ลิสส์ รัชโยธิน  “A Sense of Space” คอนโดใหม่ซอยพหลโยธิน 27 สนองตอบทุกจังหวะชีวิต

ว่ากันว่า ไลฟ์สไตล์คนเมืองต้องคอนโด ..ติดรถไฟฟ้า.. เท่านั้น ชีวิตประกอบด้วยจังหวะที่หลากหลาย เคลื่อนไหวไปอย่างไม่มีวันหยุด เอเบิ้ล แอสเส็ทกรุ๊ป จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียม LYSS รัชโยธิน ให้ตอบสนองทุกจังหวะชีวิตของคนทุกวัย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในซอยพหลโยธิน 27 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 200 เมตร อยู่ใกล้เมเจอร์ รัชโยธิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว

   



เพิ่มจังหวะใหม่ๆ ให้กับชีวิตใจกลางเมืองด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้งในวันหยุด คอมมูนิตี้มอลล์ โรงภาพยนตร์ และความบันเทิงอื่นๆ ที่อยู่รายล้อมบริเวณโครงการ อยู่ใกล้สถานศึกษาทุกระดับ สถานพยาบาล ตลอดจนสถานีตำรวจ คุณจึงมั่นใจว่า The Lyss Condominium เป็นทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วน ที่ซึ่งการพักผ่อน การทำงาน และ ความสะดวกสบายในการเดินทาง ผสานเป็นหนึ่งเดียว


ลิสส์ รัชโยธิน (LYSS Ratchayothin) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร + ที่จอดรถชั้นใต้ดิน จำนวน 172 ยูนิต พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 1 งาน 44.9 ตารางวา ห้องพักอาศัย มีแบบ 1 Bedroom , 2 Bedroom และแบบ Duplex ให้เลือก ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.2 - 108.54 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง The Lyss Condominium ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “A Sense of Space” โดยให้ความสำคัญกับความโปร่ง โล่ง ผสานกับการใช้เส้นสายที่เรียบง่าย ความกว้างและโปร่งของตัวอาคารทำให้แสงอาทิตย์และลมตามธรรมชาติเข้าสู่อาคาร ได้โดยสะดวก เป็นการลดการใช้พลังงานและเปิดรับความเป็นธรรมชาติให้เข้าสู่ตัวอาคารมากขึ้น พื้นที่ส่วนกลางอาคารถูกตกแต่งให้เป็น Internal Court สวนภายในอาคารที่เขียวชอุ่ม สร้างความรู้สึกพิเศษ และสดชื่นตั้งแต่แรกเห็น เป็นอาคารพักอาศัยที่มอบความสบายให้กับ ทุกคนในทุกวันอย่างแท้จริง


สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง อาทิ Lobby & Study Area ในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี (Modern Contemporary Style) ล็อบบี้ ถูกออกแบบมาให้ผู้พักอาศัยทุกคนสามารถใช้ประโยชน์ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน สมบูรณ์แบบ และ เป็นส่วนตัว ด้วยขนาดที่ใหญ่ ไม่อึดอัด และยังมี Study Area เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือ การติวหนังสือสำหรับนักเรียนนักศึกษา 

และ การพูดคุยประชุมงาน ตอบสนองทุกความต้องการของคนทุกเพศทุกวัยด้วยแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ว่างทำให้พื้นที่โดยรอบโครงการแวดล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ และ สวน สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สบายตา และ เป็นธรรมชาติ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง  โถงกลาง ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางในสไตล์ Modern Tropical Garden สระว่ายน้ำระบบเกลือ  ที่จอดรถ จำนวน 68 คัน ในช่องจอด (ไม่รวมซ้อนคัน) นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถจักรยาน ระบบรักษาความปลอดภัย (CCTV / Key Card Access) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง (Security Guard) ระบบเตือนภัยและดับเพลิง (FIRE ALARM)


   

ตัวโครงการมีห้องให้หลายแบบ หลายขนาดได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 28.20 – 33.20 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด  49.50 – 59.45 ตารางเมตร,  และแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาด 103.24 – 108.54 ตารางเมตร ภายในห้องแต่ละแบบ มีการจัดพื้นที่อย่างลงตัว ดีไซน์พิเศษ โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยอย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรของผู้อยู่อาศัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน* ทั้ง ตู้เสื้อผ้า เตียง โซฟา โต๊ะวางทีวี โต๊ะทานข้าว พร้อมเก้าอี้ ชุดตู้ครัวพร้อมหัวเตาและที่ดูดควัน+ซิงค์ล้างจาน เครื่องปรับอากาศทุกห้อง เป็นต้น




ลิสส์ รัชโยธิน (LYSS Ratchayothin) คอนโดใหม่ล่าสุดจากบริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีพหลโยธิน 24 ประมาณ 200 ม. ใกล้แยกรัชโยธิน, เมเจอร์ รัชโยธิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะ หรือรถส่วนตัว ใกล้ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, สถานีตำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

อาทิ  สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย  สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุด 2,590,000 บาท  เฉพาะช่วงนี้ในงาน VIP Day 20-21 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่นี่ www.lysscondo.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร : 087-774-2727, 087-775-2828  หรือคลิก www.lysscondo.com , Facebook :Lyss-ratchayothin


*รายละเอียดรายการเฟอร์นิเจอร์ (ของแถม) ภายในห้องผู้ขายอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด