ขนาด สามารถรองรับลูกค้าได้ 40-60 คน ซึ่งชั้นนี้มีระเบียงที่กว้างขวางมาก ลูกค้าสามารถจัดอาหารเบรกด้านนอกได้อย่างสบาย เมื่อมองลงด้านล่างจะเห็นวิวสวนหย่อมของโรงแรม 

ห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ ห้อง Peony ห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาด 408 ตารางเมตร 



อาคาร 3 ห้องจัดเลี้ยง มีถึง 3 ห้อง ทั้งห้อง Laender ชั้น 3 ห้อง Magnolia ห้อง สุวิทย์ศักดานนท์ 

อาคาร TK Grand Convention เป็นห้องสัมมนาขนาดใหญ่ สามารถรองรับลูกค้าได้ 1,000 คน 

"เราเชื่อมั่นว่าการจัดงาน ในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจหาสถานที่แต่งงาน เห็นถึงความสวยงาม ความพร้อม ของห้องจัดเลี้ยงต่างๆ ที่โรงแรมพร้อมรังสรรค์สำหรับคู่แต่งงานโดยเฉพาะ "























สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpalace.com, facebook.com / TKPALACEHOTEL