ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 07:09 -23:09 น.
วันนี้เป็นวันดีมากสำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชคหรือการทำงานจะมีความขยันประสบความสำเร็จได้รับข่าวดีกันทุกๆคนบางคนถึงกับร่ำรวย เป็นเศรษฐีใหม่กันเลยหลังจาก 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมากๆมีความสุขงานเลี้ยงฉลองรวมถึงใครบางคนจะได้รับข่าวดีการงานโชคดีกับการเซ็นสัญญาการตอบรับกับบริษัทใหญ่หรือได้การประมูลประสบความสำเร็จ วันนี้เป็นวันดีจริงๆขอให้ตั้งจิตอธิฐานและภาวนารวมถึงใครบางคนร่วมทำบุญกับผู้ที่ประสบภัย กับพี่น้องชาวไทยที่อยู่ต่างจังหวัดที่ประสบน้ำท่วมจะเจริญรุ่งเรืองส่งเป็นกุศลทำให้มีโชคมีลาภดวงดีในวันนี้ ขออนุโมทนาสาธุ
6 2 4 สลับไปมา ตัดหนึ่งตัว สองตัว สามตัว ตามใจชอบ เลขเด่น 4 มาแน่นอน
สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 6 2 4
เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์
จะความสุขมากๆทำอะไรในวันนี้จะได้รับข่าวดีรวมถึงงานเลี้ยงฉลอง มีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าการติดต่อการค้าธนาคารจะประสบความสำเร็จ การงานมีการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างแต่เป็นสิ่งที่ดี รวมถึงมีการซ่อมแซมตู้เย็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมถึงโทรศัพท์มือถือบ้างบางคนซื้อของใหม่เลยก็มี การเงินจะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผมบางนำมารวมถึงหมุนในเรื่องของการเงิน ดวงดีจากเสี่ยงโชคลาภลอย ความรักคนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลติดต่อกันมานานมีโอกาสได้พบกันในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคลาภจากคนรักด้วย สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับปวดหลังกล้ามเนื้ออย่ายกของหนักในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะทำอะไรใช้ความเพียรพยายามนิดจะประสบความสำเร็จรวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ ขอให้ทำควบคู่กับสิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบันใจเย็นนิดรับรองว่าสิ่งที่ทำจะดีมากในอนาคต ช่วงนี้อยากเรียนภาษาอยากเก่งภาษาเพื่อจะนำมาใช้ควบคู่กับการงานโดยเฉพาะบางคนเป็นหมอดูก็อยากจะเก่งทางด้านภาษาอยากไปหากินในต่างถิ่นต่างแดนมีดวงเดินทางไกล การเงินหมุนตลอดในช่วงนี้แต่ก็ไม่ขาดมือ มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ ความรักใครที่ทะเลาะกันจะคืนดี รวมถึงบางคนที่พลัดพรากจะกลับมา คนโสดพบรักออนไลน์บนโลกโซเชียลคนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคดีดวงดีกับคนรักได้พาไปเที่ยว สุขภาพระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะการพักผ่อนน้อยควรพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร
สำหรับวันนี้ใครอยากมีโชคมีลาภขอให้ไหว้พระสวดมนต์หรือกราบไหว้พ่อแม่ขอพรจากท่านจะดวงดีแน่นอน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีความรู้สึกอยากทำบุญอยากช่วยเหลือผู้ประสบภัยมีการโอนเงินบริจาครวมถึงนำเข้าของสิ่งต่างๆที่เราเลือกมาให้ รวมถึงสิ่งของที่เราไม่ใช้แล้วแต่มีความสำคัญกับผู้อื่น การเงินมีได้รับเงินก้อนใหญ่ประสบความสำเร็จจากความดวงดีรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยซื้อทรัพย์สินสิ่งสำคัญอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ ความรักบางคนกำลังลดความใจร้อนของตนเอง เพื่อปรับเข้าหาคนรักรวมถึงคนรักบางคู่กำลังชวนกันไปทำบุญทำสิ่งที่ดีต่อสังคมจะมีความสุขกันมากขึ้นสำหรับใครที่อยากได้ลูกมีโอกาสสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวใจบุญใจกุศล สุขภาพช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ช่วงขาข้อเท้ารวมถึงการปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดวงดีมาก่อนเลย แถมยังจะติดต่อการค้าการงานก็ประสบความสำเร็จตั้งแต่เช้าเรียกว่าดวงดีกับการพูดค้าขายอะไรในวันนี้ก็ประสบความสำเร็จถูกรางวัลใหญ่ใหญ่ดวงดีเป็นที่สุด การเงินจะเดินทางไปไหนมีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่อกับใครมีโชคดีเป็นหลักมีความผาสุข ดวงดีมากซื้อของเข้าบ้านรวมถึงได้อสังหาริมทรัพย์ใหม่ใหม่ในช่วงนี้ ความรักคนโสดพบรักแน่นอนหน้าตาดีรวมถึงร่าเริงสนุกสนานคนมีครอบครัวแล้วให้อ้อนคนรักจะมีโชคมีลาภและได้ของรางวัลจากคนรักแน่นอน สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยดีขึ้นแถมยังแข็งแรงกว่าเดิมหลายเท่าดูแลตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะทำอะไรจะประสบความสำเร็จได้แต่ต้องมีความรอบคอบและละเอียดจะได้ดีไม่ควรรีบร้อนเกินติดต่อพูดคุยอะไรกับใครขอให้มีชั้นเชิงเอาไว้สักนิดเพื่อในการต่อรองและจะประสบความสำเร็จอยู่ รวมถึงการเสี่ยงโชคขอให้รู้จักบวกหนึ่งและลบหนึ่งตัวเลขเพื่อเอาไว้ด้วย แต่ยังไงก็มีโชคมีลาภดวงดี มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศรวมถึงไปดูงานในช่วงนี้. การเงินใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้อยากได้อะไรก็ได้สมหวังดังใจหมายคำพูดคำเจรจาให้ชมคนเยอะเยอะจะดวงดีจากคำพูดและการติดต่อโดยเฉพาะคนที่ร่าเริงแต่งตัวโดดเด่นเป็นพิเศษจะดวงดี ความรักมีเสน่ห์มากช่วงนี้มีคนมาชอบเยอะจนบางครั้งต้องปวดหัวสับรางตลอดจะทำยังไงดี คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ลุ้นว่าตั้งครรภ์หรือเปล่าแต่ถ้าตั้งครรภ์บอกได้เลยว่าได้ลูกชายนำความสุขความเจริญมาให้ดวงดีด้วยจะมีโชคตั้งแต่ตั้งครรภ์ สุขภาพช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากดูดีมีโอกาสเปลี่ยนสไตล์ทรงผมเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้ารวมถึงการแต่งตัวใหม่ใหม่บางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำการงานอะไรจะมีเพื่อนหรือกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือตลอดติดต่อการค้าก็จะนำมาให้ในสิ่งที่ดีรวมถึงมีเพื่อนใหม่เข้ามาช่วงนี้ต้องบอกว่ามีความช่วยเหลือกันหลายทิศทางการทำความดีการพากันไปช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ในเร็วเร็ววันนี้จะมีการเดินทางเป็นหมู่คณะไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการอุทิศตนเพื่อส่วนรวม การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับเพื่อนกับคนรู้จักที่สนิทนำมาให้ ความรักคนโสดพบรักแน่นอนมีพ่อสี่อคนแนะนำให้รู้จัก จะมีการสนิทสนมกันไวรวมถึงการแต่งงานในอนาคตเรียกว่าพบคู่แท้รักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นรวมถึงอยากมีลูกเพิ่มขึ้นอีกจะได้รับข่าวดี สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้นพากันไปออกกำลังกาย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้บังคับให้ตัวเองต้องเก่งทั้งมีความสามารถจะมามัวทำอะไรที่ไม่เป็นไม่ได้แล้วในใจบอกตัวเองอย่างนี้จะต้องเรียนรู้จะต้องหาความสามารถที่ตัวเองมีทำการงานทำการค้าให้ได้แต่จะประสบความสำเร็จ ขอให้คลายความกังวล และตั้งจิตใจมุ่งมั่นรวบรวมสมาธิให้เป็นหนึ่งจะเรียนรู้อะไรประสบความสำเร็จทุกๆอย่างห้ามคิดมากให้คิดทางด้านบวกทั้งด้านดีอย่างเดียวเลย การเงินจะมีโชคมีลาภจากโทรศัพท์มือถือเลขเบอร์ของตัวเองรวมถึงในช่วงนี้การเงินมีเข้ามาตลอด แต่ต้องระวังเรื่องของเอกสารสัญญาอะไรบางสิ่งบางอย่างในช่วงนี้อาจจะต้องมาหมดไม่ต่อสัญญาใหม่ควรอ่านให้รอบคอบ ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความใจร้อนมีความขี้ระแวงควรลดและพูดดีดีต่อกัน มากกว่าการจ้องจับผิด โดยเฉพาะที่ใครใช้ระบบ GPS ตรวจคนรักให้เลิกเสียมันจะทำให้เราคิดมากหวาดระแวงและไม่ไว้ใจกัน และหันน่ามาคุยกันในสิ่งที่ดีดีจะมีความสุขมากขึ้น สุขภาพมักจะเจ็บหน้าอกหรือหายใจติดขัดในช่วงนี้เพราะว่าทางเก่งเจ้าเนื้อควรหาเวลาออกกำลังกายได้แล้วเพราะความดันเริ่มมา

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รู้จักค่าของเงินประหยัดมัธยัสถ์จะทำอะไรแล้วแต่คิดหน้าคิดหลังรอบคอบเป็นที่สุดไม่ชอบใช้ชีวิตในความประมาท เลยในช่วงนี้ เอาใจใส่ทุกอย่างแก้ไขทุกปัญหาที่เสียของตัวเองและเพิ่มในสิ่งที่ดีเข้าไปมีความคิดได้ในสิ่งที่ดีการทำงานตั้งใจมากกว่าเดิมมากขึ้นจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินทำบัญชีมีความละเอียดรอบคอบรวมถึงการคิดอะไรในวันข้างหน้าวางแผนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะต้องมั่นคงมีโอกาสเดินทางไปทำบุญ ช่วยผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม มีความเสียสละแบบความรอบคอบและทำให้ตัวเองและคนในครอบครัวมีความสุขและรู้จักแบ่งปันให้กับคนอื่นอีกตั้งหาก ความรักคนโสดจะได้พบรักกับคนดีมีธรรมะพูดจาดี มีคนแนะนำให้ได้รู้จักกันโดยผ่านจากคนดีด้วยกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันเป็นที่สุดช่วยแก้ไขปัญหาของทุกๆคนเรียกว่าครอบครัวสาธารณะคิดดีทำดีพูดดี สุขภาพช่วงนี้เอาใจใส่และดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงคนป่วยจะเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นทานยาตามหมอสั่ง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คิดตามและวางแผนตามบางครั้งก็ทำให้เรามีสิ่งที่ดีเหมือนกันทดลองผิดลองถูกและนำสิ่งที่ดีมาใช้และระวังในสิ่งที่เราอาจไม่คาดคิดนำมาดำเนินชีวิตแล้วกลับได้ดีนี่แหละการดูดวงสำหรับคนมีสติ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664