ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09-23:09 น.

เหมาะกับการใช้จ่ายซื้อความสุขและขยันหาเงินในช่วงนี้สำหรับคนเกิดทุกๆวันต้องดิ้นรนและช่วยเหลือกันและกันจึงจะดีมากไม่ว่าจะเป็นคนร่ำรวยหรือคนยากจนสักเพียงใดขอให้มีจิตใจมีความมุ่งมั่นพากเพียรตามการงานของตัวเองจากได้ดีไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรขอให้มีความสุขขอให้มีความซื่อสัตย์ จะได้ดีแน่นอน
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 0 0 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องขยันและมีความกระตือรือร้นไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดเพราะมันหมายถึงอนาคตและสิ่งที่ดีในวันข้างหน้าการทำงานทำมาหากินควรจะมีกลุ่มพรรคพวก ที่จะช่วยเหลือการงาน การเงินในช่วงนี้พยายามจับจ่ายและซื้อสิ่งของอะไรที่เป็นประโยชน์ที่ดิน ทอง เพชร ของมีค่าในวันข้างหน้าจะดีมากกับสิ่งของที่ซื้อ ความรักช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจจะต้องเลือกและปรับให้เข้ากัน สุขภาพนอนไม่ค่อยหลับหรือมีความกังวลใจที่ซ่อนอยู่


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ว้าวุ่นกับการงานและหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบแต่ก็ตั้งใจทำในสิ่งที่ดีที่สุดการงานมีการแข่งขันแต่เราก็พร้อมที่จะลงแข่งขันในกิจการงานของตนเอง อดทนและสู้เข้าไว้จะได้ดี การเงินช่วงนี้หมุนเงินใหญ่รวมถึงการต้องการซื้อทรัพย์สินอะไรไว้ลงทุนในวันข้างหน้าจึงต้องพึ่งพาอาศัยธนาคารและจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินตลอดทั้งวัน ความรักช่วงนี้มีความสุขและเข้าใจกันภายในครอบครัวมีกิจกรรมอะไรดีดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้มีความผาสุกใครที่โกรธกันจะคืนดีกันในเร็ววัน สุขภาพน้ำหนักขึ้นทางเก่งต้องออกกำลังกายแล้ว


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การงานมีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรวมถึงตัวเรามีความรับผิดชอบหลายหลายอย่างเลือกที่จะเข้ามาให้เด็กทำในช่วงนี้พร้อมพร้อมกันแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดีเพราะเรานักคิดนักจัดการและวางแผนแบบรอบคอบ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่. การเงินช่วงนี้ใจบุญมากจะมีเรื่องของการทำบุญทำการกุศลรวมถึงช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัว การเงินจึงต้องเข้าซ้ายออกขวาการใช้จ่าย ความรักมักมีสาเหตุต้องพลัดพรากไกลกัน แต่ก็มีโอกาสจะได้หวนกลับมาหรือไม่โอกาสพบเจออะไรใหม่ๆได้ สุขภาพช่วงนี้เหนื่อยและมีปัญหาทางด้านระบบทางเดินหายใจมีโอกาสพบแพทย์หรือทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของการงานรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย จะมีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันเกี่ยวข้องกับการงานโดยมีผู้ใหญ่แนะนำหรือติดต่อให้ต้องตัดสินใจจะอยู่หรือจะไป แต่ถ้าแนะนำให้ไปเลยโดยไม่ต้องคิดมากจะมีสิ่งที่ดีเข้ามา. การเงินช่วงนี้ซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่เข้าบ้านรวมถึงการตกแต่งที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์รวมถึงใครที่กำลังจะขายที่ดินเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ ความรักมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลิกราหย่าร้างสำหรับใครบางคนแต่ก็มีสิ่งที่ดีเข้ามาใหม่แต่อายุจะต่างวัยกันมากสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีการสนิทสนมใครก่อเป็นความรักที่ดีในอนาคต สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์ทำศัลยกรรมหรือพบหมอฟันใส่เหล็กดัดฟัน


คนเกิดพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีจุดเปลี่ยนแบบกระทันหันการออกงานการย้ายงานรวมถึงการได้งานใหม่แม้กระทั่งโยกย้ายที่อยู่ก็มีโอกาสทั้งสิ้น การติดต่ออะไรกับใครต้องระวังเรื่องของสัญญาไว้ให้ดีเอกสารต้องรอบคอบมิฉะนั้นอาจจะต้องเป็นคดีความกันภายหลัง การเงินมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแบบมากๆรวมถึงการต้องหมุนเงินกู้แบงค์ กู้เงินดอกเบี้ยสูง ช่วงนี้จึงต้องวัดใจการเสี่ยงโชคต้องมีเข้ามาแต่ก็ดวงดีจะมีโชคมีลาภ ความรักต้องระวังปากเสียงหรือมีการขัดแย้งหรือจับได้ว่ามีการนอกใจช่วงนี้ต้องรอบคอบที่สุดใครบางคนโดนจับจาก GPS ตรวจสอบเส้นทางตลอด สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมรวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามทำศัลยกรรมผิดต้องแก้ใหม่


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รอบคอบการงานและมีความขยันตั้งใจทำสิ่งใด แบบมีความมุ่งมั่นทำทุกอย่างออกมาดี จะมีผู้ใหญ่ให้โอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่ที่เราถนัดและทำได้ดีช่วงนี้จึงได้รับการเอื้อเฟื้อจากผู้ใหญ่ การเงินคำนวณตลอดรายรับรายจ่ายสิ่งใดจำเป็นสิ่งใดไม่จำเป็นช่วงนี้พูดแล้วได้เงินได้ทองคนที่เป็นนายหน้าจะดีมาก ความรักคนโสดจะพบรักในที่ทำงานสนิทสนมกันมากช่วยเหลือกันจนก่อเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะร่วมลงทุนในเรื่องของการงานและช่วยเหลือกันมากๆจะได้ดี สุขภาพช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะได้ดี


คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศรวมถึงการงานระหว่างประเทศช่วงนี้จึงมีความคิดเอาใจใส่กับสิ่งที่ทำมากๆ รวมถึงใครกำลังจะได้รับตำแหน่งใหม่ ขอให้สู้และเพียรพยายามจะได้ดีในอนาคต การเงินช่วงนี้มีเรื่องต้องรับผิดชอบหลายเรื่องพร้อมๆ กันแต่ก็จะทำได้ดีใจบุญใจกุศลมีความผาสุกกบการได้ช่วยเหลือผู้คน ความรักคนโสดจะได้พบรักแบบกระทันหันหัวใจตรงกันมีความผูกพันกันมาแต่ชาติปางไหนและมาพบกันในช่วงนี้รวมถึงคู่ต่างชาติก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างทรัพย์สินฐานะให้ดีขึ้น ใครที่โกรธกันก็จะกลับมาคืนดีกันและรักกันมากขึ้น สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษจะทำทุกอย่างให้ตัวเองออกมาดูดีโดยเฉพาะความสวยความงามมีโอกาสพบแพทย์ทำศัลยกรรม


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลด้วยความตั้งใจและความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานหรือความรับผิดชอบขอให้เด็ดเดี่ยวจะได้ดีในวันข้างหน้ารับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้ได้ การเงินช่วงนี้หมุนเงินจับแพะชนแกะรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็จะได้ดีในวันข้างหน้ามีเงินก้อนใหญ่เข้ามา ความรักช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันและสนับสนุนกันถึงจะได้ดีห้ามแตกแยกหรือมีความคิดที่ไม่ตรงกันเพราะเราต้องสนับสนุนคนรักถึงจะเจริญ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันหรือแม้กระทั่งระบบทางเดินหายใจช่วงนี้


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การมีความฝันและความหวังจะทำสิ่งใดบางทีความฝันและความหวังอาจจะต้องมีการพึ่งพาคนอื่นได้บ้างสำหรับใครบางคนที่สับสนจงมองหาสิ่งที่มีอยู่รอบข้างและเริ่มเติมความฝันให้เป็นจริงในอนาคตก็ได้ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664