ดวงประจำวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-23:09 น.
วันนี้เป็นวันลด ละ ซ่อมแซมปรับปรุง ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นรวมถึงเรื่องราวในชีวิตการลด ละ เลิก ทำสิ่งที่ไม่ดี ก่อนเข้าพรรษา ใครมีเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาในชีวิตแล้วได้หลงผิดหรือทำความผิดเอาไว้ใช้สติและปัญญาทบทวนทิ้งปัญหาทุกอย่างและเลือกที่จะทำสิ่งที่ดีมีธรรมะหรือเป็นคนดีจะดึงพาชีวิตตัวเองที่ตกต่ำให้เจริญรุ่งเรืองมีความผาสุกได้ในวันข้างหน้าหรืออนาคตเลือกที่จะทำบุญใส่บาตรทำสังฆทานให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว เจ้ากรรมในเวร ในวันนี้จะดีที่สุดรวมถึงก่อนวันเข้าพรรษา
สีมงคล สีดำ สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 2 3 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีแต่ความสบายใจมีความสุขและเริ่มทำสิ่งที่ดีที่ใจอยากจะทำค้นพบสัจธรรมค้นพบความสุขที่แท้จริงในเรื่องของการงานรวมถึงอาชีพในวันข้างหน้าจะมีสิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเมื่อเรามีสุขดวงตาเราก็เห็นธรรม การเงินใจใหญ่มีความตั้งใจและมุ่งมั่นอยากลงทุนอยากสะสมทรัพย์สิน มองและคาดเดาเหตุการณ์ในวันข้างหน้าได้ในเรื่องของการเงิน ความรักช่วยเหลือและเกื้อกูลกันมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่ดีดีและพบกับความสุขคนโสดจะพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงการไปงานบวช สุขภาพดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ได้อย่างเสียอย่างต้องแลก และเลือกที่จะทำอะไรก็ต้องทิ้งสิ่งหนึ่งเอาไว้แต่ขอให้มั่นใจในตนเองและเลือกดำเนินเดินไป จะพบสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการงานในช่วงนี้แบบกระทันหัน การเงินมีสาเหตุต้องใช้ซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆรวมถึงซ่อมแซมของเก่าเช่นบ้านและรถในช่วงนี้แต่จะดีขึ้น ทุกๆเรื่องในอนาคต ความรักบางคนเลือกเลิก หรือหย่าร้างกัน เพราะว่าไปกันไม่ได้หลายหลายสาเหตุจึงหาทางออกด้วยความสุขของทุกๆฝ่าย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยเลิกรากับคนรักมาแล้ว สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับศัลยกรรม และต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวรวมถึงไปงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้วาดความฝันและความจินตนาการเอาไว้สวยหรู ทั้งๆที่ความเป็นจริง อาจไม่ได้เป็นแบบที่คิดแต่ก็ต้องสร้างความสุขให้กำลังใจตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการใช้ชีวิตประจำวัน การเงินมีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายซื้อนั่นซื้อนี่ทั้งทั้งที่จริงจะต้องประหยัดและมัธยัสถ์แต่บอกได้เลยว่าชีวิตมันต้องซื้อความสุขตลอดเวลา ความรักมีคนเข้ามาแบบกระทันหันคนโสดไม่เหงาแล้วถูกชะตากันหรือต้องพึ่งอาศัยกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วพยายามมจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดมือที่สามเข้ามาแทรกช่วงนี้ต้องลด ละอารมณ์โทสะง่าย สุขภาพ มีโอกาสพบแพทย์หาหมอเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงเป็นไมเกรนเพราะพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความละเอียดและรอบคอบทุกเรื่องในเรื่องของการงานตั้งไจทำที่ดีที่สุดรวมถึงจะมีหน้าที่ใหม่เข้ามาเกิดจากเพื่อนหรือหัวหน้าให้ความไว้วางใจด้านหนึ่งก็คือเส้นสายนั่นเอง