ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 07:09 - 19:09 น.
หากใครกำลังรู้สึกว่าตัวของเราเอง กำลังมีบางสิ่งบางอย่างอาจทำให้มุทะลุหรือความใจร้อน และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความใจเย็นและมีสิ่งที่ดีในชีวิต ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาและสำรวจตัวเองแล้ว ยังคงมีความทุกข์และความทรมานไม่มีความสุขอย่างแท้จริง แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีทิศทางที่ดีขึ้นในชีวิต โดยลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดี ประตูนรกกำลังจะเปิดรับสิ่งที่ไม่ดีที่สิงอยู่ในตัวเรา ขอให้แผ่เมตตาให้กับสิ่งชั่วร้ายนั้น และกราบขอขมากรรม วิบากกรรม วจีกรรม จากการการะทำใดๆที่มีมาแม้แต่มโนกรรม กรรมที่เกิดจากความคิดที่ไม่ดี และต่อแต่นี้ไปขอให้บังเกิดแต่สิ่งที่ดีๆกับตนเอง และครอบครัวตลอดไป จะไปทำบุญใส่บาตรหรือทำสังฆทานก็ได้ หรือแม้แต่ตั้งจิตอธิษฐานก็ได้ แล้วกล่าวคำว่าสาธุ ที่ใต้คอมเม้นท์ได้เลย 
เลขมงคล 7 6 0
เด่นเลข 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีความผิดหวังหลายๆอย่างอยู่ในใจ รู้สึกสับสนกับชีวิตที่ผ่านมาความกลัวในอนาคต บางครั้งมีความรู้สึกต้องการปรึกษาใครสักคน การมองไปในวันข้างหน้าที่ยังไม่แน่ใจตัวเองจะไปในทางทิศทางใด ยิ่งเข้มแข็งยิ่งหนักใจซ่อนอยู่. ดูในโทรทัศน์ดูในหลายๆปัญหาที่ประเทศไทยประสบอยู่มันเหมือนมีวิบากกรรมจึงมีความรู้สึกอยากทำบุญ มีโอกาสเดินทางไปทำบุญกับผู้ประสบภัยหรือบริจาคทางมูนิธิ การเงินมีเหตุจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดภายในครอบครัว ช่วงนี้อยากหาทัวร์ไปเที่ยว ปลดปล่อยจิตใต้สำนึกที่มีแต่ความเครียดสะสม ความรักมองไม่เห็นอนาคตจะทำยังไง ความกลัวก็เต็มไปหมด บางคู่กำลังจะเลิกกัน บางคู่ก็มีวิบากกรรมต่อไปเพราะร่วมทำกันมา บางคนเลือกที่จะมีชู้สาวเพราะความเบื่อความเจ้าอารมณ์ของคนรัก สุขภาพมีความกังวลใจในสุขภาพของใครบางคนที่เรารักและห่วงใย ควรทำบุญอุทิศกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง

คนเกิดวันจันทร์
พยายามซ่อมแซมปรับปรุงการงานที่เราประสบปัญหาอยู่ต้องผ่านไม่ได้ต้องเข้มแข็งการบอกตัวเองอยู่. ช่วงนี้ตื่นเช้านอนดึกรับมือกับปัญหาการงาน ระวังคำพูดนิดนึงเวลาพูดกับใครห้ามใจร้อนเพราะเรื่องเพียงนิดอาจลามเป็นเรื่องใหญ่ได้ถ้าพูดไม่คิด การเงินมีทั้งทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากรวมถึงการใช้จ่ายส่วนตัวมีเหตุการณ์ควักตลอดในช่วงนี้แต่ทนเดี๋ยวก็ผ่านไปได้มีสิ่งที่ดีเข้ามายิ้มเข้าไว้ ความรักใครที่มีปากเสียงกันจะคืนดี รวมถึงใครที่รอคนรักเก่ากลับมาจะสมหวังในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักต่างวัยมักมีไฝที่ใบหน้า สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังปวดขาหรือมีอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด รวมถึงการพาคนป่วยไปหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันยังสูงเรื่องของการงาน จะทำอะไรก็ต้องรอบคอบเอาไว้ก่อนจะได้เปรียบ การงานควรมีที่ปรึกษาหรือมีคนร่วมช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ มีดวงเดินทางต่างประเทศในอนาคตอันใกล้ การเงินช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครมักจะได้เงินล่วงหน้ารวมถึงค่ามัดจำ ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้ตลอด รวมถึงใครเป็นลูกหนี้จะมีการชดใช้ คืนให้ ความรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษเพราะรู้สึกว่าเราเคยทำผิดต่อเขากำลังชดใช้ให้ คนโสดยังคิดถึงคนรักเก่าที่มีปัญหาเลิกรากันไป สุขภาพปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการพักผ่อนน้อยขับรถต้องระวังการหลับใน ถ้ามีอาการควรจอดรถพักผ่อนก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คิดดีทำดีรวมถึงมีความสุขตลอด มีโอกาสได้ไปต่างประเทศวางโครงการอะไรใหม่ใหม่เกี่ยวข้องระหว่างประเทศการค้ามีโปรเจกต์ใหม่ๆ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือคนร่วมงานช่วงนี้มีโอกาสก้าวหน้า การเงินได้รับเงินก้อนใหญ่ ความโชคดีรวมถึงมีคนพาไปเลี้ยงไปกินไปทาน ลาภปาก ความรักมีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบคนโสดดวงได้แต่งงาน มีความรักกับคนอายุน้อยกว่ารวมถึงรักต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีจากคนรัก สุขภาพเจ้าเนื้อเป็นที่สุดกินเก่งทานเก่งมากแถมชอบซื้อตุนไปกินตอนกลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะเดินตามความฝันการคาดหวังเอาไว้ที่ตัวเองรักและชอบ บอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ดีจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยเติมความฝัน ให้เป็นจริง เดินทางไปไหนช่วงนี้มักจะพบเพื่อนเก่าในอดีต ทั้งทั้งที่ตามหากลับไม่เจอแต่มาเจอกันโดยบังเอิญดีใจใหญ่ การเงินระวังถูกหักหลังจากคนใกล้ตัวรวมถึงขอยืมแล้วไม่ให้ไม่ใช้คืน ต้องทำใจเพราะรักและเป็นห่วงส่วนใหญ่ก็คือคนสนิท ความรักทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องไร้สาระแต่ก็คืนดีกันเพราะบางครั้งเกิดจากการเอาชนะ แล้วก็บอกเล่าถึงวีรกรรมของกันและกันเป็นเรื่องขบขัน. สุขภาพระวังท้องเสียจุกเสียดในกระเพาะบางคนต้องขอนอนพักถึงอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามสู้และบอกตัวเองเลิกความมัวเมาไม่อยากผิดพลาดในชีวิตอีกแล้ว การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันตัดสินใจออกงานหางานใหม่มีบ้างที่จะล่าช้าแต่ก็ไม่อยากอยู่ที่เดิม มีโอกาสไปวัดทำบุญกับคนรู้ใจหรือคนที่เราเคารพรัก การเงินในช่วงนี้พยายามประหยัดมัธยัสถ์สะสมทีละเล็กทีละน้อยจะเอาไว้ซื้อทรัพย์สินที่ต้องการในวันข้างหน้าจะได้สมหวังดังใจหมาย ความรักคนโสดยังอยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกเหนื่อยกับที่ผ่านมา คนมีครอบครัวแล้วอย่ารู้สึกเหนื่อยใจกับบริวารลูกหลานในช่วงนี้ต้องใช้เงินมากแต่ก็ต้องหาให้ ระวังมีปากเสียงกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในช่วงเย็น. สุขภาพมีโอกาสปวดข้อเท้าฝ่าเท้าในช่วงนี้ต้องระวังก้อนหินเศษหินในรองเท้ารวมถึงสัตว์มีพิษช่วงฝนตกเก็บรองเท้าให้ดี

คุณเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ค้าขายออนไลน์ดีมากมีออร์เดอร์ใหม่ใหม่จากลูกค้าปากต่อปากรวมถึงการตัดสินใจทำอะไรที่ดีกว่าและบ้าบิ่นมีความสนุกสนานมีความเป็นตัวของตัวเอง การเงินหาเก่งใช้เก่งหมุนเงินอยู่ตลอดแต่ก็มีรายได้ดีเข้ามามีโอกาสซื้อทรัพย์สินของมือสองมาทำกำไรมีความโชคดี. นำทองไปขายเกิดกำไร ความรักช่วงนี้มีความรักแบบระยะสั้นถูกใจกันแล้วก็บ๊ายบายมาไวไปไวเคลมเร็วเป็นที่สุดเพราะเป็นความรักแบบไม่อยากผูกมัดแต่เป็นการเข้าใจถูกใจกันทั้งสองฝ่ายแต่สุดท้ายไม่เลือกที่จะเป็นคู่กัน บางคนก็เรียกว่าคู่จิ้นหรือว่ากิ๊กนั่นเอง สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุลื่นล้มหรือมักมีปากมีเสียงจากการเฉี่ยวชนขับรถต้องระวังห้ามประมาท ควรไปทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะถูกติฉินนินทารวมถึงการใส่ความให้ร้ายหรือแม้กระทั่งการเข้าใจผิด แต่ก็มีสิ่งที่ดีคอยคุ้มกันหรือรู้จักขอโทษ ทุกอย่างต้องใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องจะทำให้จิตใจเย็นดีและมีความสงบ ห้ามหัวร้อนเพราะมักจะมีสิ่งยั่วยุจากหลายๆ ส่วนที่ไม่ชอบเราอยู่ การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความผาสุก รวมถึงการบริจาคทานทำบุญในช่วงนี้จะทำให้หูตาสว่าง. พ้นจากภัยอันตราย ความรักระวังคนรักหักหลังหรือคิดไม่ดีรับหลังได้ ช่วงนี้เหมือนเข้าตาจนต้องพึ่งธรรมะจริงๆ ถึงจะผ่านพ้นเวรกรรมไป ลางสังหรณ์แม่นยำไปอยู่ที่คู่รักปากแข็ง สุขภาพช่วงนี้คิดมากแบบฟุ้งซ่านควรจะต้องหาธรรมะหรือการทำความดีลดละเลิกทุกข์

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
บางครั้งจินตนาการของคนเราก็มากเกิน ถ้าอยากจะให้ทุกอย่างมีความสงบ มีความสุขส่วนใหญ่ก็ต้องใช้การคิดดี ทำดี. พูดดี รวมถึงการอยู่ในสถานที่ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664