ดวงประจำวันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-22:09 น.
วันนี้อีกหนึ่งวันที่เข้าพรรษามาแล้ว กำหนดจิตใจให้ใสสะอาด ควรตื่นเช้าเปิดร้านเช้าเช้าใส่บาตรทำบุญและทำจิตใจให้ผ่องใสจะมีการค้าขายที่ดีการเงินการทองเข้าร้านแต่เช้าสำหรับคนขยัน อย่าลืมแต่งตัวให้สวยให้หล่อและยิ้มเก่งๆ ชมคนให้เก่งๆ รับรองว่าจะมีกัลยาณมิตรที่ดีๆ เข้ามาแน่นอน นำความสุขความเจริญให้กับตัวเราสำหรับพนักงานออฟฟิศ ให้กราบไหว้พระก่อนออกจากบ้านไปทำงาน จะทำให้เป็นสิริมงคลกับตนเองไปตลอดทั้งวันเจ้านายรัก ทำงานได้ดีมีงานใหญ่เข้ามา 
สีมงคล สีทอง สีส้ม สีเหลือง
เลขมงคล 0 7 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงหรือมองหาอะไรใหม่ๆให้กับตนเองรวมถึงมีโอกาสไปงานบุญตลอดในช่วงนี้ การเงินมีทั้งได้รับเงินก้อนใหญ่และจ่ายออกไปก็มาก เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องของเงินทองตลอด ได้มาขายไปทำกำไรได้อยู่แต่ต้องกล้าเสี่ยงที่จะตัดสินใจอะไรเด็ดเดี่ยว ความรักช่วงนี้จะต้องอาศัยคนรักคู่รักตลอดจึงจะได้ดี คนโสดยังไม่มีคนเข้ามาในช่วงนี้อยากอยู่คนเดียว สุขภาพระวังภูมิแพ้ รวมถึงเป็นไข้ไม่สบายมีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงทำงานแบบหนักทั้งวัน และต้องมีความขยันตลอดเวลา บางครั้งอาจจะขี้บ่นออกมาบ้างแต่ก็อดทนทำจนที่สุดเขาเรียกว่ามีความระบายความในใจตลอดเวลา การเงินกลับมีโชคมีลาภดวงดีจะหยิบจะจับอะไรในช่วงนี้ก็เฮงไปหมดสำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคจะได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้ ความรักมีเสน่ห์สำหรับคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงคนใกล้ชิดที่ช่วยเหลือกันมาตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบรอวาร หรือใครอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาว สุขภาพมีแน่นหน้าอกรวมถึง กดไหลย้อน ต้องออกกำลังกาย

คนเกิดวันอังคาร
ดวงเดินทางตลอด ชีพจรลงเท้า ยังคงมีความดวงดี จากการพูดการเจรจาให้โชคให้ลาภ รวมถึงจะมีงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างจะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี การเงินรับมากก็ยังมีเรื่องใจมากโดยเฉพาะเรื่องของซ่อมแซมปรับปรุงรถยานพาหนะ. รวมถึงบ้านมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือใครบางคนลงทุนทำกิจการอะไรบางอย่างแต่ก็ได้ดี. โดยเฉพาะการเก็งกำไรซื้อทองซื้อเพชรเก็บสะสม ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย. สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นการออกกำลังกายการเอาใจใส่การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงบุคลิกที่จะให้ออกมาดูดีด้านการงานมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนแต่บางครั้งก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันคงเป็นงานยาก ใจสู้นะแต่เกรงใจผู้หลักผู้ใหญ่ บางครั้งไม่อยากเป็นภาระแต่บอกได้เลยว่า อย่าคิดมาก แต่ขอให้มุ่งมั่นและเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จได้ การเงินในช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมากมีโอกาสเดินเรื่องกู้ รวมถึงกดบัตรเครดิต ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะการหาเรื่องจากตัวเรา

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีงานใหม่เข้ามาให้สมหวังดังใจหมายสำหรับใครที่ไปสัมภาษณ์งานได้งานแน่นอนหรือใครที่กำลังรอการ promote จากผู้หลักผู้ใหญ่จะพบข่าวดีให้ขยันขึ้นและเร่ง ทำในสิ่งที่มีความฝันให้เป็นจริงรับรองว่าดีแน่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้ามีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ การเงินจะมีโชคจากการติดต่อรวมถึงการค้าขายอะไรในช่วงนี้ได้เงินตลอดทั้งวันหรือใครชอบเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะมัวแต่ทำงานช่วงนี้ต้องหาเวลาหวานกันบ้างนะ หรือพากันไปทำบุญ สุขภาพแข็งแรงเป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับใครที่ป่วยอยู่

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไปตลาด ห้างสรรพสินค้ารวมถึงการ Shopping ซื้อข้าวของ เครื่องใช้อาหาร รวมถึงทรัพย์สินบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับความร่ำรวยในอนาคตนักวางแผนตลอดซื้อหรือขายประกันภัย ประกันชีวิต ในระยะยาว ให้กับครอบครัวทุกคนเรียกว่าเป็นคนขยันทำอะไรแบบรอบคอบ แถมยังมีความสุขกับการกินการทานซื้ออาหารไปฝากคนนั้นหรือทำไปฝากคนนี้ ความรักช่วงนี้เอาใจใส่เรื่องของครอบครัวมากขึ้นรวมถึงคนรักก็เอาใจใส่เรามากขึ้นแก้ไขปัญหาที่เสียของกันและกัน สุขภาพเจ้าเนื้อมากเลยต้องหาเวลาลดน้ำหนักออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มองอะไรเป็นงานและเงินไปหมดทุกอย่าง รวมถึงกล้าที่จะแข่งขันทำอะไรไม่หวั่นไม่กลัว เรียกว่าถ้าลงมือทำอะไรแล้วจะต้องได้ดีเลยพึ่งการทำสมาธิ รวมถึงของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีกันบ้างในยุคปัจจุบันขอพรจากพระรวมถึงคุณพ่อคุณแม่บอกได้เลยว่าได้ดีและเป็นกำลังใจสำคัญที่สุดทำให้เรามีความฝันและมองโลกเป็นรวมถึงบางครั้งถ้าเหนื่อยและล้า เราจะเลือกอาหารการกินการทานให้ความสุขกับตนเองและคนในบ้านช่วงนี้จะมีดวงนัดครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูงกินกันทานกัน แทบเกือบทุกวัน สุขภาพปวดหลังปวดเมื่อยรวมถึงแขนขากันบ้างเพราะทำงานเยอะและทำเองซะส่วนใหญ่

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มองและคิดจะขยับขยายการงานตลอดและมีความขยันมากทำอะไรแล้วตั้งใจที่สุด บางคนทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือใครบางคนกำลังมองหาอะไรที่มั่นคงที่สุดในอนาคตค่อยๆไปจะได้ดีขอจงมีความเชื่อมั่นในตนเองและที่สำคัญต้องผูกมิตรกับทุกๆคนเอาไว้จะได้ดี การเงินหาเงินได้ตลอดแถมยังรู้จักแบ่งปันให้คนโน้นคนนี้รวมถึงใครบางคนช่วยสังคมหาเงินให้กับสถานที่ปฎิบัติธรรมต่างๆ มีโชคมีลาภกับผู้คนในหมู่มากจะหาเงินได้ตลอด ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์ตลอด มีความรักที่สมหวังคนที่เรารักเขาก็รักเราอยู่เช่นกันหัวใจตรงกันตลอด สุขภาพ ต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วนะเอาใจใส่ตัวเองดูแลและให้ความสำคัญกับตัวเองตามอายุตามวัย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664