ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 07:09-16:09 น.

ช่วงนี้ใครที่มีพรสวรรค์จะต้องใช้ความสามารถพิเศษในการทำการงานรวมถึงการเลี้ยงชีพจะต้องใช้ฝีมือมากๆในยุคปัจจุบันหากใครไม่มีความโดดเด่นก็มีโอกาสที่จะต้องตามหลังอยู่รั้งท้ายกับทุกๆอาชีพได้ช่วงนี้ควรจะต้องหาความสามารถปรับปรุงตนเอง ให้ทันยุคทันสมัยจึงจะเป็นที่ต้องการของหลายหลายคนรวมถึงหลายหลายอาชีพ
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 1 5 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรอบคอบหลายๆเรื่อง มีความเป็นพ่อบ้านแม่บ้านศรีเรือนไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องดีที่สุดต้องสะอาดที่สุด แต่ชีวิตก็ยังหนีไม่พ้นต้องแข่งขันรอบด้านแต่ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าใครทำงานอะไรอยู่ช่วงตกเย็นจะมีคนติดต่อเข้ามา รวมถึงต้องมีการตัดสินใจในการให้คำตอบอะไรหรือแม้กระทั่งมีคนมาขอความช่วยเหลือ การเงินรู้จักค่าของการเงินเป็นที่สุด พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดจะได้เป็นอิสระ ความรักมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างกับหลายเรื่องแต่ก็พยายามปรับตัวหรือซ่อมแซมให้มันดีที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน สุขภาพเจ็บคอมีเสมหะหรือเหนื่อยหอบ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานมากๆพยายามสร้างความน่าเชื่อถือกับบุคคลรอบข้างตลอด การงานในช่วงนี้มีคนหมั่นไส้หรือขวางทางบ้างเหนื่อยใจพอสมควร แต่ก็พยายามจะหลีกเลี่ยงหรือทำใจให้เย็นเพราะปะทะไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ช่วงเย็นมีโอกาสนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูงรวมถึงการเจอคนรู้จักสนิทสนมชักชวนให้ปาร์ตี้ การเงินโชคลาภในช่วงนี้หวังเสี่ยงโชคแต่ก็พอมีรางวัลใหญ่ใหญ่กับเขาเหมือนกัน ผู้หญิงขาวผอมบางจะนำความโชคดีมาให้ จะปลดหนี้สินหมดในอนาคตอันใกล้ ความรักช่วงนี้มักจะมีเสน่ห์ผูกมัดคนรอบข้างได้สำหรับคนโสดจะมีคนรักเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามจากคนใกล้ตัว สุขภาพให้เอาใจใส่เรื่องของการกินการทานช่วงนี้โดยเฉพาะสุขภาพที่มีปัญหาอยู่แล้วต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขกับเพื่อนฝูงคนรู้จักสนิทสนมแวะเวียนมาเยี่ยมมาหารวมถึงการนัดพบใครที่ร้านอาหาร การงานจะได้เดินทางไกลรวมถึงต่างประเทศได้ด้วย จะมีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีรายได้พิเศษเข้ามาจากผู้ชายผิวคล้ำ  การเงิน หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้และมักจะถูกแบ่งทุกหารตลอดเช่นเดียวกันแต่ไม่เป็นไรเราหาได้ตลอด  รวมถึงมีคนจากหัวคิวกินหัวคิว ความรักช่วงนี้เจ้าชู้มองความสุขเป็นที่ตั้งไม่ค่อยสนใจอะไรขอตัวเองมีความสุขเอาไว้ก่อนจับปลาสองมือคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังกิเลสของตัวเองสูงมากในช่วงนี้ สุขภาพรู้สึกว่าน้ำหนักขึ้นจะต้องลดน้ำหนักโดยด่วน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีความสนิทสนมหรือทำความรู้จักกับใครง่ายในช่วงนี้มีกัลยาณมิตรที่ดีคอยเชื่อมความสัมพันธ์ในเรื่องของการงานจะได้ดีมีโอกาสขยับขยายรวมถึงการพูดเจรจาประสบความสำเร็จไม่มีอะไรติดขัดเลยในช่วงนี้ การเงินพยายามมองหาสิ่งที่เพิ่มพูนรายได้รวมถึงการเก็บและสร้างประโยชน์ในทรัพย์สินที่มีมาช่วงเย็นจะได้เงินมีคนโอนให้ ถึงการค้าขายช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ความรักมีความสุขมากพบรักคนถูกใจสำหรับคนโสด คนที่มีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร สุขภาพแข็งแรงมันดูแลและออกกำลังกายอยู่เสมอจะได้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานรวมถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสิ่งที่รอคอยมานานนะสมหวังในช่วงนี้ใครอยากสมัครแข่งขันอะไรสอบชิงรางวัลไรมีโอกาสได้รางวัลที่หนึ่งมิติดอันดับต้นๆ จะได้เดินทางไปทางภาคตะวันออก การเงินมีโชคมีลาภดวงดีเป็นที่สุดติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้สมหวังดังใจหมายใครเป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดี ความรักตัดสินใจแต่งงานหรือให้คำตอบคนรักมีความสุขสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเป็นแม่หรือเป็นพ่อคนในช่วงนี้ ใครทะเลาะกันจะคืนดีและรักกันมากขึ้น สุขภาพมีโอกาสพบหมอแพทย์ความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมและบริจาคเลือด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเหนื่อยกับปัญหาหลายๆ อย่างช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเพราะทางเลือกของคลายความเครียด จะใช้ Shopping กับการกินการทาน ยิ่งกินยิ่งมีความสุขมันจะลืมปัญหาทุกอย่างที่มี การเงินช่วงนี้พยายามจะหาเงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตัวเองอยากได้สิ่งที่ดีที่สุด ก็คงต้องเป็นการรูดเครดิตไปก่อน ตามผ่อนชำระที่หลังซื้อความสุข ความรักชอบจ้องจับผิดด้วยคำพูดถากถางและเหนื่อยใจเป็นที่สุดอยากอยู่คนเดียวสักพักสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีผู้ชายเจ้าเนื้อหรือผู้หญิงเจ้าเนื้อเข้ามาในช่วงนี้แต่ก็ไม่รักหรอกเพราะไม่ใช่สเปค สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ มีดวงรับข่าวการเจ็บป่วยของใคร รวมถึงการไปงานศพ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พยายามเก็บเงินเก็บข้าวของสวยงามสะสมรู้สึกมีความสุขกับงานอดิเรกหวังว่าในอนาคตจะนำมาใช้ประโยชน์ได้เพราะชอบดูหนังหรือดูอะไรที่สร้างสรรค์และนำมาเติมเต็มในความคิดของตัวเราเองในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการงานที่อยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือหรือเป็นยูทูปเบอร์ ให้ได้เงินได้ทองจาก YouTube ต้องไปหาไอเดียและความสร้างสรรค์ การเงินยังคงหมดไปกับการใช้ซื้อความสุข Shopping
ดูหนังฟังเพลง กลับดึกใช้ชีวิตอิสระคุ้มรวมถึงเที่ยวกับคนรักก็ได้ ความรักยังคงมีอยู่อิสระไม่ผูกมัดกับใครทั้งสิ้นแต่มีคนเข้ามาเรื่อยๆสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดมักมีเรื่องให้แง่งอนความเข้าใจผิดต่อกัน สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยใช้เวลากลางคืนมากกว่ากลางวันระวังเรื่องของไตหรือตับรวมถึงเบาหวานได้ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงมีการเดินทางหรือชีพจรลงเท้าตลอดเกี่ยวข้องกับการงานการติดต่อการพูดคุยโปรเจ็คใหม่ๆ มีคนติดต่อเข้ามาตลอดแต่บางครั้งก็อาจยังไม่ได้ดั่งใจต้องใช้เวลาและความอดทนทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จในด้านการงาน การเงินมีใช้ตลอดแต่ก็หมดหมดจึงจะมาถ้าไม่หมดก็ไม่มาไปดีอย่างตรงที่ว่าไม่อดมีคนโอนเงินมาตลอดไม่ขาด ความรักช่วงนี้มีนารีอุปถัมภ์ จะดวงดีกับผู้ใหญ่ใจดีผูกพันเป็นความสนิทสนมความรักได้สำหรับชายโสดและหญิงโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องออมชอมคำพูดกันสักนิดหนึ่ง จะดีหรือพูดคุยแต่ในสิ่งที่ดีต่อกันจะทำให้มีความสุข สุขภาพระวังในเรื่องของระบบทางเดินหายใจแน่นหน้าอกหรือหายใจติดขัดต้องออกกำลังกายและดูแลสุขภาพสักนิด


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนขยันและรู้จักค่าของการเงินเท่านั้นถึงจะได้ดีการใช้เงินฟุ่มเฟือยแต่ก็ยังหาได้ก็เอาตัวรอดได้ แต่คนใช้ฟุ่มเฟือยหาไม่ได้เลยชีวิตจะแย่แน่ทั้งปัจจุบันและในอนาคต การดูดวงก็ต้องรู้จักวิเคราะห์จากนิสัยจริงเอามาควบคู่หรือเอามาเป็นไกด์ชีวิตแต่ไม่จำเป็นต้องเชื่อทั้งหมดเพราะบางครั้งจะทำให้ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664