บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ช้อปจุใจ 9 วัน กว่า 2,300 บูธ

บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ เพราะเรารู้ว่าความสุขของคนรักบ้านคือการแต่งบ้าน พบเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน สินค้าในบ้านหลากหลายสไตล์ เลือกต้นไม้และของแต่งสวนในบรรยากาศสบายๆ ช้อปจุใจ 9 วัน ครบครันจัดเต็มกว่า 2,300 บูธ แต่งบ้านให้เป็นตัวคุณที่  บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์  3 – 11  สิงหาคมนี้ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 - 104 

งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ปีนี้มาในธีม “Hand & Heart : ทำสิ่งที่รักด้วยใจ”

Artisan Village ชุมชนคนรักงานคราฟต์รวบรวมเหล่าผู้หลงใหลในงานช่างและงานฝีมือ ประกอบด้วยบ้าน 5 หลังของคนรักงาน 5 ประเภท จะได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนเดินเข้าไปในบ้านเพื่อนที่ทำงานของเขาด้วยใจ ผ่านกระบวนการคิด ทำ และทดลอง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกมา โดยที่สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ขณะที่ดูเพื่อนผู้รักงานคราฟต์ทำงานของเขา

สำนักพิมพ์บ้านและสวน ชวนมาพักผ่อนหย่อนใจกับGarden Therapy สวนสวยที่ช่วยคลายความเครียดและความเหนื่อยล้า พร้อมเติมพลังแห่งความสดชื่นและสร้างสมดุลให้ร่างกายด้วยการออกแบบที่ตอบรับประสาทสัมผัสทั้ง 5

Relax Food Pavilion ชุมชนคนรักงานคราฟต์ในรูปแบบของศิลปะการทำอาหารและเครื่องดื่ม ร้านค้าที่ บ้านและสวน เชิญมาล้วนเป็นผู้มีความหลงใหลและพิถีพิถันในการทำอาหาร แต่ละร้านค้าได้ร่วมออกแบบเมนูพิเศษที่มีเฉพาะในงาน

my home พาทุกคนไปดูการทำงานจริงๆก่อนที่จะมาเป็นคลิปสนุกๆ ในรายการ home hack ที่นำเสนอไอเดียเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ใช้งานได้จริง หรือมุมสวยเหมือนเสกได้จากรายการคน จัด สิ่งของ ที่จะพาไปเรียนรู้วิธีการจัดข้าวของ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงาน มุมห้องนอน หรือมุมเจ้าปัญหาอย่างตู้เสื้อผ้า และพลาดไม่ได้กิจกรรมดีๆจากทีมงาน my home และ my home workshop ที่ชวนมาประดิษฐ์ของใช้มากประโยชน์

room Design Island เกาะส่วนตัวที่เปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งการพักร้อน ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือในการออกแบบของพันธมิตร อาทิ room x ธ.ไก่ชน สตูดิโอที่มีความโดดเด่นในด้านการใช้งานไม้ไผ่, room x Gold House มุมโชว์เคสบนหาดทรายขาวนําเสนองานดีไซน์สําหรับไลฟ์สไตล์แบบซัมเมอร์ด้วยผลงานของ 3 ดีไซน์สตูดิโอไฟแรงอย่าง CAMP STUDIO, PALINI และ Mitr.,และ room x Pakalolo ป็อปอัพคาเฟ่สไตล์ฮาวาย ร้านดังจากย่านอารีย์ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเมนูใหม่ที่คิดค้นมาเพื่องานนี้

หลากหลายไอเดียสวนจัดเอง โซนกรีนเฮ้าส์คอนเซ็ปต์ “Garden Walkway” การจัดสวนในมุมต่างๆของบ้าน ตั้งแต่มุมหน้าบ้าน ข้างบ้าน หลังบ้าน หรือแม้แต่ระเบียง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลงมือจัดสวนด้วยตัวเอง โดยเปลี่ยนพื้นที่รอบตัวให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสีเขียว ซึ่งทั้ง 8 ไอเดียที่นำเสนอสามารถนำไปทำตามได้ไม่ว่าบ้านจะมีพื้นที่เล็กหรือใหญ่

บ้านและสวน Art & Craft โซนยอดฮิต ที่ๆคนรักงานทำมือ ไม่ควรพลาด คัดสรรของแต่งบ้านและสารพันของกุ๊กกิ๊กจากหลากหลายที่มาให้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