ดวงประจำวันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 15:09-19:09 น.
ช่วงนี้หลายๆคนยังต้องอดทนกับฝนฟ้าที่ตก หรือพูดง่ายๆว่าจะเดินทางไปไหนต้องรอบคอบที่สุด ควรว่างแผนล่วงหน้า โดยเฉพาะบุคคลที่ต้องใช้ท้องถนนรถอาจเกิดการติดขัดได้ หรือต้องอยู่เวลานานในท้องถนน หรือโดยเฉพาะบุคคลที่ใช้หรือการทำงานกลางแจ้งต้องระวังฝนฟ้าอยู่เสมอ คงต้องใช้ความอดทนที่สุดและคนที่กำลังเกิดน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้หลายๆจังหวัด ก็ขอให้ทุกๆคนปลอดภัยและระมัดระวังตัวเองตลอด คนไทยหลายๆคนก็เป็นห่วง
สีมงคล สีเขียว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 0 1 3
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรให้ใหม่หมดรวมถึงอะไรที่เสียหรือพังก็พยามจะซ่อมแซมให้ใหม่หรือดีขึ้นกว่าเก่า มีโอกาสซ่อมรถหรือจับจ่ายใช้สอยซื้อรถใหม่เดินเรื่องทุกสิ่งอย่างในช่วงนี้ สำหรับใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานด้วยแต่จะได้งานที่ดีกว่าแน่นอนอย่ามัวแต่เสียดายของเก่าเลย การเงินใช้เงินเก่งที่สุดในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะมีเหตุและผลแต่ทุกอย่างก็รวมถึงความอยากได้มีทั้งของจำเป็นและไม่จำเป็นแต่ก็มีความสุข แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีอยู่ ความรักช่วงนี้ในจิตใจก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายแล้วก็เบื่อหลายๆเรื่องเหมือนกันอาจจะด้วยว่างเกิน หรือมีการรออะไรอยู่แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น การลงทุนกาคค้าร่วมกับคนรักคู่รัก มีสิ่งที่ต้องทำร่วมกัน เดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน คนโสดจะพบรักได้ดี สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรม รวมถึงการบริจาคเลือด รวมถึงร่างกาย

คนเกิดวันจันทร์
บางครั้งสิ่งที่อยากจะได้มันก็ไกลออกไปต้องใช้เวลา แต่ไม่ต้องกลัวจิตที่หนักแน่นและมีความมุ่งมั่นไม่ว่าจะทำอะไรก็รอได้ การงานช่วงนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ไม่คิดว่าเขาจะช่วยเรา แต่เขาก็ช่วย บางครั้งรู้สึกผิดที่เราคิดกับเขาไปก่อนว่าเขาใจร้ายเขาเกลียดเราแต่ในที่สุดเขากลับช่วยเหลือเรา มีโอกาสเดินทางไปไหว้พระสถานที่เก่าแก่ การเงินในช่วงนี้มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนของเก่าของมือสอง แต่มีราคาดี รวมถึงจะมีของดีสมัยโบราณมีคนนำมาให้รวมถึงเราตาถึงได้ของมีค่าตกทอดมาถึงเรา ความรักความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็อภัยให้กันเพราะมีความรักที่ดีคนรักเป็นคนดี จึงมักจะแพ้ใจแม้บางครั้งปากแรงไปบ้างแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ คนโสดช่วงนี้อยากไปกราบไหว้พระขอพรให้พบคู่ไวๆและเป็นคนดี สุขภาพระวังกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่จะมีปัญหาโดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักต้องยกของหนักควรระวังหรือหลีกเลี่ยงสักนิด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะหยิบจะจับอะไรก็รู้สึกว่าง่ายไปหมดติดต่อกับใครพูดอะไรก็มักจะเจอคนใจดีและมีน้ำใจตลอดเหมือนกัน