ดวงประจำวันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา09-19:09 น.
ช่วงนี้จงใช้สติและปัญญา ในการแก้ไขปัญหาทุกทุกอย่างอย่าได้ใจร้อนทุกปัญหามีทางออก ดูที่ต้นตอของปัญหาและค่อยค่อยแก้ไขโดยใช้กาลเวลา จิตที่สงบจะมาพร้อมด้วยสติและคำพูดที่ดี จิตที่ทรมานจะมาด้วยคำพูดที่ทุกข์และระบายออกมา จงจำไว้อย่างว่า ไม่มีใครอยากฟังแต่เรื่องทุกข์ๆ ทุกๆคนอยากฟังคำชมและความสุข จงใช้คำพูดให้เป็นตั้งแต่แรกต้นรับรองว่าชีวิตจะประสบความสำเร็จ หาเงิน หาทองได้แน่นอน
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 5 6

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายปัญหาประดังมาให้คิด รวมถึงการพยายามจะแก้ไขปัญหาและหาทางออกในเรื่องของการงานและครอบครัวช่วงนี้ทำได้อย่างเดียวคือ ปลง และเพียรพยายามหาสิ่งที่ดีให้กับตนเอง และมองสิ่งที่หวังดีและอยู่เคียงข้าง การมองหาความสุขที่แท้จริงในวันข้างหน้า มากกว่านำปัญหาใหม่เข้ามาทับทบปัญหาเก่าที่มี และแก้ไขด้วยการทำบุญทำทาน ทำใจให้สงบสุข รวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร การเงินจะมีโอกาสได้รับการเงินใหม่ๆ ที่ติดต่อกับการค้าหรือธุรกิจที่เริ่มรวมถึงการสะสมทรัพย์สิน ความรักมักเหนื่อยใจและพยายามอยู่อย่างสงบหาความสุขทางด้านจิตใจที่แท้จริงสักระยะสักพักสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพ รู้สึกหลายหลายเรื่องประดังเข้ามาให้เกิดความเครียดแต่ก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีตั้งแต่เช้าเกี่ยวข้องกับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงการงานจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่ดีดีจากคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ในช่วงนี้จะมอบหมายหน้าที่การงานใหม่ๆให้รู้สึกชอบและตั้งใจมานานแล้วสมหวังสักที การเงินจะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จหยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีโชคมีลาภ ดวงดีมากในช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษเพราะเริ่มมีความรักและมีความสุขจะได้ไปดูหนังฟังเพลงหรือทานอาหารอร่อยมีราคาสูงสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคกับคนรักช่วงนี้ขอให้พูดเพราะเพราะรับรองเลยว่าบางคนสามารถมีลูกได้อีกคนเลย รักกันมาก สุขภาพเน้นความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือแม้กระทั่งซื้อเครื่องสำอางมีความสุขกับการได้ดูแลตนเอง

คนเกิดวันอังคาร
ระวังคำพูดในช่วงนี้อาจจะกระทบกระทั่งกับใครโดยเฉพาะรู้สึกถูกเอารัดเอาเปรียบจนเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ไหวบางทีต้องระบายออกมาบ้างด้านการงานในช่วงนี้ระวังถูกแย่งช่วงชิงรวมถึงการทำให้รู้สึกท้อแท้ในการทำงาน การเงินมีสาเหตุต้องเสียงเงินแต่เช้าแต่ไม่ต้องกลัวช่วงตอนเย็นไปแล้วจะมีสิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงมีคนโอนเงินให้ ความรักช่วงนี้มักจะมีแต่ปัญหาไม่สบายใจหรือมีปากมีเสียงกับคนรักได้ต้องหลีกเลี่ยงการพูดจาเรื่องเก่าๆปัญหาที่เคยมี รวมถึงคนโสดยังหาใครไม่ได้ไม่ถูกใจใครเลย สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อเคล็ดขัดยอกไม่ควรยกของหนัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ค้าขายเก่งมีความคิดสร้างสรรค์อยากจะทำอะไรก็ได้ตามใจหมาย ใครที่ค้าขายออนไลน์ช่วงนี้ลูกค้าจะเยอะหรือไม่ว่าทำการค้าอะไรต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หมดไวมากๆมีคนมาอุดหนุนตลอดรวมถึงการมีชื่อเสียงจะมีรายการทีวีหรือสื่อต่างๆมาช่วยหนุนนำดวงการงานมากๆ การเงินซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของสิ่งต่างๆได้ในราคาที่ถูกใจ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษ ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีช่วงนี้ต้องบอกว่าเสน่ห์แรง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารของตัวเอง