ดวงประจำวันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้ขยันกันให้เต็มที่ จะค้าขายหรือทำงานอะไรจะประสบความสำเร็จตื่นแต่เช้าใส่บาตรทำบุญ และจงมุ่งมั่นตามอาชีพของแต่ละคนไปรวมถึงใครอยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ หรือติดต่อเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ วันนี้จะประสบความสำเร็จมากหรือได้รับข่าวดีจะได้พบคนดีๆผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ
สีมงคล สีทอง สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 0 0 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันและมีไอเดียใหม่ๆ นำมาปรับปรุงกับการใช้ชีวิตรวมถึงการงาน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่โรงเรียน มหาวิทยาลัยรวมถึงโรงพยาบาล การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเกี่ยวข้องกับการรักษาการเจ็บป่วยโรงพยาบาลของใครหรือแม้กระทั่งการหารายได้จะมีเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ ความรักรู้สึกยังไม่พึงพอใจหรือมีสิ่งที่เก็บไว้ในใจแต่ไม่กล้าบอกบางครั้งอยากทำให้มันดีที่สุด คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา สุขภาพระวังเจ็บคอไอมีเสมหะรวมถึงการไม่สบายเป็นไข้ทานยาหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากๆประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการทำงานแบบรอบคอบ พิถีพิถันอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดและมีลูกค้าต่อเนื่องอัธยาศัยจึงดีมากกับการพูดคุยเทคแคร์ลูกค้ามีดวงการเดินทางออกนอกสถานที่รวมถึงการสัมมนา การเงินดวงดีมากมีโชคมีลาภกับการค้าขายรวมถึงการติดต่อใครลองงานใหญ่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงเปียแชร์ได้สำหรับใครบางคน ความรักระวังไปตกหลุมรักคนอายุน้อยกว่าหรือแม้กระทั่งคนที่ร่วมงานทำงานด้วยกันมีความสุขในสนม คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกมีโอกาสได้ลูกชายในช่วงนี้. สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ยันไปถึงคนในบ้านคนในครอบครัว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากได้แต่เงินไม่อยากทำงานรู้สึกเบื่อกับการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือแม้กระทั่งทำอะไรติดขัดไปหมดเดี๋ยวนั่นเดี๋ยวนี่ รวมถึงการโยกย้ายการงานหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเอง การเงินรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมดรายรับก็มีเข้ามาบ้างแต่ไม่พอกับรายจ่ายจะทำยังไงคงจะต้องมีการจำนองจำนำหรือการขายอะไรบางอย่างที่เรามี ความรักช่วงนี้ไม่อยากนึกถึงเลยอยากพักหัวใจรู้สึกเหนื่อยและก็ไม่ได้ดั่งใจอยากอยู่เงียบเงียบสักพักหนึ่งแล้วค่อยหาคู่ สุขภาพช่วงนี้ระบบทางเดินหายใจมักมีปัญหาแน่นหน้าอกรวมถึงความดันต้องระวังและเอาใจใส่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากทำบุญอยากช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่ารวมถึงมีโอกาสทำอะไรให้กับเพื่อนมนุษย์ความใจบุญ การงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ดึงไปทำงานด้วย การเงินพยายามสะสมแบ่งจ่ายแบ่งรับ เรียกว่ารอบคอบที่สุด ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินมาให้รวมถึงทำสัญญาบางอย่างแต่โชคดีกับคนอายุน้อยนำมาควรแบ่งปันน้ำใจให้กับคนที่นำมาจะดี ความรักยังคงมีปากเสียงรวมถึงการแง่งอนและเอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้ขอให้ลดๆลงมาบ้างจะดี สุขภาพปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงนัดหมอฟันทำฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ได้รับข่าวดีทั้งวันจะติดต่ออะไรกับเรื่องงานประสบความสำเร็จกับผู้หญิงผิวสองสีนำมาให้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลในช่วงนี้ การเงินจำเป็นต้องใช้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่แบบกระทันหันเพราะอยากได้อะไรที่ทันสมัยไม่ของเราก็ของคนในบ้าน ใครที่รอสัญญาการเงินอยู่รอคำตอบจากธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี ความรักจะมีโอกาสร่วมเดินทางไปกับคนรักหรือตามนัดหมายสถานที่ท่องเที่ยวทานอาหารช่วงเย็น สถานที่ติดน้ำ ติดทะเลรวมถึงแม้กระทั่งติดฝนบางจังหวัด สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์แห่งตนให้มากๆจะเดินทางไปไหนห้ามคิดมากกับคำพูดของใคร มองข้ามได้จงมองข้ามซะ จะทำให้ปัญหาไม่มีหรือทุกอย่างหลีกเลี่ยงได้ การเงินช่วงนี้มีทั้งรายรับและรายจ่ายเท่าๆกันเลยได้มาจ่ายไปรวมถึงการเสียค่าเทอมค่าใช้จ่ายมาจากลูกหลาน ความรักใครที่ทะเลาะกันอยู่จะกลับมาคืนดีรวมถึงใครที่มีโอกาสสนิทสนมกับใครช่วงนี้ต้องรักษาความรักเอาไว้ให้ดีระวังคำพูดขัดใจกัน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังมีโอกาสเจ็บตัวได้โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ขับขี่มอเตอร์ไซค์

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รายรับดีค้าขายอะไรก็มีลูกค้าเข้ามาตลอดแต่เราใจบุญมักจะมีการแบ่งปันลูกค้าให้กับผู้อื่นได้ด้วยช่วงนี้รู้สึกว่ามีน้ำใจกับหลายหลายคนแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีทำให้เรามีลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการติดต่อกับใครในช่วงนี้ก็ได้ดี มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีมาก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีใจบุญ สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอ เจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือโรงเรียนรวมถึงโรงพยาบาลเกี่ยวข้องกับคนในบ้านคนในครอบครัว การเงินมีทั้งได้รับและจ่ายออกไปเกี่ยวข้องกับการลงทุนหรือการใช้จ่ายแบบปกติทั่วไป ความรักช่วงนี้เหนื่อยกับหลายๆปัญหาที่ต้องร่วมกันแก้ไขกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการดำเนินชีวิต แต่ก็จะผ่านไปได้โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรวมถึงลูกค้าที่คอยอุดหนุน สุขภาพดูแล้วใจใส่ตัวเองกันเป็นพิเศษ มีบ้างไม่สบายคั่นเนื้อคั่นตัว

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นย่อมมีปัญหาการเงินกันทั้งนั้น แต่คนเรามักใช้ปัญหาที่มีเพื่อดำเนินการใช้ชีวิตของการเงินให้หมดไป ส่วนใหญ่ก็คือการอิ่มตัวจากปัญหานั้นๆ และวางแผนชีวิตให้เป็น โดยเกิดจากชีวิตจริงที่ประสบมาด้วยตนเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664