ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09-19:09 น.
ช่วงนี้หากเหนื่อยล้าจงพักผ่อนให้เพียงพอแล้วค่อยเข้มแข็งฝ่าฟันอุปสรรคหรือซ่อมแซมปัญหาที่มี จะทำอะไรต้องมีความแข็งแรงและมีความเพียรพยายามจงเติมพลังด้วยความสุขและอาหารความอุดมสมบูรณ์ให้กับร่างกายรวมถึงความรักที่มีอยู่รอบข้าง ช่วงนี้เกิดน้ำท่วมร่วมกันบริจาคให้กับคนที่ประสบภัยกันตามสถานทีรับบริจาคกันตามจุดต่างๆ เป็นเงิน เป็นเสื้อผ้า อาหารแห้ง รวมถึงข้าวของบางอย่างที่ขาดของผู้ประสบภัย
สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 4 1 0
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ยังมีความคิดความกังวลเกี่ยวข้องกับการงานหรือความอยากจะทำสิ่งต่างๆตามใจที่ตัวเองปรารถนา มีโอกาสเก็งกำไร คิดซื้ออสังหาริมทรัพย์สร้างเครดิตให้กับตัวเองในวันข้างหน้ารวมถึงใครบางคนจะมีโอกาสเป็นนายหน้ากับสิ่งของต่างๆ เรื่องคิดผันตัวเองมาเป็นการค้าขายออนไลน์เป็นพ่อค้าคนกลางมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ สิ่งที่คิดในใจต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ การเงินช่วงนี้จะได้รับการเงินก้อนใหญ่ในช่วงเย็น มีคนนำมาให้โอนทางธนาคาร ซื้อทองซื้อเพชรรวมถึงทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ความรักช่วงนี้มีความสุขสำหรับคนมีครอบครัวแล้วส่วนคนอายุน้อยจะเข้ามาสำหรับคนโสด สุขภาพช่วงนี้มักจะปวดหัวเป็นไมเกรนหรือเจ็บคอมีเสมหะ

คนเกิดวันจันทร์
มีความทะเยอทะยานมากๆกับหลายเรื่องในช่วงนี้อยากทำให้ประสบความสำเร็จไปหมดตั้งใจสูง ในการจะทำอะไรมีการวางโครงการและต้องการผู้ร่วมอุดมการณ์มากมายช่วงนี้จึงมักจะชักจูงหรือนักโฆษณาพูดคุยแต่จะประสบความสำเร็จมีคนเชื่อถือ การเงินหาเยอะใช้เยอะใจใหญ่มากๆแล้วก็มีโอกาสหยิบเงินใหญ่จริงๆช่วงขาขึ้นทำอะไรก็ได้ดี รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถ ความรักคนโสดมักจะมีความรักเข้ามาแบบรวดเร็วตั้งตัวไม่ติดมีโอกาสปุ๊บปั๊บเสียตัวได้นะคนโสดชอบล่ะซิ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะตบจูบตบจูบเดี๋ยวก็โมโหเดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็ทะเลาะ สุขภาพระวังลื่นล้มรวมถึงเป็นลมต้องระวังไม่ประมาทโดยเฉพาะคนเจ้าเนื้อคนอ้วนความดันอาจจะขึ้นห้ามประมาทเลยในการกินในการทาน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะปรับปรุงซ่อมแซมบ้านรวมถึงทำความสะอาดล้างถูเช็ด หรือของเก่าทิ้งนำของใหม่ใหม่ที่สวยงามมาติดตั้งไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือบ้านรวมถึงการปรับปรุงสถานที่ให้ดูดีที่สุด ถูกหลักตามฮวงจุ้ยความร่ำรวย มีผู้หญิงผิวขาวมาชวนไปทำงานด้วยอย่าไปนะ อยู่ที่เดิมไปก่อนเดี๋ยวจะดี หากมีการโยกย้ายช่วงนี้เดี๋ยวก็จะย้ายอีกไปเรื่อยๆเหนื่อยใจสุดๆ การเงินใช้จ่ายหมดไปกับการซื้อข้าวของสำคัญรวมถึงใช้หนี้สิน ช่วงนี้มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารหรือ รีไฟแนนซ์ ความรักห้ามใช้อารมณ์โทสะโมหะจะมีปากมีเสียงกันแน่นอนรวมถึงการหย่าร้างเลิกรา ขึ้นโรงพักเพราะมีความรู้สึกแตกหักสะสมมาหากใครยังไม่เกิดควรพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพถึงจะดี สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ในช่วงนี้เรียกว่ารักสวยรักงามรวมถึงเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ใหม่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ความใจดีมีมากจะทำอะไรก็นึกถึงคนรอบข้างอยู่ตลอดรวมถึงครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงการไปปฏิบัติธรรมในสถานที่ใกล้น้ำติดน้ำรวมถึงทะเล ใครบางคนนั่งเรือข้ามเกาะไปทำบุญเลย การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีผู้ช่วยหรือมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะสำเร็จ การเงินใช้เงินเยอะใช้เงินเก่งแต่เหมือนมีพรสวรรค์หาได้ตลอดมดมดก็มาหมดหมดก็มามีโชคลาภจากโทรศัพท์มือถือ ความรักช่วงนี้คนโสดต้องใช้โลกโซเชียลเยอะเยอะจะมีความสนิทสนมรักออนไลน์ คนมีครอบครัวแล้วจะมีร่วมทำกิจกรรมความดีการบริจาคให้คนน้ำท่วมไปทำบุญกัน สุขภาพช่วงนี้มักจะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เป็นแกนนำหรือผู้คนส่วนมากมักจะให้เราช่วยเหลือบริจาคทำบุญให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจิตใจมีความเมตตานึกถึงใจเขาใจเราช่วงนี้จะทำอะไรก็รอบคอบเป็นพิเศษ จะมีเกณฑ์เดินทางกระทันหันไปวัดหรือการปฎิบัติธรรมโดยมีคนใกล้ตัวเป็นคนชวน การงานในช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาโดยไม่คาดคิดตำแหน่งใหม่ความรับผิดชอบใหม่แต่ทำได้ดีเพราะเป็นสิ่งที่เราถนัด การเงินมักโชคดีจากการเจรจาการพูดดวงดีมีโชคมีลาภจากคนขายล็อตเตอรี่ยื่นมาให้โดยเฉพาะคนพิการนำมา ความรักคนโสดพบรักแบบกระทันหันถูกชะตากันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว ชาติปางก่อน คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นรวมถึงการพากันไปทำบุญบริจาคจิตใจดีงามมีน้ำใจให้กับคนทั่วไป สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังรลื่นล้มหากขับรถไม่ระวังจะมีอุบัติเหตุได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามารวมถึงเราได้งานใหญ่ๆสำหรับคนที่ทำงานส่วนตัวจะมีคนอายุน้อยผิวขาวนำมาซึ่งความสำเร็จ พรุ่งนี้ขยันมากๆวันหยุดมักจะไม่ค่อยมีเรียกว่าทำงานทั้งเจ็ดวันก็ว่าได้ แต่ดีตรงที่ทำสิ่งใดก็มักจะมีโชคมีลาภกับการงานรวมถึงการเสี่ยงโชคกับคนอายุน้อยจะได้ดี การเงินรู้จักเก็บสะสมออมริบ ทำให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมช่วงนี้รอรับข่าวดีทางด้านการเงินสำหรับคนชอบเสี่ยงโชคให้ซื้อกับคนผิวขาวตัวเล็กจะดวงดี ความรักสำหรับคนโสดแปรปรวนมากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่กลับอยากอยู่คนเดียว รวมถึงการโลเลเป็นที่สุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยการงานมีมากแต่ควรที่จะส่งข้อความดีดีหรือโทรศัพท์พูดคุยเพราะจะทำให้ความรักยังมั่นคงอยู่ สุขภาพช่วงนี้มักจะมวนในท้องรู้สึกจุกเสียดหรือบางครั้งให้คล้ายจะอาเจียนถ้าสำหรับคนที่มีครอบครัวข้าวใหม่ปลามัน เค้าเรียกว่ามีโอกาสตั้งครรภ์

