ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-19:09 น.
ทุกวันนี้คนเรานอกจากความขยันแล้วบางคนอาจจะต้องใช้ความเฮงประกอบด้วย ในยุคปัจจุบัน คนที่ขยันแท้จริงอาจจะไม่ใช่คนประสบความสำเร็จตามความเชื่อ เพราะในปัจจุบันในสังคมเรามักจะมีคนมีเล่ห์เหลี่ยมและเจ้าเล่ห์ เต็มไปหมดตามความเชื่อและก็มักจะจริงเสียด้วย เพราะบุคคลเหล่านี้มักจัดไปเบียดคนดีในสังคมให้หมดไป เมื่อคนไม่ดีขึ้นไปอยู่ทุกๆอาชีพ ก็มักจะสร้างปัญหา ส่วนใหญ่คือบุคคลชอบโหน โหนเจ้า โหนนาย โหนทุกๆอย่าง และสร้างให้ตัวเองเป็นคนดีมีมากมาย ทำให้คนดีบางคนท้อถอย ท้อแท้ หากใครเป็นอยู่ขอให้ ตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทวดาปกป้องรักษาตัวท่านอยู่จะมาทำให้ทุกๆท่านดีขึ้น และผ่านพ้นปัญหาไปได้ และขอให้ทุกๆท่านหมั่นทำความดี
สีมงคล สีทอง สีน้ำเงิน สีดำ
เลขมงคล 8 7 1

คนเกิดวันอาทิตย์
เรื่องของการช่วงนี้มักจะต้องมาหาคนช่วยเหลือ รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ๆเข้ามาทำ จะได้พบเพื่อนเก่าสมัยทำงานในอดีตจะกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง รวมถึงใครบางคนแอบไปสมัครงานที่ใหม่โดยปกปิดที่เก่าเอาไว้ การเงินมีแต่เรื่องใช้จ่ายในช่วงนี้ เสียเงินโดยไม่ใช่เหตุ หรือซื้ออะไรฟุ่มเฟือยตามความหน้าใหญ่ใจใหญ่ ความรักช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจมีความเห็นไม่ตรงกันแต่บางครั้งก็น้ำท่วมปากพูดอะไรออกมาไม่ได้มีแต่จะมีปัญหากันเงียบซะดีกว่า สุขภาพรู้สึกป่วยเป็นไข้ไม่สบายมีโอกาสไปทานยาหรือหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครแต่เช้า มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน ด้านการงานต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือให้ระวังเอกสาร ต้องตามแก้ไขรวมถึงค่าปรับจราจรโดนใบสั่งได้ การเงินในช่วงนี้ระวังมีคนมาหลอกหรือต้มตุ๋นให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น รวมถึงความฟุ่มเฟือยทั้งทั้งที่มีปัญหาการเงินอยู่ก็ยังหาเรื่องได้ต้องรอบคอบหน่อย ความรักช่วงนี้รู้สึกเป็นห่วงเหมือนคนรักจะมีปัญหาหนักใจต้องขออาศัยความช่วยเหลือซึ่งกันและกันเราก็เต็มใจช่วยแต่บางครั้งก็เหนื่อยที่จะต้องทนรับฟังการระบาย สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทำให้ฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยามปรับปรุงทุกเรื่องที่มีอยู่ในตัวของเราเองอยากให้ออกมาดี เป็นการซ่อมแซม ตั้งใจในผลงานทุกชนิดรวมถึงชิ้นงานทำดีที่สุด การเดินเรื่องเอกสารไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือใครที่อยู่ต่างแดนอยู่แล้วมีโอกาสชวนคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปทำงานด้วย การเงินรู้จักเก็บสะสมรวมถึงประหยัดมัธยัสถ์อยากได้เงินมาลงทุนทำธุรกิจ หรือเอาไว้เป็นทุนการเดินทางไกล ความรักช่วงนี้คนโสดมักมุ่งแต่หาเงินหรือหาคนรวยที่จะมาช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะด้วยกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยและจะดีขึ้นมากในอนาคตได้การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สุขภาพจะมีปัญหาเรื่องของขากระดูกรวมถึงการเจ็บเท้าแบบกระทันหัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทบทวนเรื่องราวการทำมาหากินของตัวเองรู้สึกอยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆให้ทันสมัย รวมถึงการเก็บเงินไปเที่ยวในอนาคตอันใกล้นี้จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามโดยมีคนอายุน้อยพาไป การเงินจะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีคนโอนเงินให้ในช่วงตอนเย็น หรือมีโชคลาภจากการกินการทานหรือใครพาไปเลี้ยง ได้ของมีค่าจากคนรู้จักนำมาให้ ความรักช่วงนี้รักอิสระสำหรับคนโสด ไม่ชอบผูกมัด หรือมีโอกาสเสียตัวได้สำหรับใครที่ซุกซน คนมีครอบครัวแล้วอยากได้แต่เงินอยากได้แต่ทองและของมีค่ากับคนรักเรื่องอื่นไม่สน สุขภาพระวังอาหารการกินการทานทำให้ปวดท้องหรือจุกเสียด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มุ่งมั่นกับเรื่องของการงานและความรับผิดชอบที่สุดรวมถึงต้องช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัว ใครที่เป็นคดีความจะหลุดพ้นโดยมีคนช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าเก่าในอดีต รวมถึงจะได้ไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ การเงินมีคนโอนให้ทั้งวันจะได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ๆ ได้รับข่าวดีจากสิ่งที่ตัวเองทำเอาไว้มีคนเห็นฝีมือ ความรักช่วงนี้รักกันมากสำหรับใครที่เพิ่งคบจะตัดสินใจแต่งงานหรือลงเอยอย่างมีความผาสุก คนมีครอบครัวแล้วจะมีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองมากพยายามทำให้ตัวเองแข็งแรงที่สุด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ความฝันและความรู้สึกที่ปรารถนาอยากจะทำหรือรอคอยจังหวะที่จะลงมือสร้างงานตามความฝัน ยังติดที่บางครั้งมีความลังเล หรือมีความกลัวไม่มั่นใจในตัวเองเสียเลยช่วงนี้ต้องเรียกความมุ่งมั่น อาจใช้สมาธินั่งสมาธิรวบรวมความกล้าขจัดความกลัวรวมถึงความฟุ้งซ่านบางครั้ง ช่วงค่ำมีโอกาสเดินทางไกล การเงินช่วงนี้มีจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดรวมถึงใครบางคนจะซื้อรถ ไปจองรถหรือเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับเอกสารธนาคารทางด้านการเงิน ความรักคนโสดจะพบรักจากแดนไกลมีการติดต่อรการพบเจอในเร็วๆวัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังคำพูดสักนิดมักจะสร้างปัญหารักเก็บมาคิดน้อยใจกันได้ถ้าระวังจะไม่เกิด สุขภาพให้เอาใจใส่ขาข้างขวาในช่วงนี้เอาไว้มักจะปวดหรือมีเหตุให้เกี่ยวข้องกับปัญหาต่างๆหากประมาท

