ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 08:09-19:09 น.
วันนี้ทุกคนขยันและมีความคิดทำอะไรวางแผนรอบคอบในการดำเนินชีวิตจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ทุกคนอยากให้ประเทศไทยมีสิ่งที่ดี และตั้งใจอธิษฐานให้ทั้งประเทศมีแต่ความผาสุขเราก็ต้องเริ่มจากตนเองอันดับแรกที่จะต้องลดละเลิกสิ่งที่ไม่ดี ถ้าทุกคนพร้อมใจกันแล้วตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งดีงามภายในประเทศสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายช่วยดลบันดาลให้ทุกอย่างมีความสุขความเจริญ ศาลหลักเมืองของทุกจังหวัดจะช่วยให้ทุกอย่างมีความเจริญรุ่งเรืองดังใจหมายขอให้คนมีเวลาทุกๆคนกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองเคารพจะดีมากในวันนี้
สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 6 5 8
เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดน้ำไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ ร้านอาหารรวมถึงแม้กระทั่งตลาด ในการใช้ความสุขวันนี้มีมาก อยู่กับครอบครัวรวมถึงช่วยเหลือกันทำภารกิจทำความสะอาดบ้านแล้วค่อยไปเที่ยว การเงินใช้เยอะวันนี้ซื้อความสุขทุกอย่างภายในครอบครัว รวมถึงซื้อข้าวของเข้าบ้านพากันไปออกกำลังกายซื้ออุปกรณ์บางสิ่งบางอย่างต่อเติมแก้ไขที่อยู่อาศัยบางคนซื้อบ้านใหม่และเพิ่งมีเวลา ความรักช่วงนี้ยังสับสนและมีความรู้สึกว้าวุ่นทั้งสิ่งเก่าสิ่งใหม่มีเข้ามาตลอด บางคนจับปลาสองมือระวังดิ้นหลุดสักมือนะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วอย่าใจร้อนจะมีความหวงหวงต่อกันได้ สุขภาพระวังภูมิแพ้หรือผื่นคำกำเริบโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

คนเกิดวันจันทร์
วันนี้มีความรู้สึกอยากไปวัดอยากไปเที่ยวรวมถึงไปสถานที่เราเคยไปมาแล้ว จิตใจมีความรู้สึกว่าทำอะไรยังไม่ถูกต้องนัก อยากแก้ไขทำให้ถูกต้องเพราะบางทีดวงอาจจะติดอะไรสักอย่างทำไมถึงไม่พุ่งแบบสุดๆสักที ยังคงสำรวจเรื่องของการงานโดยมีเหตุและผลรวมถึงการคาดหวังจะต้องได้งานใหญ่ในช่วงนี้ การเงินรอบคอบเป็นที่สุดและพยายามจะแก้ไขให้ตัวเองเป็นอิสระจากพันธนาการทั้งปวงที่เกี่ยวข้องกับเงินทองจะสมหวังหลุดพ้นแน่นอนในอนาคต ความรักคนที่มีรักซ้อนก็อยากจะแก้ไขทำให้ทุกๆ อย่างถูกต้อง เรียกว่าคิดได้กันแล้วเพราะรู้สึกเหนื่อยยิ่งมากยิ่งเกิดปัญหาถึงหวงทรมาน อยากหลุดพ้นกับปัญหาทุกอย่าง สุขภาพช่วงนี้ขามักจะเจ็บอยู่บ่อยๆ พยายามพบแพทย์หาหมอทานยาในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ขอหยุดนิ่งสักพักไม่ไหวติงตื่นสายนอนหลับสบายมีปัญหาอะไรเอาไว้แก้ไขเวลาอื่นเวลานี้คือสงบนิ่ง อยากอยู่เงียบเงียบสักพักนึงคงเป็นเวลาที่จิตสงบที่สุดไม่ขอรับรู้ปัญหาในช่วงเช้าสายบ่ายค่อยว่ากัน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ ในอนาคตอันใกล้ การเงินต้องใช้เงินมากในช่วงนี้ดิ้นรนหาจนสุดสุดต้องบอกว่าโชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาปัญหาถึงถูกคลี่คลายลงไปได้ ความรักกำลังมองหาใครสักคนที่จะมาช่วยหนุนดวงหรือส่งเสริมกันสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจับผิดกันบ้างในช่วงนี้เพราะรู้สึกหึงแล้วหวง แต่ยังไงก็เอาแค่พอดีอย่าถึงกับงอนกันมากนักเพราะสุดท้ายก็คืนดีวันยังค่ำ สุขภาพช่วงนี้อ่อนเพลียมาก ขา กระดูกไม่ค่อยจะมีแรง หรือโรคขี้เกียจ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะสมหวังดังสิ่งที่คิดและคาดหวังเอาไว้เกือบทุกเรื่องเป็นจริงหมดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการเดินทางหรือสิ่งที่ตั้งใจทำจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือมีคนอุดหนุนการค้าของเราทุกเรื่องทุกสิ่งรักซั จะสมหวังดังสิ่งที่คิดและคาดหวังเอาไว้เกือบทุกเรื่องเป็นจริงหมดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการเดินทางหรือสิ่งที่ตั้งใจทำจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือมีคนอุดหนุนการค้าของเราทุกเรื่องทุกสิ่ง ชัยชนะสิ่งที่ต้องการจะเป็นจริงขอให้ขยันมากขึ้นรับรองได้ดีแน่นอน การเงินช่วงนี้ได้รับเงินก้อนใหญ่ทำการค้าได้ดีมากรวมถึงการซื้อขายเก็งกำไรได้ดี มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สวยสวยในช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันอย่าลืมแบ่งไปทำบุญบ้างนะเพราะดวงกำลังขึ้นทำกุศลจะยิ่งดีมาก ความรักจะได้ร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันมีความสุขคนโสดพบรักกับคนรวยมีฐานะคนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักเป็นพิเศษรวมถึงเซอร์ไพรส์วันเกิด หากใครเกิดในวันนี้ดวงดีมาก สุขภาพเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้พยายามอดทนและพยายามหาวิธีทำให้หายไวที่สุดเพราะมีดวงการเดินทางอันใกล้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนต้องมีร่มติดกระเป๋าไว้รวมถึงบางคนกำลังเดินทางไกลไปสถานที่เกี่ยวข้องกับน้ำหรือทะเล ภูเขา ธรรมชาติ การงานในช่วงนี้ใครคิดทำอะไรอยู่จะได้สมหวังดังใจหมายรวมถึงใครกำลังตัดสินใจ จงเชื่อมั่นในตัวเองและดำเนินไปรับรองเลยว่าได้ดีแน่นอนห้ามกลัว การเงินจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มีโอกาสได้ทรัพย์สินสถานที่ใกล้ติดน้ำ ติดทะเล สถานที่สวยงามจะได้เป็นเจ้าของในช่วงนี้รวมถึงได้ไปเที่ยวก็ได้ ความรักคนโสดต้องหมั่นเดินทางหน่อยในช่วงนี้จะพบรักได้คนสวยคนหล่อฐานะดี คนมีครอบครัวแล้วฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้นมากเพราะช่วยเหลือและรักกัน สุขภาพมีดวงทำศัลยกรรมความงามหรือเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมให้รับกับสิ่งใหม่ๆ ในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรรู้สึกขี้เกียจเป็นที่สุดอยากทำอะไรนะแต่ก็รู้สึกว่ายังไม่ใช่เวลานี้ต้องรออีกสักระยะหนึ่ง ช่วงนี้จึงมีโอกาสอยากกินอยากเที่ยวอยากปาร์ตี้รวมถึงทำอะไรตามใจตัวเองรู้สึกว่ากิเลสสูงมากอยากละลายความประพฤติบางสิ่งบางอย่างแต่ก็ละลายไม่ได้สักที เพราะมีคนมายั่วยุให้อยากไปเที่ยวอยากไปกินรวมถึงมึนเมาได้ รู้นะว่าอยู่ในช่วงของเข้าพรรษาแต่ทำยังไงได้กิเลสมันสูงแหกพรรษาบ่อยในช่วงนี้ การเงินหมดกับความสวยความงามอาหารของใช้ของกินเรียกว่าทุกอย่างเลยบอกแล้วว่ากิเลสมีมาก ความรักรักเก่ายูเทิร์น return มีความผาสุกจับปลาสองมือเจ้าชู้ที่สุดไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจกัน สุขภาพเกี่ยวข้องกับโรคทางเพศผื่นคันรวมถึงโรคผู้หญิงโรคผู้ชายต้องระวัง เพราะซุกซนมากในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้กินอะไรมาก็ไม่รู้ทำไมขยันมากๆคิดอะไรได้ดีรวมถึงคิดปุ๊บทำปั๊บเรียกว่าค้าขายเก่งอันดับหนึ่งติดต่ออะไรกับใครแล้วมักไม่พลาดได้เงินได้ทองตลอด มีงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีหุ้นส่วนใครก็อยากเข้ามาร่วมหุ้นกับคนเก่งคนมีฝีมือบอกเลยว่าในช่วงนี้สมองมันโลดแล่น การเงินโชคดีเป็นพิเศษทำอะไรหยิบจับร่ำรวยตลอดได้ดังใจคิด รวมถึงช่วงนี้ทะเยอทะยานมากๆหยิบแต่เงินใหญ่ ใครเป็นหนี้เป็นสินจะเคลียร์หมดในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชค ความรักมักจะพัวพันกับชู้สาวหรือมือที่สามตลาดมีการนอกใจกันต้องเอาใจใส่หน่อยนะเรื่องนี้เพราะเนื้อหอมจริงๆไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพเจ้าเนื้อมากๆมีความสุขมากกินทานก็เก่งควรจะต้องออกกำลังกายแล้วนะ แบบเร่งด่วนไม่งั้นน้ำหนักขึ้นสุดๆ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะได้ดีกับเรื่องของปฏิหาริย์ ความวิเศษหรือสิ่งลี้ลับเรียกว่าให้โชคให้ลาภกับการทำงาน หรือใครกำลังหาของที่ศักดิ์สิทธิ์ช่วยเสริมบารมีเสริมทุกอย่างในช่วงนี้และก็เป็นจริงด้วยจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันด้วยอาจจะเป็นสิ่งลี้ลับหนึ่งดวงหรือความขยันของตัวเอง จะได้ย้ายที่อยู่รวมถึงมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักทำงานเยอะจะสมหวังดังใจหมายใครกำลังรอเซ็นสัญญาอะไรอยู่ได้แน่นอน การเงินเปลี่ยนแปลงตัวเองมากทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ เกิดความมั่นคงในอนาคตและปัจจุบันจะได้เงินได้ทองโดยไม่คาดคิด รวมถึงของเก่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือได้เดินทางไปสถานที่เก่าแก่โบราณสถานโบราณวัตถุ ความรักช่วงนี้มักจะถูกจับผิดหรือคนรักไม่ค่อยไว้วางใจเท่าไหร่นะมีถึงห่วงกันบ้างหรืออาจจะเป็นตัวเราก็ได้พี่ถึงห่วงเขา สิ่งสำคัญขอให้คลายความทุกข์และเชื่อมั่นกันจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่าคิดแต่เรื่องเก่าเก่า คำพูดยังถากถางกันรถสักนิดรวมถึงการพากันไปทำบุญจะดี สุขภาพให้ระวังเกี่ยวข้องกับหลังและกล้ามเนื้อช่วงนี้ห้ามยกของหนักรวมถึงมีอุบัติเหตุได้หากใช้ชีวิตประมาทก่อนเดินทางขอให้ภาวนาอธิษฐานถึงสิ่งที่ดีดีจะคุ้มครองตลอดการเดินทาง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราผิดพลาดกันได้แล้วก็ซ่อมแซมกันใหม่คงจะไม่มีใครผิดซ้ำผิดซ้อนหากคิดซ่อมแซมทุกอย่างเป็นครูสอนในการใช้ชีวิตของแต่ละคนต่อให้เป็นคนดื้อที่สุดก็ต้องมีบทเรียนชีวิตแน่นอนไม่มีใครล้มเหลวตลอดชีวิตถ้าคิดแก้ไข

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664