การเงินมีความกล้าได้กล้าเสียเพื่อที่จะให้ได้เงินใหญ่ต้องมีการลงทุนกันในช่วงนี้รวมถึงการซื้อทองซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บสะสมให้เกิดกำไรในวันข้างหน้า ความรักช่วงนี้มักแอบคบแอบรักแอบชอบโดยไม่เปิดเผยให้ใครรับรู้ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงเหลือจะมีคนมาติดพันรวมถึงมีกิ๊กรักแทรกซ้อนได้ต้องรู้จักระวัง สุขภาพอยากสวยอยากหล่อช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สับสนและมีความท้อแท้ในชีวิตเพราะมักจะถูกตำหนิถูกว่ามีเปรียบเทียบกับคนที่ดีกว่าช่วงนี้ขอให้ทำใจให้สงบอยากเก็บอะไรมาคิดมันเหมาะกับการไปดูหนังฟังเพลงหรือหาสิ่งที่สุขเข้ามาทดแทนจิตใจที่กังวลไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรืออะไรก็ตามที่เราเก็บมาคิด การเงินมีเหตุต้องใช้จับจ่ายโดยเฉพาะเรื่องโทรศัพท์อยู่ดีก็พังหรือต้องเสียงเงินกับโทรศัพท์มือถือในช่วงนี้ ความรักรู้สึกน้อยใจกับคำพูดของคนรักในช่วงนี้แต่เดี๋ยวก็ดีขึ้นเพราะกำลังเรียกร้องความสนใจก็เท่านั้นเอง สุขภาพวิงเวียนศรีษะสำหรับผู้ใหญ่อายุมากระวังความดัน โรคบ้านหมุน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ความสู้มุ่งมั่นและความเพียรพยายามไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องการงานต้องบอกว่าจะประสบความสำเร็จและได้ดีเพราะใจเรามุ่งมั่นและตั้งใจเป็นพิเศษ การสอบหรือทำอะไรจึงออกมาประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดในช่วงนี้และต้องจ่ายมากเสียด้วยต้องใจถึงนะมีให้จ่าย ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยติดภาระหรือหน้าที่ของแต่ละคนแต่ก็ควรที่จะโทรศัพท์หรือส่งข้อความทาง LINE ให้กันนะว่ากำลังทำอะไรอยู่จะช่วยทำให้ลดความคิดมากของคนรัก สุขภาพช่วงนี้ต้องรอบคอบและระมัดระวังมิฉะนั้นอาจจะฟกช้ำดำเขียวได้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่าต้องขยันและใช้คำพูดเป็นถึงจะดีห้ามตำหนิหรือว่าใครในช่วงนี้ เพราะมันจะย้อนกลับมาหาเราในเวลาอันไว้เลยทำให้เรารู้สึกเหนื่อยใจแต่ถ้าชมคนก็เช่นเดียวกันจะมีลูกค้ากลับมาหาเราอีก การเงินซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวรวมถึงคนรักอยากให้เราพาไปเที่ยวก็ต้องยอมควักซื้อความสุข. ความรักช่วงนี้พูดจาแง่งอนกันอยู่เสมอ แต่ก็ห่วงใยกันโกรธกันไม่นานก็ดีกัน สุขภาพรู้สึกไม่พึงพอใจร่างกายของตัวเองช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีมีโอกาสพบแพทย์ทำศัลยกรรม

คนเกิดวันเสาร์
ในช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงการใช้คำพูดการเจรจาให้คลี่คลายปัญหาทุกอย่างจะเบาบางลงใครเป็นคดีความต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้ายต้องเหนื่อยใจแก้ไขปัญหาเพราะคนที่เข้ามามักจะดื้อมากหาเรื่องให้ยุ่งยากต้องใช้คำพูดจะลดละปัญหาลงไปเอง ในช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงการใช้คำพูดการเจรจาให้คลี่คลายปัญหาทุกอย่างจะเบาบางลงใครเป็นคดีความต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้ายต้องเหนื่อยใจแก้ไขปัญหาเพราะคนที่เข้ามามักจะดื้อมาก หาเรื่องให้ยุ่งยากต้องใช้คำพูดเจรจาปัญหาจะลดลงไปเอง การเงินช่วงนี้เห็นอะไรก็อยากจะจับจ่าย เป็นเจ้าของตลาดซื้อนั่นซื้อนี่เต็มไปหมดบางครั้งก็ไม่ได้เกิดประโยชน์กินทิ้งกินขว้างต้องมาทบทวนตนเองหน่อยนะ ความรักมีเสน่ห์มากในช่วงนี้จะทำอะไรก็มีคนมาหลงรักหรือมีแฟนคลับนิยมชมชอบ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกิน ควรดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664