แมริออทร่วมกับ 19 โรงในเครือฯ เตรียมปลุกสีสันสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯ ในเทศกาลอาหาร MLive Food Market ครั้งที่ 2

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จัดขึ้นที่ รูฟทอป การ์เดน ชั้น 3 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์   ตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. (ศุกร์ - อาทิตย์) เทศกาลอาหาร MLive รวบรวมซิกเนเจอร์เมนูกว่า 80 รายการ จาก 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มาเสิร์ฟในบรรยากาศสนุกสนานครึกครื้น โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมใจงัดอาหารจานเด็ดของแต่ละร้านมาประชันกันในงานไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยจานโปรด ไปจนถึงอาหารอาเซียนยอดนิยม อาหารฝรั่งในมุมมองใหม่ และของหวานแสนอร่อยมากมายในราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 60 บาท - 150 บาทเท่านั้น

MLive Food Market จะเป็นมากกว่าเทศกาลอาหาร รูฟทอป การ์เดน ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์   จะถูกเสกให้เป็นตลาดย่อมๆ ให้ท่านได้เลือกชิมอาหารอร่อย ช็อปงานอาร์ต แอนด์ คราฟ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และพิเศษ “คิดส์ โซน” มุมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ในบรรยากาศสบายๆในสวนของโรงแรม

“จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ MLive Food Market ครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้เราตื่นเต้นกับการเลือกสุดยอดเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารสตรีทฟู้ดมานำเสนออีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ไปกระทั่งอาหารนานาชาติหรืออาหารแนวประยุกต์” คาร์ล ฮัดสัน รองประธานภูมิภาค ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว “MLive จะยกระดับวัฒนธรรสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯ  และแสดงให้เห็นถึงฝีมือและทักษะอันยอดเยี่ยมของเชฟระดับเวิลด์คลาสจาก 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ของเรา และเราหวังว่า เราจะได้มีโอกาสเสิร์ฟทุกท่านในเทศกาลอาหาร MLive Food Market ที่จะถึงนี้”

เทศกาลอาหาร MLive Food Market ไม่มีค่าเข้า ไม่ต้องทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า แต่หากท่านลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.MliveFoodMarket.com ท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 250 บาทเพื่อใช้จ่ายในงาน โดยจะแจกทั้งหมดจำนวน 200 ใบ ผู้โชคดีคัดเลือกจากการสุ่มเลือก ประกาศผลผ่านอีเมล์ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562

ทศกาลอาหาร MLive Food Market จะจัดขึ้นที่รูฟทอป การ์เดน ชั้น 3 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์   ตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. (ศุกร์ - อาทิตย์) รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เมนู และลงทะเบียนล่วงหน้า เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.MliveFoodMarket.com