สุขภาพช่วงนี้ทานเก่งมีความสุขนัดใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารทำให้ดูเจ้าเนื้อไปมากควรหาเวลาไปออกกำลังกายได้แล้วนะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามหาวิธีเพิ่มพูนรายได้การเงินรวมถึงการงานให้มีมากกว่าใครใครต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จิตทำไมรู้สึกอ่อนไหวมีความกังวลกลัวใครจะได้ดีกว่าเราหรือว่าเราคิดมากไปนะ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่เหรอที่ใครใครเค้าก็เป็นกันในสังคมแบบนี้เราไม่ผิดนะเพียงแค่เราต้องดิ้นรนและเอาตัวรอดให้ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นนางมารยังไงก็ไม่รู้ การเงินพยายามเก็บประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ทำไม่ได้พอเห็นอะไรมาก็สั่งซื้อออนไลน์ทันทีพอซื้อเสร็จก็มานั่งกังวลว่าเราซื้อมาทำไม ความรักรู้สึกไม่พึงพอใจในคนรักของตัวเองช่วงนี้รู้สึกสับสนบอกไม่ถูกบางครั้งก็อยากจะนอกใจใครบางคนก็นอกใจหรือมีชู้สาวไปแล้ว ทำไงได้กิเลสสูงจริงๆสงสัยจะต้องไปวัดทำบุญบ้างแล้วนะ สุขภาพอยากสวยอยากดูดีไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ คงจะต้องไปวัดดับกิเลสบ้างแล้วจริงๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้นอกจากการทำงานแล้วคงยังหวังลุ้น หวังเสี่ยงความโชคดีจากการทำงานอะไรที่เสริมเผื่อมันจะฟลุคมันจะปังปังเปรี้ยงป้างดังกับเค้าบ้างเห็นเขาทำการค้าอะไรมีคนมารีวิวตลอดรวมถึงรายการทีวีอยากรู้จริงๆว่าเขาจ้างมาหรือเปล่า ยุคนี้มันเชื่อใจอะไรกันไม่ได้เลยส่วนใหญ่สร้างกระแสให้คนติดเหยื่อแต่ก็เป็นจริงคนก็ติดเหยื่อรู้ว่าเราจะต้องลงทุนกันบ้างแล้ว การเงินลุ้นเต็มที่ ซื้อล็อตเตอรี่เต็มเลยหวังจะมีโชคในงวดวันที่ 16 สิงหาคมนี้ แต่ก็โชคดีสมหวังดังใจหมายมีดวงโดดเด่นอยู่. ความรักคนโสดในช่วงนี้มองแฟนชาวต่างชาติรู้สึกว่าคนไทยค่อยใด้เรื่อง มัวแต่ทะเลาะกันแย่งกันใหญ่ชิงดีชิงเด่นรวมทั้งไม่ค่อยจริงใจต่อกันหาชาวต่างชาติดีกว่าเผื่อฝลุ๊ค เอาที่มันรักเราจริง หลงเรากลับประเทศไม่ได้เลยอยู่ที่นี่แหละ หรือพาเีาไปสุขสบายในต่างประเทศ ( จะมีบ้างไหม ). สุขภาพรู้สึกว่าตอนนี้เพ้อฝันเพ้อเจ้อไปมากเพราะความเครียดลงสมอง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พยายามรอบคอบกับการทำงานรวมถึงการเอาใจใส่ทุกกระเบียดนิ้วตั้งใจทำให้ดีที่สุดอยากให้ลูกค้าประทับใจรวมถึงกลับมาใหม่อีก จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่ได้ดีและต้องไปเพราะมีความสำคัญต่อการงาน การเงินช่วงนี้จับแพะชนแกะเพื่อหวังให้เงินได้ก้อนใหญ่มากขึ้นแต่ก็ดวงดีมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาใครกู้แบงค์กู้ธนาคารจะได้รับข่าวดี ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันมาก หวังสร้างเนื้อสร้างตัวในช่วงนี้เรากับคนรักไว้ใจกันมากเพราะเหนื่อยมาด้วยกันทั้งคู่จริงๆ. คนโสดจะมีผู้ใหญ่เชื่อมให้รู้จัก หรือพ่อสื่อพ่อชักหาให้คนใจบุญจะรักกัน สุขภาพบอกได้อย่างเดียวว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยช่วงนี้ค่ายาแพงไม่อยากไปหาหมอ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มองการไกลในเรื่องของการงานหรือเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากจะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงเร็วเร็วนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานต่อเนื่องหรืองานระยะยาวได้ การเงินจะมีเงินก้อนใหญ่หรือโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษมีเคดิตหรือมีคนเชื่อใจในการทำงานพ่วงให้ได้เงินจากผู้ใหญ่การันตี ความรักมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นและทำให้เกิดฐานะสิ่งที่ดีแน่อนาคต. จะได้ไปกินอาหารช่วงนี้ด้วยกันโดยเฉพาะมื้อเช้า มื้อกลางวัน รวมถึงมื้อเย็น
เรียกว่าเช้าถึงเย็นถึงก้อแล้วกันไม่ว่าจะคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดช่วงนี้พบรักแน่นอน สุขภาพแข็งแรงมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้างความรักและญาติพี่น้อง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราบางทีก็เป็นพ่อพระ แม่พระ แต่ในบางทีก็เป็นนางมาร หรือตัวร้ายในชีวิตจริงมันก็คือเรื่องราวบนโลกมนุษย์ใบนี้แหละที่คนหลายๆคนก็เป็นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่คนมักจะลด ละ เลิก ทำสิ่งไม่ดีได้ก็คือเวรกรรมมันมักจะตามทันจนบางครั้งคนเราได้ต้องเลือกทำความดีเพื่อแก้ไขปัญหา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664