ดวงประจำวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 - 19:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่และขอแสดงความเสียใจกับคนที่ไม่ถูกล็อตเตอรี่ ก็ขอให้สู้และขยันทำงานกันต่อไปครับ ตราบใดชีวิตทำงานเก่ง ความขยันความอุตสาหะก็ยังเป็นสิ่งแท้และยั่งยืนแน่นอนที่สุด เรามาขยันกันครับ ความรุ่งเรือง จะเกิดขึ้นกับทุกๆคน อะไรที่ผ่านไปแล้วก็เริ่มต้นกันใหม่ สลัดคราบนักเสี่ยงโชคทิ้งไป นำความขยันมาทำแทนวันนี้หลังสามโมงไปแล้วขอให้พูดเป็น หัดชมคน จะได้เงินได้ทอง และประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ในกลุ่ม ความสวยความงาม อาหาร การคมนาคม และการท่องเที่ยวจะมีโชคกับการงาน
สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 4 8 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องมุ่งมั่น และมีความตั้งใจจะทำอะไรก็ทำ ต้องรู้จักให้เกียรติผู้อื่นและทำสิ่งที่ดีจะมีความสำเร็จทุกๆเรื่อง ของการทำงาน การเงินช่วงนี้โดดเด่นกับการเก็บสะสมทรัพย์มากกว่า มีดวงสะสมอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทองและเพชรใช้ความรอบคอบและความเพียรพยายาม ความรักต้องเชื่อฟังคนละถึงจะได้ดีลดความดื้อ และความคิดที่เอาชนะต่อกัน และใช้ความรอบคอบสติปัญญาจะดีกว่า สุขภาพพักผ่อนน้อยต้องหมั่นดูแลตนเอง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เข้าใจชีวิตและมีความรอบคอบเป็นพิเศษในการทำงานมีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ๆ แบบกระทันหันโดยไม่ตั้งตัวผู้ใหญ่ไว้ใจและเชื่อมั่นและตัวเราเองก็มีคุณธรรมจะได้ดีเรื่องของการงาน การเงินดวงดีมากมีโชคมีลาภกับความดีที่เราได้ทำมาส่งผลในช่วงนี้จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันสำหรับคนที่เป็นสะพานบุญมีความสุขกับการทำความดีมีโอกาสได้ไปวัดในช่วงก่อนเข้าพรรษา ความรักคนโสดจะได้พบรักจากคนแดนไกลเดินทางมาหาจะสนิทสนมและมีความรักได้รับสินสอดในการแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีบุตรหลาน สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและทำบุญจิตใจดีงามเป็นกุศลผลบุญให้จิตผ่องใส อิ่มบุญ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการเงินมากๆจะมีโอกาสไปวัดทำบุญหรือการลดละกิเลสต่างๆและมองเห็นสัจธรรมกับหลายหลายอย่างเพราะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ไม่ดีของตนเองออกจากอบายมุข ก่อนเข้าพรรษา การเงินพยายามรู้จักเก็บและรู้จักใช้ในส่วนที่จำเป็นช่วงนี้ ลด ละ เลิก พยายามเข้าวัดฟังธรรม ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเข้ามาโดยบังเอิญหรือมีคนเชื่อมสัมพันธ์ให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วมักจะมีเรื่องพลัดพรากด้วยเรื่องการงาน การโยกย้าย สุขภาพช่วงนี้นอนไม่หลับมีหลายสาเหตุให้ต้องคิดและวางแผนชีวิตในวันข้างหน้า

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความโดดเด่นกับการงานในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามศิลปะรวมถึงสังหาริมทรัพย์จะโชคดีเป็นพิเศษมีการค้าขายประสบความสำเร็จรวมถึงน้องๆหนูๆจะมีชื่อเสียงโด่งดัง การเงินในช่วงนี้ดีมากพูดคุยติดต่อเจรจาประสบความสำเร็จมีโชคจากคำพูดให้เป็นนายหน้าดวงดีมาก ความรักช่วงนี้ผันผวนอารมณ์แปปรวนเรียกร้องความสำคัญกับคนรักมากๆอยากได้การเอาใจรวมถึงการเอาใจใส่จากคนรัก