เปิดตัว “THE SKIN DOCTORS” สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ ชูนวัตกรรมล้ำ

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา THE SKIN DOCTORS สถาบันความงามอันดับหนึ่งของไทย จัดงาน “ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS MIRACLE OF TIMELESS BEAUTY” ณ บริเวณชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี คณะผู้บริหาร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และเหล่าเซเลเบตี้ ร่วมงานคึกคัก















คุณณัชชา ศุภอุดมฤกษ์ Senior Manager The Skin Doctor เปิดเผยว่า สำหรับงาน Grand Opening ในวันนี้ เป็นการเปิดสาขาที่ครบวงจรที่ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  โดยสวยทั้งจากภายนอกสู่ภายใน เนื่องจากเรามีทั้ง Skin ดูแลผิวหน้า และสุขภาพภายในสู่ภายนอก Holistic มีสูตรการให้วิตามิน 14 สูตรหลัก และสำหรับผู้ที่กลัวการให้วิตามินผ่าน IV ก็จะมีการให้วิตามินผ่าน IM ก็คือ เป็นมัดกล้ามเนื้อสำหรับคนที่กลัว

ซึ่ง Skin Doctor เปิดมา 10 ปีแล้ว มีสาขาทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด 13 สาขา ปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านความงามออกมามาก แต่เรามั่นใจว่า อุปกรณ์เช่น เครื่องหน้าเรามั่นใจว่าล้ำมากกว่าที่อื่น และ Holistic ของเราจะมีคุณหมอเฉพาะทาง เวชศาสตร์ฟื้นฟูและชะลอวัย ดูแลโดยตรง เช่นเดียวกับคุณหมอ ด้าน Skin ก็จะแยกกัน”



คุณณัชชา กล่าวต่อว่า ด้วยปัญหาผิวพรรณของแต่ละคนแตกต่างกัน The skin doctors จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมจะช่วยดูแล ทุกปัญหาผิว  โดยไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น เราทุ่มทุนการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุด อย่างแท้จริง และอัพเดตนวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ ตรวจวิเคราะห์และเช็คสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อระบุปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ



ทั้งปัญหา ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหย่อนคล้อยของรูปหน้า ที่สามารถประมวลผลออกมาให้เห็นเป็นองศาและจัดโปรแกรมเฉพาะบุคคลตามปัญหา และความต้องการของแต่ละคน ด้วยโปรแกรมและนวัตกรรมที่หลากหลายทั้งเทคโนโลยียกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยร่องลึก เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์

จึงมั่นใจได้ว่า The Skin Doctors พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าในทุกรายละเอียด และสามารถเช็คความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งก่อนและหลังทำ ผ่านเทคโนโลยีพิสูจน์ความแตกต่าง 360 องศา  เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ทันสมัย ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ปลอดภัย ไม่พึ่งศัลยกรรม”

และเมื่อถามถึงการเติบโตของธุรกิจความงามในปัจจุบัน คุณณัชชา กล่าวว่า   ธุรกิจความงามตอนนี้ถือว่า ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ในยุคนี้คนจะหันมาดูแลตัวเองทั้งทางการออกกำลังกายและในส่วนของความสวยความงาม ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่ขยายตัวสูงสุด เพราะผู้หญิง 99 % ส่วนมากถ้ามีโอกาสหรือมีเวลาก็จะมุ่งหาความสวยความงาม

ที่นี่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่กลัวการผ่าตัด เจ็บตัว ทำศัลยกรรม เพราะที่นี่เป็นสวยปลอดภัยและไม่เจ็บ กลุ่มลูกค้าของที่เซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็นกลุ่มลูกค้าต่างชาติบวกกับลูกค้าฐานเดิม ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าฐานเดิมที่อยู่กันมากว่าสิบปี ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปไหน

จริง ๆ แล้วสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดมานับสิบปีมานานมาก แต่เป็นการ Grand Opening การปรับโฉมใหม่ ซึ่งแต่เดิมจะดูเหมือนคลินิกมาก ๆ แต่ตอนนี้จะเห็นได้ว่าการออกแบบตกแต่งให้ความอบอุ่นเหมือนบ้านมากกว่า ดูรีแลกซ์มากขึ้น

และสำหรับการขยายตลาด ในปี 2563 คุณณัชชา กล่าวว่า จะมีการปรึกษากันในเรื่องของการขยายตลาดต่างประเทศ ต่างชาติ สำหรับที่เซ็นทรัลเวิลด์คนจีนเดินเยอะมาก ก็อยากจะดึงตลาดตรงนั้นเข้ามาให้มากขึ้น จากเดิม 20 % ให้เพิ่มขึ้นเป็น 50% ก็ต้องประชาสัมพันธ์ และตอนนี้มีเออีซีด้วย อาจจะไปโปรโมทในต่างแดน ไปโรดโชว์เพื่อหาพาร์ทเนอร์กัน

ท้ายสุด คุณณัชชา กล่าวถึงผู้ที่ชื่นชอบความหรือชอบทำหน้า ว่า อยากฝากทุกคนว่า อาจจะต้องดู หนึ่งใกล้เรา สองดูคลินิกหรือสถานเสริมความงามที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เดี๋ยวนี้จะมียาหรือการฉีดที่ค่อนข้างหามาได้ง่าย

ตอนนี้ Social Network ตามเฟซบุ้คหรือเพจ ต่าง ๆ บางเพจที่ดีอยู่แล้วก็ดี แต่บางเพจที่ใช้เพื่อทำมาหากิน ซึ่งบางตัวฉีดหลักร้อย ก็ควรตระหนัก ควรใช้ดุลยพินิจแล้วว่าทำไมถึงถูกขนาดนั้น ต้องดูคลินิกที่น่าเชื่อถือ ดูโปรไฟล์คลินิกด้วย บางคลินิกน่ากลัวมาก ยาบางตัวที่ผ่านอย.เป็นไปไม่ได้ว่าจะถูกขนาดหลักร้อย คงต้องต้องใช้ดุลยพินิจและวิจารณญาณในการดู ซึ่ง Social Network มีผลดีในการให้ข้อมูลกับเรา แต่ก็มีโทษด้วยหากนำสื่อไปใช้ในทางไม่ถูกต้อง



ด้าน คุณนางฟ้า Angel Angel Senior Manager  เปิดเผยว่า หลังจากที่เซ็นทรัลเวิลด์โดนไฟไหม้ ส่งผลกระทบให้ที่นี่ค่อนข้างเยอะ แต่วันนี้ต้องการจะบอกว่า The Skin Doctor เราพร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้า



The Skin Doctor เป็นสถาบันดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร เมื่อสิบปีที่แล้วเราเป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์ก่อน แล้วจึงจัดตั้งเป็นรูปแบบคลีนิค คลินิกของเราจะดูแลครบวงจร ตั้งแต่ผิวหนัง ภายในภายนอก รวมถึงศาสตร์ Holistic แพทย์ทางเลือก  เวลาไม่สบาย ไปหาหมอทั่วไปก็จะให้ยารักษาที่ปลายเหตุ แต่สำหรับศาสตร์แพทย์ทางเลือก เป็นเทรนด์ของโลกปัจจุบันที่ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ของเรา ดูแลลูกค้าจากข้างในสู่ข้างนอก สามารถติดตามข้อมูลได้ทั้งหลายทาง Facebook:theskindoctors , Line@ : @theskindoctors , Line :theskindoctors , Website :www.theskindoctors.com , Call Center / รับคำปรึกษา : 02-696-1122