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่เรื่องชีพจรลงเท้าไม่เรื่องของตัวเองก็เรื่องของผู้อื่นเข้ามาต้องให้รับผิดชอบทั้งการงานหรือแม้กระทั่งพาเขาไปเที่ยวคิดว่ามีความผาสุขกับสิ่งที่ทำก็แล้วกันจะได้ดี ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย มีหน้าที่อย่างเดียวทำเป็นทำก็พอ การเงินใช้จ่ายเยอะบางคนกำลังซื้อรถเปลี่ยนรถรวมถึงการซ่อมแซมรถยานพาหนะในช่วงนี้เพราะสำคัญมากกับการเดินทางไปไหนถ่ายน้ำมันเครื่องเช็คลมยางรวมถึงห้องเครื่องเอาใจใส่เป็นพิเศษจะได้ดีไม่ต้องไปเสียกลางทางใช้เงินทั้งนั้น ความรักคนโสดดีมากเลยพบรักขณะเดินทางและมีโอกาสใช่รักจริงหวังแต่ง มีดวงไปงานแต่งรวมถึงเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะตกอยู่ภายใต้อำนาจคนรักเพราะรักและห่วงกันทำอะไรเพื่อกันตลอดในช่วง สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวของที่ง่ายง่ายกับใจยากในช่วงนี้ต้องไม่ประมาทโดยเฉพาะขับรถถอยรถทั้งๆที่คุ้นถนัดอยู่อาจจะชนได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเร่งรีบหรือตั้งใจเป็นพิเศษแต่ก็ผลงานออกมาดีมีโชคลาภดวงดีกับเบอร์โทรศัพท์จะนำมาซึ่งความสำเร็จและชัยชนะหรือใครบางคนกำลังเปลี่ยนเบอร์โทรหาตัวเลขที่นำโชคนำความสำเร็จมาให้รวมถึงใครบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือเป็นสื่อกลางนำความสำเร็จมาให้กับผู้คน ช่วงนี้พักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเร่งรีบหรือตั้งใจเป็นพิเศษแต่ก็ผลงานออกมาดีมีโชคลาภดวงดีกับเบอร์โทรศัพท์จะนำมาซึ่งความสำเร็จและชัยชนะหรือใครบางคนกำลังเปลี่ยนเบอร์โทรหาตัวเลขที่นำโชคนำความสำเร็จมาให้รวมถึงใครบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือเป็นสื่อกลางนำความสำเร็จมาให้กับผู้คน รวมถึงการมาเป็นเซลล์ค้าขายบอกได้เลยว่าดวงเฮงมากช่วงนี้ การเงินจะหยิบจับการเงินในช่วงเย็นได้เยอะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ของมีราคาทำกำไร ใครบางคนกำลังไปร้านทองซื้อทองหลายบาท ความรักระวังคำพูดสักนิดอาจทำให้คนรักอ่อนไหวหรือมีความน้อยใจทั้งคนโสดรักคนมีครอบครัวแล้วแต่ยังไงก็รัก สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับผมร่วงหรือมีปัญหาเรื่องของรังแครวมถึงหนังศีรษะในช่วงนี้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นมีความรับผิดชอบและมีหน้าที่ของแต่ละคนนะเราคงใช้ช่วงเวลาในชีวิตและเวลานาทีชีวิตหน้าที่ของแต่ละบุคคลจงทำให้มันดีที่สุดและทุกคนจะพบว่าจริงๆแล้วมนุษย์เราเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664