สุขภาพเน้นความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามหรือบริจาคเลือด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความรอบคอบพิถีพิถันในการทำงานมากๆบางคนถึงกับนั่งสมาธิทำจิตใจสงบก่อนลงมือการกระทำการงานเลยเรียกว่าใช้สติใช้ปัญญาและใช้หัวใจในการทำงานทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้ารักหรือมีธุรกิจที่ดีในวันข้างหน้าบางคน เลือกที่จะบูชานามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล การเงินจะประสบความสำเร็จถ้ามีสิ่งที่ดีเป็นขวัญกำลังใจทางเปิดให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะร่ำรวยจากจิตใจที่ดีงามและซื่อสัตย์กับลูกค้า ความรักเป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลและเอาใจใส่คนรักมากๆ สุขภาพช่วงนี้ทานเก่งพยายามเปลี่ยนแปลงตนเองให้กลับมามีรูปร่างหน้าตาดีเหมือนเดิม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ยังมีความเสียดายกับตัวเลขที่เฉียดไปเฉียดมาหรือผิดพลาดหน้าโมโหสำหรับคนที่ลืมเขียนหรือมองข้ามสิ่งที่ใกล้ตัวไปอารมณ์ค้างจากการเสี่ยงโชค ขอให้แสดงความรู้สึกเปลี่ยนแปลงและทำใจมองหาชิ้นงานที่ดีดีกับลูกค้าจะดีกว่า การเงินพยายามหมุนการเงินมากๆช่วงนี้จับแพะชนแกะมีเรื่องเดินเรื่องกู้ทรัพย์สินธนาคาร รวมถึงจำนองจำนำบางสิ่งบางอย่าง ช่วงนี้ห้ามเล่นแชร์เพราะมักจะมีคนหนี ความรักระวังเรื่องชู้สาวรวมถึงการไม่ไว้วางใจคนละจ้องจับผิดในช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวแปรปรวนมากๆ สุขภาพไมเกรน ปวดหัว พักผ่อนน้อยสงสัยจะต้องหาเวลาไปทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษบ้างแล้ว

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การงานเข้ามาจะได้ความมั่นคงหรือมีสิ่งที่คุณใครที่สมัครงานเอาไว้จะได้รับการเรียกตัวรวมถึงได้งานใหม่ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษกับการประสานงานกับใครก็ลงตัวไปหมด ใครที่รองานใหญ่จะสมหวัง การเงินดวงดี มีโชคมีลาภได้รับรางวัลใหญ่ๆ เดินทางไปขึ้นรางวัลที่กองสลากหรือแม่ค้าแผงเจ้าใหญ่ๆ ช่วงนี้มีความสุขมากมีคนโอนเงินให้ทั้งวันใครบางคนเปียแชร์ได้หรือไม่โชคดีจากคำพูดให้รู้จักหัดชมช่วงนี้เอาไว้รับทรัพย์แน่นอน ความรักมีความสุขใจดวงแต่งงานรวมถึงได้ทำบุญกับคนรักทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วดวงดีมากมีโชคกับคนรัก สุขภาพร่าเริงแจ่มใสคนที่ไปทำความสวยความงามมารู้สึกโดดเด่นเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เข้าใจสัจธรรมชีวิตมีความสุขขุมรอบคอบรบรวมถึงการจะทำอะไรที่ดีในเรื่องของการงานและทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิตแบบมีกฎระเบียบความเข้มแข็งกับตนเองและมองหาข้อผิดพลาดของตนเองและคนรอบข้างพยายามซ่อมแซมให้ดีการงานโดดเด่น จะมีชื่อเสียงและมีความโชคดีจากการงาน การเงินมีทั้งได้รับและจับใจจะติดต่ออะไรกับใครรับรองว่ามีคนส่งเสริมให้ตัวเราเองได้รับงานใหญ่ๆเงินสูงๆจากความสามารถที่มี ความรักรอบคอบเป็นพิเศษกับครอบครัวแก้ไขปัญหาลดละอารมณ์แห่งตนพยายามดึงคนรักออกจากอุปสรรคทั้งปวงและคิดได้ คนโสดพบรักแบบกระทันหันมีคนอายุน้อยเข้ามารู้สึกดีต่อกันมันเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว สุขภาพดูแลตนเองเอาใจใส่เป็นพิเศษแก้ข้อเสียและข้อดีให้เพิ่มกับการดูแลตนเองให้มีวินัยกับการออกกำลังกาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664