ดวงประจำวันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09-23:09 น.
ช่วงนี้ก่อนไปทำงานขอให้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือละลึกถึงสิ่งดีคุณงามความดีของตนเองที่เคยทำจากอดีตมาถึงปัจจุบันจะช่วยเสริมเป็นกำลังใจและความรู้สึกที่ดีมีพลังในการทำงานของวันนี้ ทิศที่ดีเดินทางตะวันตกหรือแม้กระทั่งตะวันออกจะให้คุณและมีความดวงดีสำหรับแต่ละคนโดยเฉพาะเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลยิ่งมีพลังมหาศาลในการทำกิจการใดใดในวันนี้เขาเรียกว่าใช้พลังเหนือธรรมชาติที่มีอยู่รอบๆประเทศของแต่ละประเทศ 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 3 8 4
เด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้จะโชคดีขอให้แต่งตัวสวยสวยหล่อหล่อเสริมบุคลิกจะโดดเด่นทำให้มีสิ่งดีในเรื่องของการงานรวมถึงการนำความสุขมาให้กับทุกๆคนติดต่อการค้าอะไรก็จะประสบความสำเร็จมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับทำงานไปด้วยมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามารวมถึงการช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า หน้าผมที่เกี่ยวข้องกับการงาน การเงินมีความโชคดีกับการรับการเงินจากการพูดติดต่อรวมถึงการเป็นในหน้าค้าขายที่ดินรวมถึงของสวยของงามหรือแม้กระทั่งอาหารในช่วงนี้ แต่ก็ใช้เยอะเช่นเดียวกัน ความรักคนโสดมีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่งและพบรักได้มีกัลยาณมิตรเป็นคนแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคกับคนรัก ความสุขในช่วงนี้รวมถึงได้เดินทางไปต่างประเทศร่วมกันกับครอบครัว สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยมีโอกาสดีขึ้นรวมถึงใครบางคนทำศัลยกรรมความงามไปเกาหลี

คนเกิดวันจันทร์
มักจะมีเรื่องยุ่งยากเข้ามาให้ต้องตามแก้ไขตลอดเหนื่อยใจเหมือนกันช่วงนี้หลายๆอย่างมักไม่เป็นไปตามที่คิด การงานที่รับปากเอาไว้ยังเปลี่ยนแปลงอย่างยุ่งยากเหนื่อยใจออกงานรวมถึงการถูกบีบบังคับช่วงนี้แนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพก่อน หรือบริจาคเงินให้กับผู้ประสบอุทกภัย และพักสักระยะหนึ่งไปเดินเล่นหรือไปเที่ยวรวมถึงพักร้อนก่อนแล้วค่อยกลับมาแก้ไขการงานจึงจะดี การเงินช่วงนี้มักจะต้องกู้ธนาคารรวมถึงสินเชื่อสถาบันต่างๆแม้กระทั่งจำนำก็ต้องใช้ รวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนแก้ไขปัญหาเรื่องของการเงินการงานรวมถึงธุรกิจช่วงนี้ไม่ได้ดังใจคิด ความรักมักมีปากมีเสียงบ่อยรวมถึงคนรักเจ็บป่วยได้ต้องดูแลรักษากันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว. ส่วนคนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตในช่วงนี้ สุขภาพมากเจ็บออดออดแอดแอดในช่วงนี้โรคภัยไข้เจ็บมักจะรุมเร้าทานยาหาหมอรวมถึงมีการโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ติดต่อการงานอะไร ก็ต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจคอยช่วยเหลือคอยที่จะเป็นผู้สนับสนุนถึงจะได้ดี เพราะฉะนั้นต้องพูดเป็นมีคำพูดที่ดีห้ามใจร้อนเพราะจะทำให้การค้าที่ง่ายขึ้นกลายเป็นยากทันทีเพราะฉะนั้นการมีสัมมาคารวะให้เกียรติกับผู้ใหญ่จะดีที่สุด มีดวงเดินทางกระทันหันกับคำสั่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรแต่จะได้ดีไม่ต้องกังวล การเงินหาเยอะได้เข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เยอะเพราะต้องมีเรื่องลงทุนใหม่ใหม่รวมถึงการใช้หนี้สินจากที่เคยทำมาแล้วในอดีตให้หมดไปเพื่อเป็นอิสระในวันข้างหน้า. ความรักช่วงนี้คนโสดมักพบรักกับคนตัวใหญ่อายุมากกว่าห้าถึงหกปี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศรวมถึงการไปไหว้พระหรือแม้กระทั่งร่วมกันทำบุญบริจาคผู้ประสบภัยในช่วงนี้ด้วยกัน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังมีโอกาสลื่นล้มดูแลเอาใจใส่สักนิด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีงานใหญ่เข้ามาตลอดรวมถึงการตั้งไจทำอะไรที่ดีที่สุด สิ่งที่เคยรอคอยเอาไว้มาถึงแล้ว โอกาสที่ดีรวมถึงตำแหน่งใหม่การทำอะไรสิ่งที่ดีที่สุดช่วงนี้มักมีโชคกับการงาน การเดินทางไกลไปต่างประเทศไปดูงานหรือไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจจะได้ดีในอนาคต ถึงเจ้าของกิจการกำลังมองหาคนที่มีฝีมือที่ดีมาร่วมงานด้วยจะสมหวังได้คนเก่งคนขยันมีความรู้ ใครอยากเรียนต่อใช้ช่วงเวลานี้ควบคู่กับการทำงาน. การเงินเก็บเงินได้มากขึ้น มีรายรับมากกว่าเดิม รวมถึงการซื้อรถคันใหญ่กว่าเดิมหรือใครซื้อคันแรกช่วงนี้มีพลังมีความมุ่งมั่นมุมานะอุตสาหะมากๆดวงจำเป็นต้องใช้รถดีๆ ความรักมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันในสิ่งที่ดีรวมถึงการไปทำบุญช่วยเหลือผู้คนที่ประสบภัยในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สถานการณ์ในเรื่องของการงานมักนิ่งสงบต้องอาศัยการทำอะไรเพิ่มรวมถึงมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดีไปเรื่อยเรื่อยช้าๆแต่ก็ยังให้ความสำเร็จ ใครที่รองานใหม่อยู่จะสมหวัง รวมถึงใครอยากลงทุนช่วงนี้พอทำได้แต่ต้องมีความเก่งความสามารถในงานนั้นนั้นการลงทุนครั้งนี้ การเงินจะมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารผ่านประสบความสำเร็จอยากได้เงินในเร็วเร็วนี้รวมถึงใครรอเงิน จากลูกหนี้อยู่จะมีคนเอาเงินมาคืนหรือใช้หนี้ให้ใจเย็นนิด ความรักช่วงนี้มักจะพบรักกับคนมีอำนาจหรือมักจะข่มด้วยเสียงมาก่อนเลย เสียงดังเอาชนะ แต่ก็รักเราสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขอให้ฟังคนรักถึงจะได้ดี สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายแก้ไขจุดบกพร่องปรับสมดุลกับร่างกายในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความเบื่อในการงานที่ทำอยู่แต่ก็ต้องอดทนช่วงนี้จึงมักจะมองอะไรใหม่ใหม่ลองผิดลองถูกพยายามทำควบคู่กับงานหลัก รวมถึงการหาซื้ออะไรมาทำการค้าขายเก็งกำไร ผมถึงมองหาทรัพย์สินที่หลุดจากธนาคารเป็นของมือสองมาซื้อสะสมให้เกิดประโยชน์รวมถึงใครบางคนกำลังสร้างเครดิตให้ตัวเองดูดีเพื่อที่จะเป็นการกู้ทรัพย์สิน การเงินช่วงนี้ฉลาดคิดและนักวางแผนในสิ่งต่างๆ. ช่วงเย็นจะได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้รวมถึงใครนำเงินมาใช้คืน ความรักช่วงนี้มากรักซ้อนนอกใจคนรักมีมือที่สาม รวมถึงคนรักกำลังจับผิดหรือหวาดระแวงขี้หึงมีปากมีเสียงกันได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วควรเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกิเลสตันหา สุขภาพอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีช่วงนี้จึงมักจะเกี่ยวข้องกับร้านเสริมสวยรวมถึง ศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เบื่อการทำงานมากๆรู้สึกต้องหาเรื่องหยุดรวมถึงการเข้าสายๆ รู้สึกอิ่มเอียนใน การทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา อยากฉีกแนวไปเลยแต่ก็พยามมองหาช่วงนี้คงจะรีบร้อนไม่ได้ต้องปูพื้นฐานสิ่งไม่ใหม่เอาไว้ก่อนเพื่อความชัวร์และมั่นคงในอนาคตต้องทำสองอย่างควบคู่ไปวันนี้ขอเที่ยวก่อนหาความสุขชาร์จแบตตัวเอง การเงินได้มาใช้จ่ายไปซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนในบ้านคนในครอบครัว ความรักมีปากเสียงกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันชอบจับผิดที่จุดในสิ่งต่างๆที่ผิดพลาดในอดีต ควรเลิกพฤติกรรมแบบนี้ซะไม่งั้นก็ทะเลาะกันตลอด คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือกถูกใจใครยาก สุขภาพเบื่อในร่างกายของตัวเองอยากจะไปหาอะไรทำให้ดูดีหุ่นเฟิร์มควรจะออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องกล้าลงทุนกล้าที่จะทำอะไรเพื่อปรับลุคเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดียอมเสียเงิน แต่ไม่ต้องกลัวจะเรียกคืนในสิ่งที่จ่ายไปในวันข้างหน้า ได้ขึ้นเป็นหลายเท่าเพราะฉะนั้นคมที่สุขใจต้องใหญ่ต้องกล้าได้กล้าเสีย และมักจะเกี่ยวข้องกับสื่อทีวีโทรทัศน์ในช่วงนี้ การเงินเป็นคนฉลาดและมีความคิดในเรื่องของเงินเงินทองทองมีโอกาสจับทรัพย์สินใหญ่ๆรวมถึงได้งานใหญ่เงินใหญ่ในช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการค้าขายกับเศรษฐีคนร่ำรวยหรือลูกค้าเป็นคนไฮโซ ความรักคนโสดมักจะจับปลาสองมือหรือมีเสน่ห์มากทำให้มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนสับราง คนมีครอบครัวแล้วจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปไหนด้วยกันตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนรักให้ใช้คำพูดดีดีต่อกันจะยิ่งดีมากขึ้น สุขภาพการปรับลุคเสริมบุคลิกรวมทั้งการตัดผมเปลี่ยนสไตล์ให้เหมาะสมตามยุคสมัย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ถ้าเราไว้ใจเรื่องดวงและคิดนำมาปรับปรุงหรือการแก้กับสิ่งที่ไม่ดีหรือความคิดมากของเราในบางช่วงบางเวลาการอ่านดวงก็เหมือนมีเพื่อนหรือมีใครที่เป็นห่วงเป็นใยเราอยู่เหมือนมีกัลยาณมิตรคอยปรึกษาได้ตลอดเวลาแต่ก็ต้องมองหาคนที่ทำนายแม่นแม่นซึ่งก็มีอยู่เยอะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664