ลูกค้าเก่าแต่คนหลังกำลังหวนกลับมาหา ได้รับโทรศัพท์หรือมีข้อความทิ้งไว้ให้โทรกลับ จะมีการค้าหรือมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ดวงดีมาก รวมถึงจะได้พบเจอเพื่อนเก่ามิตรสหายที่รักชอบพอกันตั้งแต่ในอดีตกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง การเงินช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษได้เงินก้อนใหญ่ทั้งสิ้นเจรจาค้าขายนายหน้าได้ดีมาก ใครที่มีโปรเจ็คใหญ่รับรองเลยว่าจะสำเร็จแต่งตัวให้สวยดูดีเวลาไปติดต่อกับใคร มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มีราคาสวยงามรวมถึงเป็นเจ้าของสถานที่ดัง จากการโอนมรดกให้รับต่อช่วงมาอีกที ความรักช่วงนี้มีความผาสุกมาทั้งคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักถูกใจตัวเองหรือคนที่เรารอคอยมานาน แสนนานได้สมหวังสักที สุขภาพในช่วงนี้แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงเอาใจใส่ตนเองในเรื่องของความสวยความงามมีโอกาสทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความคิดไอเดียใหม่ใหม่อยู่ตลอดพยามสร้างสรรค์ในเรื่องของผลงาน ให้ออกมาดีและก็ได้ดีจริงๆมีคนชมตลอด จะต้องเกี่ยวข้องกับรายการทีวีโทรทัศน์หรือสื่อใดสื่อหนึ่งในช่วงนี้รวมถึงผันตัวเองมาเป็นสื่อหรือ YouTube มีดวงโดดเด่นโดยเฉพาะน้องน้องหนูหนูจงมีความมั่นใจในตัวเองและผลิตผลงานเลยในช่วงนี้จะมีชื่อเสียง การเงินรับทรัพย์ตลอดทั้งวัน คนที่รอสัญญาอะไรเอาไว้จะได้คำตอบที่ดี เดินเรื่องธนาคารก็ผ่าน ความรักจะมีความสุขใครบางคนกำลังแต่งงานรวมถึงมีพิธีหมั้น คนโสดไม่เหงาแน่มีคนหล่อหน้าตาดีรวมถึงคนสวยเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน ถึงแม้มีปากเสียงก็คืนดีไม่ต้องหวั่นหรือกลัวอะไรไป สุขภาพในช่วงนี้นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นบางสิ่งบางอย่างรวมถึงรอคอยอะไรก็สมหวังเพียงแต่ใจและความรู้สึกจดจ่อก็เท่านั้นเอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สถานการณ์ราบเรียบดูเหมือนจะขี้เกียจมากกว่าจะทำอะไรก็รักความสบายในช่วงนี้ แอบนอนแอบหนีเที่ยวรวมถึงหลบอู้งาน ดูหนังฟังเพลงแอบปาร์ตี้นัดเพื่อนฝูงมาทานมากิน น้องๆหนูๆใช้โอกาสหนีเรียนหนีเที่ยวด้วยเดี๋ยวอาจารย์มงคลจะฟ้องคุณครู การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างช็อปปิ้งซื้อของรู้ กดเงิน กดบัตรเครดิตไปก่อนแล้วผ่อนที่หลังเลือกแต่ของดีๆ ความรักชู้สาวมาก่อนเลยในช่วงนี้นอกใจคนรัก ทำอะไรแอบแฝงเล้นลับรวมถึงรักเก่ากลับเข้ามา มีความดื้ออีกต่างหากเลือกที่จะทำแถมยังมีความหึงหวงคนรักทำไม่ได้เราทำได้ไม่แฟร์เลย สุขภาพกินเก่งทานเก่งอ้วนเจ้าเนื้อตลอดเลยไม่ออกกำลังกายอีกต่างหากน้ำหนักขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้สิ่งที่รอคอยจะสมหวังใครเดินเรื่องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสมหวังและคราวนี้คำสั่งกำลังจะมา ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจหมายมีความสุขเสียที ความโชคดีกับทุกเรื่องที่ตั้งใจกำลังเห็นผลใครเป็นคดีความกำลังจะหลุดพ้นยกฟ้องช่วงนี้ การเงินสะสมมานานช่วงนี้ต้องเอาออกมาใช้ซื้อของสำคัญให้กับครอบครัวให้กับคนรักเป็นของมีค่า รวมถึงจะได้เซ็นสัญญากับการงานที่เรารัก ความรักช่วงนี้คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบเข้ามารักเข้ามาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขมาก หากใครทะเลาะกันจะมีการคืนดีและสำนึกผิดและก็ให้อภัยกันเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ สุขภาพช่วงนี้ซ่อมแซมปรับปรุงในสิ่งที่อ่อนล้าพยายามทำทุกอย่างให้ดีและแข็งแรงเฟิร์มอยู่เสมอ ประสบการณ์ชีวิตทำให้รู้จักรักสุขภาพตัวเอง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสแก้ไขปรับปรุงในสิ่งที่เราผิดหวังผิดพลาดให้ดีขึ้นด้วยประสบการณ์ชีวิต มีความเป็นผู้ใหญ่รับผิดชอบหลายๆอย่าง ใครที่มีคนชวนไปทำงานด้วยให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจเลยจะได้ดีอย่ามัวจมปรักกับที่เดิมที่เก่าควรใช้ความกล้าหาญ การเงินจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาให้ได้รับการเงินมากขึ้น ไถ่ถอนการจำนองจำนำสิ่งเก่า เปียแชร์ได้รวมถึงการนำเงินไปโปะหนี้สิน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์นำมาปรับปรุงให้เกิดกำไร ความรักมีดวงแต่งงานรวมถึงการไปงานแต่ง คนโสดจะพบรักคนที่ถูกใจและนิสัยดีแต่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายสวยหล่อหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการไปทัวร์ต่างประเทศ. สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ทำยาหาหมอเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหรือปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงมีความทรงจำความอ่อนไหวกับเรื่องเก่าๆความเสียดายบางสิ่งบางอย่างที่น่าจะได้แต่กลับไม่ได้ พยายามฟื้นฟูจิตใจให้เป็นเรื่องของธรรมชาติธรรมดารวมถึงความปลง และคิดให้ดี เสียดายโชคลาภหน้าจะได้แต่ไม่ได้ เฉียดชนิดอยู่ใกล้มือแต่หยิบไม่ถึง การเงินรู้สึกผันผวนกับการจับจ่ายใช้สอยทั้งๆที่มีความสุข แต่แอบคิดว่าถ้ารวย ถ้าได้เงินคงจะดี ต้องทำใจกับงานเงินในความฝัน ต้องออกจากความฝันเข้าสู้โลกความเป็นจริง ขยันและมุ่งมั่นทำงานไป ชีวิตต้องได้ดีแน่นอน ความรักมีความสุขและรักครอบครัวมากพยายามทำสิ่งที่ดีต่อกันมีความผาสุกกับวันข้างหน้าที่มั่นคงมากกว่าอะไรที่มันฝันลมๆแล้งๆ สุขภาพพักผ่อนน้อยนอนน้อยแต่ถ้านอนมากก็จะสมบูรณ์แบบเลยควรหาเวลาพักผ่อน

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนใหญ่ก็คือคนที่ผ่านเรื่องราวมาแล้วจากอดีตต้องเรียกว่าความลำบากแต่มีความนักสู้ ชีวิตถึงได้ฝ่าฟันมา ไม่มีใครเลยที่ไม่เคยลำบากแล้วจะรักษาทรัพย์สินได้อยู่ ยกเว้นคนที่รักดีจริงๆเชื่อฟังพ่อแม่ที่มีประสบการณ์ชีวิตและเรียนรู้จากปากของพ่อแม่ก็พอมีอยู่บ้างเขาเรียกว่าประสบการณ์ชีวิตสอนรุ่นต่อรุ่น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664