ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 22:09 น.
วันนี้ช่วงเช้ายังคงมีฝนตกลงมาโปรยปราย เราคนทำงานก็ยังคงต้องขยันและมีความมุ่งมั่นบวกกับความเพียรพยายามทำให้ได้ วันนี้ยังเป็นวันที่มีรายได้หรือการเงินการทองที่ดีสำหรับคนขยันใช้ความกระตือรือร้นและความสามารถที่มีสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับมายาอวอร์ด 19 ตั้งแต่ 17:30 น. ขึ้นไปมาพบกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ที่ CDC เลียบด่วนอาจณรงค์รามอินทรา มาชมกองทัพดาราหลายๆ ค่ายเดินพรมแดง หรือใครเป็นแฟนคลับ บูชานามบัตรมีไว้แล้วรวย ใบละ 399 บาทที่หน้าฮอลก่อนทางเข้าฮอลได้กับมืออาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้เลยวันนี้
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีแดง
เลขมงคล 0 4 4
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ยังคงมองปัญหาในอนาคตหลายๆ เรื่องที่เก็บไว้อยู่ในใจอยากฝ่าฟันอยากทำทุกอย่างให้ได้ดี การงานในช่วงนี้มีปัญหาหลายเรื่องที่จะต้องทำให้ได้ดี บริวารทำให้เหนื่อยใจพอสมควร มีจุดเปลี่ยนแปลงบางครั้งอยากออกงานหางานอะไรที่ใหม่ๆ ทำ ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดจะได้ไม่มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงปากเสียงกับใคร การเงินพยายามหาและเก็บสะสมให้เป็นก้อนใหญ่มีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายมากรวมถึงการมองการณ์ไกลไปยังแอบมีความกังวลใจทั้งๆที่หาได้ ความรักห่วงสุขภาพคนรักช่วงนี้ยังมีความกังวลใจกับครอบครัวการมองการณ์ไกลคิดและตึกตองแต่ก็รักครอบครัวมากทั้งมองปัญหาตนเองและของคนรัก แต่ไม่ต้องกลัวเชื่อใจและมองความสุขทำให้เกิดสุขจะดีมาก คนโสดมักจะพบรักกับคนเป็นหม้ายลูกติด สุขภาพช่วงนี้ระวังเจ็บคอรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายมีโอกาสไปหาหมอได้รวมถึงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต่อสู้และฝ่าฟันทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแม้ในใจลึกๆแอบมีความกังวลเล็กน้อยในเรื่องของการงานแต่พยายามสู้ทุกอย่างรวมถึงกราบไหว้พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลจิตใจให้มีความเข้มแข็งและฝ่าฟันอุปสรรคการงานไปให้ได้ และก็เป็นจริงเราทำได้ประสบความสำเร็จการงานในช่วงนี้ การเงินจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือในเรื่องของรายได้รวมถึงการค้าจะมีคนมาอุดหนุนทั้งวันได้เงินช่วงเย็นก้อนใหญ่รับปากรับคำกับใครประสบความสำเร็จแน่นอนไม่ต้องกลัว ความรักมีการขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ ช่วงนี้คนที่เป็นผู้ชายจะกลัวเมีย ตกอยู่ภายใต้อำนาจของภรรยาอยู่ตลอดสู้อะไรไม่ได้อย่าคิดสู้เลยทำได้อย่างเดียวคือรักและเคารพ คนโสดจะมีคนเก่งมีความสามารถเข้ามารักเข้ามาชอบ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังทำการงานมีความขยันแบบกระตือรือร้นทำได้หลายอย่างรวมถึงการมองหากิจการสักอย่างที่เป็นของตัวเอง จะได้ทำและมีความสำเร็จด้วยรวมถึงใครบางคนคิดเรียนต่อก็จะได้เรียนช่วงนี้ทำอะไรแล้วแต่ขอให้ทำแบบตั้งใจจะทำได้ดีและดีที่สุด การเงินติดต่อการเงินกับใครในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นธนาคารหรือลูกค้าประสบความสำเร็จได้เงินก้อน ทั้งวันมีคนโอนให้ ความรักคนโสดช่วงนี้ไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่ช่วงนี้เน้นต่อสู้และฝ่าฟันด้วยลำแข้งลำขาของตัวเองทุ่มเทให้กับการงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วยกันสร้างฐานะและประสบความสำเร็จได้ สุขภาพแข็งแรงมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามถึงที่สุดใจสู้คนป่วยก็ยังหาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คาดหวังในเรื่องของการงานเอาไว้สูงแต่ก็ยังไม่ได้ดังใจนัก มีดวงเดินทางแบบกระทันหันในการติดต่อกันงานแบบมีความหวังแต่ก็โชคดีมีความสำเร็จรวมถึงการเรียนการศึกษาจะมีโอกาสทำได้ดีแต่ต้องแข่งกับเวลาตลอดในช่วงนี้ทำอะไรมักจะทำควบคู่ การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยรวมกดบัตรเครดิตในช่วงนี้ ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะช่วงเย็นบริวารอยากให้โอนเงินไปให้ ก็ต้องหากันวุ่นใช้จ่ายเต็มไปหมด ความรักช่วงนี้ระวังคำพูดสักนิดจะได้ไม่มีปัญหากันรวมถึงต้องมีเหตุให้พลัดพรากจากกันชั่วขณะในช่วงนี้แต่ถือว่าดีเพราะถ้าอยู่ใกล้กันก็มักจะมีคำพูดเสียๆต่อกันอยู่เสมอ สุขภาพช่วงนี้ทานข้าวมักจะปวดฟันปวดเหงือกรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะรู้สึกทานอาหารไม่ค่อยอร่อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะห่วงสุขภาพของคนในครอบครัวมาก่อนมีโอกาสพาใครไปรักษาตัวรวมถึงไปโรงพยาบาล รวมถึงมีดวงไปงานศพหรือไปทำบุญกับโลงศพ การงานในช่วงนี้มักจะถูกเลื่อนหรือยกเลิกมีการเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างแบบกระทันหัน แต่จะมีผู้หญิงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างเหตุการณ์ดีขึ้น ช่วงนี้นอนไม่หลับหรือบางคนต้องตื่นเช้า การเงินใช้จ่ายเยอะพยายามมองหา การเคลียร์หนี้สิน มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารรวมถึงการกดบัตรเครดิตและการรีไฟแนนซ์ ความรักคนโสดพบรักกับคนเป็นหม้าย มีตำหนิแต่จะรักกันมาก คนมีครอบครัวแล้วระวังสุขภาพของคนรักจะมีปัญหาในช่วงนี้รวมถึงการงานต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สุขภาพพักผ่อนน้อยขับรถต้องระวังหลับในหรือต้องจอดพักสักงีบจะดีขึ้นคนอายุมากระวังความดันมีโอกาสไปหาหมอหรือทานยาในช่วงนี้รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดิ้นรนจนสุดความสามารถทุกๆอย่างจะต้องออกมาดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องสิ่งใด รักครอบครัวมากฝ่าฟันทุกวิถีทาง ทำให้ทุกอย่างดีที่สุด ใจสู้มีอุปสรรคเหมือนกันแต่ผ่านไปได้รวมถึงใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนงาน แต่จะได้งานที่ดีและดีกว่าเดิม รวมถึงใครที่ตั้งใจทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ด้วยก็ได้ ดิ้นรนจนสุดความสามารถทุกๆอย่างต้องออกมาดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องสิ่งใดรักครอบครัวมากฝ่าฟันทุกวิถีทางทำให้ทุกอย่างดีที่สุด การเงินมีโอกาสมองหาทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการซื้อที่ดินจะเป็นการขายก็ได้แต่ได้เงินได้ทองในช่วงนี้ ความรัก รักกันมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันดิ้นรนตลอดแต่ก็ได้ดีช่วงค่ำมีการนัดทานข้าวพร้อมครอบครัวมีความสุขรวมถึงได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนในครอบครัวโดยเฉพาะคนที่เกิดวันนี้ คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบฉับพลันและรู้สึกรักกันมากใครกำลังแต่งงานกันในช่วงนี้ด้วย สุขภาพเกี่ยวข้องกับความสวยความงามใครบางคนนัดหมอทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์รวมถึงการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรได้ดีในช่วงนี้ตลอดรวมถึงบอกตัวเองว่าให้มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันรู้จักช่วยเหลือทุกคนเรียกว่าช่วงนี้อะไรที่เป็นความดีเราทำหมดแต่ก็มีโชคลาภการงานอาชีพช่วงนี้เข้ามาเยอะมีลูกค้าดีดีรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครก็มักจะได้คนช่วยเหลือประสานงาน การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงติดต่อการค้าล่วงหน้าก็มักจะได้เงินจองสำหรับใครบางคนโอนมาก่อนให้ก่อนเลย ใครที่เป็นหนี้สิน จะสามารถใช้หนี้ได้รวมถึงปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระแถมยังช่วยเหลือคนในครอบครัวได้อีก มีเกณฑ์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ได้มีการแบ่งเงินกัน ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือกันทำมาหากินมีสิ่งที่ดีเข้ามา คนทะเลาะกันก็จะคืนดีรวมถึงรักกันมากขึ้น คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะเข้ามาสนิทด้วยรวมถึงรักกันในอนาคต สุขภาพช่วงนี้มักวิงเวียนศีรษะหรือมีเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงการพักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมีโอกาสไปพบแพทย์หรือหาหมอตรวจสุขภาพบ้าง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานหรือสิ่งที่ตั้งใจทำจะประสบความสำเร็จได้ดังใจคิด แต่ต้องใจสู้เพราะทำอะไรในช่วงนี้มักจะดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงเจอผู้คนมาก มีการออกสื่อทีวีโทรทัศน์ รวมถึงการจับตามองของคนหลายกลุ่มในเรื่องของผลงานของตัวเราทำให้ดีที่สุดจะมีการขยับขยายไปหาในสิ่งที่ดีกว่าในวันข้างหน้า ความรู้สึกยังมีความฝันอีกหลายๆอย่างที่อยากจะทำให้เป็นจริงจงเชื่อมั่นในตัวเองและทำไปจะได้ดี การเงินในช่วงนี้จะสมหวังดังใจหมายการค้าการทำอะไรมีคนโอนเงินให้หรือมีคนอุดหนุนการเงินการทองทั้งวันได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงเย็น มีดวงเดินทางไกลอันใกล้นี้ไกลถึงต่างประเทศได้ ความรักยังมีเรื่องของการงอนกันในช่วงนี้ได้รวมถึงอาจจะต้องช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมถึงมักจะมีความรักเก่าๆ กลับเข้ามาเกี่ยวข้องได้ในอนาคตสำหรับใครบางคนบางคู่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อารมณ์อ่อนไหวคิดมากรวมถึงมีเรื่องของความหึงหวงได้ต้องใจกว้างมากๆในช่วงนี้คนที่เป็นคู่คิดเล็กคิดน้อย สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อยหรือว่าต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำตลอดถ้ามีเวลาควรพักผ่อนมากๆจะดี

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การเงินการทองเป็นสิ่งสำคัญและหายากในบางครั้งแต่ก็ไม่ต้องกลัวมันจะหาง่ายถ้าเราคิดเป็นพูดเป็นและผ่านอุปสรรคทุกทุกอย่างมาแล้วเงินทองจริงๆมีอยู่ทุกที่แต่อยู่ที่ความสามารถและคำพูดรวมถึงจิตใจของเราจะรู้จักหาหรือเปล่าเท่านั้นเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664