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกอุปสรรคมากเหลือเกินจะทำอะไรก็โดนจับผิดไม่ทางด้านกฎหมายก็จะเป็นเรื่องของบุคคลที่มักจะหาเรื่องติฉินนินทา อยู่ดีๆก็โดนตรวจสอบจากคนกลั่นแกล้งได้ ต้องระวังตัวเอาใจใส่เอกสาร บ้านช่อง บริษัท การเงินมีแต่เรื่องเสียเงินมาเยือนตลอด ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยไอ้นั่นพังไอ้นี่เสีย อยู่ที่ดีก็มีรถมาชน ทำงานอยู่ที่เจ้าของบริษัทก็ให้ออกซะงั้น สงสัยต้องหาเวลาไปทำบุญกับวัดหรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ความรักคุยกันไม่รู้เรื่องมีแต่ปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือไม่ก็ต้องให้เราช่วยเหลืออยู่ตลอดสงสัยพากันไปทำบุญด้วยกันทั้งคู่ดีกว่า คนโสดมีโอกาสถ่านไฟเก่าจากคลุกขึ้นมาอีกครั้ง สุขภาพมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหาหมอหรือเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาดในช่วงนี้เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้อุตสาหะ และมีความตั้งใจแน่วแน่ในการทำงานมีความละเอียดและจะมีโชคจากการงานมีลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งรวมถึงมีใครแนะนำมาให้ จะมีผู้ชายหรือผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อติดต่อเรื่องของการงานล่วงหน้า การเงินจะได้เงินได้ทองจากความสามารถรวมถึงความรับผิดชอบจากอดีตหรือเงินเก่ามีคนโอนมาให้จากทำงานไปแล้ว ความรักช่วงนี้มีความสุขมากคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหรืออายุห่างกันและรักกันมาก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำมาหากิน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้งหรือเจอเพื่อนเก่าเก่าในช่วงนี้ได้ สุขภาพต้องเอาใจใส่และดูแลรวมถึงการทานยาสำหรับใครที่ป่วยให้สม่ำเสมอ หรือออกกำลังกาย

ข้อคิดในดวงประจำวัน
ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นสิ่งที่ดีและติดตัวไปใช้ได้ตลอดชีวิต ใครมีสิ่งนี้แม้ชีวิตเจออุปสรรคอะไร เขา ก็จะไม่มีวันหวาดหวั่นในสิ่งใดใดเพราะเชื่อมั่นว่าเขาทำถูกแล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664