หอมกรุ่น ณ Cafe’ de oasis

เริ่มต้นกันที่คาเฟ่สไตล์หวาน ๆ คาเฟ่ เดอ โอเอซิส ประสบการณ์ความสุขที่มากกว่าการดื่มกาแฟ... เป็นย่านที่ถูกค้นหามากที่สุดในเชียงใหม่ Cafe' de oasis อยู่ตรงข้ามประตู 5 และประตู 7 ของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ วันนี้เราจึงได้โอกาส นั่งชิลล์ ณ ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส คาเฟ่ที่เหมาะกับการชวนเพื่อนไปชิม ไปถ่ายรูป ตามด้วยการเช็คอินชิค ๆ ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยดีกว่า



แวะมาสิคะ คาเฟ่ เดอ โอเอซิสสายคาเฟ่คนไหนที่กำลังคิดถึงร้านกาแฟที่เปิดคู่กันกับคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เก๋ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ เปลี่ยนทุกวันของคุณให้เป็นวันพิเศษ ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ใจกลางเป็นย่านที่รวมหลากหลายคาเฟ่ให้สายฮิปสเตอร์ได้ตามไปเช็คอิน Cafe' de OASIS บรรยากาศชุ่มชื่น น่าเอนกายลงนอน พร้อมมอบความอิ่มอร่อยและช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ในบรรยากาศสุดชิคให้คุณได้นั่งชิลล์ตลอดทั้งวัน

 











โซน Coffee Bar กาแฟที่เป็นเมนูประจำก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย บริเวณกลางร้านเปิดเป็นพื้นที่ให้เหล่าบาริสต้าฝีมือดีสลับสับเปลี่ยนกันมา Takeover Home Bar และโชว์ฝีมือการชงกาแฟกันได้อย่างเต็มที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้ทีมงานคุณภาพ www.toptotravel.com และ www.voy-y.com จิบกาแฟเคาน์เตอร์ที่บาริสต้าหนุ่มปรุงกาแฟส่งกลิ่นหอมไปจนทั่วทั้งร้าน เหมาะสำหรับการนั่งเพลินๆ ในวันที่อากาศเย็นฝนโปรยปราย

กาแฟรสเข้มของ คาเฟ่ เดอ โอเอซิส คัดสรรมาจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าในหมู่บ้านห้วยห้อม การดูแลของชาวไร่กาแฟ ที่นี่ใส่ใจในทุุกขั้นตอนของการเพาะปลูกให้ความสำคัญกับการปลูกกาแฟแบบธรรมชาติ ปลอดสารพิษและสารเคมี คัดสรรและทะนุถนอมจากชาวไร่ผู้ชำนาญ รวมถึงการสลัดกาแฟแบบ Double Ristreello ที่เข้มข้นกลมกล่อมมากขึ้น 





คาเฟ่ เดอ โอเอซิส ทางร้านจะมีเมนูพิเศษที่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลหรือเทศกาลต่างๆ ดูอบอุ่น และเป็นกันเอง เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มอย่างกาแฟ ชา น้ำผลไม้ สมูตตี้ รวมไปถึงเมนูขนมเค้กสุดคลาสสิก คึกคักไปด้วยคนทำงานเพิ่มเติมคือพื้นที่ใช้สอยสำหรับนั่งจิบกาแฟ นอกจากนี้ยังเพิ่มไลน์ เมนูอาหารเช้าและบรันช์ง่ายๆ ให้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น สามารถนั่งชิลล์ๆ ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งฝั่งโซนคาเฟ่และ Co-Working Space เลือกนั่งสบาย อบอุ่นเป็นกันเอง รวมไปถึงรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นแบบโฮมเมด ให้ความอิ่มท้องอิ่มใจแก่แขกที่แวะเวียนมาแน่นอน









ทางร้านจะมีเมนูพิเศษที่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลหรือเทศกาลต่าง ๆ เมนูเบเกอรี่ของที่นี่ทุกเมนูล้วนมาในคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เครปมะพร้าว ละมุนมาก พร้อมเสริฟ์ 


เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี ไปจนถึงเรื่องของความสวยงามและรสชาติ ทางร้านยังคงคอนเซ็ปต์ Local Cafe คือทานง่ายแต่ยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้านบรรยากาศมีความเป็นกันเอง เหมาะจะนัดเพื่อนมาคุยงานหรือทานมื้อเบาๆ บางครั้ง กาแฟรสชาติอย่างลำและอาหารก้อลำ บรรยากาศก็ดี มีปลาคราฟตัวโต ให้ชมนั่งตรงจุดนั้นก็เพลินตา น่าเอ็นดู









ใครที่มองหาขนมหวาน ลอง Cocount Cloud Cale เค้กชิ้นโตสไตล์โฮมเมด เครปเค้กมะพร้าวอ่อน (95 บาท) เมนูใหม่ ดัดแปลงมาจากเค้กมะพร้าวอ่อน เป็น Signature ขึ้นชื่อของที่นี่ ใช้แป้งเครปบางๆ สอดไส้ด้วยครีมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน และต้องห้ามพลาด ครัวซองต์ เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่และเนยสด อบมาสดใหม่ หอมเนยสุดๆ เคี้ยวแล้วกรอบนอกนุ่มใน หน้าตาดูดี

นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าว สลัดหน้าตาดูดีแถมรสชาติอร่อยเลิศอีกด้วย ต้องลองชิมกัน 















ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส
เลขที่ 202/2 หมู่ที่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
โทรติดต่อร้าน 053-920191
เวลาเปิด - ปิดร้าน : ทุกวัน : 08:00 น. - 17:00 น. (ร้านมีที่จอดรถ)

Wonderful moments together at Cafe de Oasis
#Afternoontea #afternoon #green #greencafe #jungle #junglecafe #fusioncuisine 
#CafedeOasis #CafeChiangmai #ChiangMai #Cafe #Weekend #Coffee #Cake #food 
#dessert #latte #coffeelover #lifestyle #Chiangmailifestyle