ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 08:09 - 19:09 น.
หากวันนี้เหนื่อยล้าพักบ้างสร้างความสุขให้กับตนเอง รวมถึงซ่อมแซมปรับปรุงภายในบ้านทรัพย์สินสิ่งต่างๆ รวมถึงร่างกายที่เหนื่อย นอนให้เต็มที่ อาบน้ำสบายๆเมื่อตื่นมา ทบทวนเรื่องราวอะไรที่เราทำไม่สำเร็จจากอดีต ลองมองหาวิธีแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องการงาน เรื่องสุขภาพ รวมถึงทุกๆเรื่อง และคิดถึงสิ่งที่ดีวางแผนในอนาคตให้ดีที่สุด
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเเดง
เลขมงคล 9 8 6
เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กิเลสเต็มไปหมด อยากกินอยากได้อยากซื้อ อยากทำอะไรที่มีแต่ความสุข มองหาการเติมเต็มให้กับตนเอง กิเลสในทางที่นี้แทบจะทุกเรื่อง อยากรวยอยากได้เงินมากๆ รวมถึงการงานที่อยากจะให้ลงตัวและใช้เวลาสั้นๆ มีดวงเดินทางตลอด ใกล้ไกลไปทั้งนั้น ชีพจรลงเท้า การเงินใช้เยอะจับจ่ายใช้สอยให้กับตนเอง รวมถึงผู้อื่น ความรักมักมีเรื่องไม่พอใจคนรัก ใจเริ่มออกห่างรวมถึงมีเรื่องชู้สาวในใจเกิดขึ้น รัก โลภ โกรธ หลง ทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดมีเรื่องเสียตัวแบบปุ๊บปั๊บให้กับคนที่ไม่ใช่คู่ สุขภาพรักสวยรักงามความหล่อ พบแพทย์ทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะต้องอดทนทำอะไรแบบมีกฎมีระเบียบให้กับตัวเอง จึงจะสำเร็จทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ความมั่นคงจะมาจากผู้ใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงหรือจะทำอะไรก็ต้องรอผู้ใหญ่ตัดสินใจแต่ก็บอกได้เลยจะสำเร็จในอนาคต ช่วงนี้ขอให้ใช้ความอดทน การเงินจะมีโชคมีลาภจากการติดต่อประสานงานรู้จักคำพูด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักก่อร่างสร้างตัวมีความอุตสาหะ ตั้งใจทำให้ดีที่สุดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีผู้ใหญ่มาจากแดนไกลเข้ามารักเข้ามาชอบ สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเป็นอะไรนิดเป็นอะไรหน่อยก็จะกังวลไปหมด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากไปวัดไปทำบุญช่วยเหลือคนที่ลำบากตามกำลังที่ตนเองมีแต่ทางด้านจิตใจเต็มเปรี่ยมทางความดี จะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาเรื่องของการงานช่วงนี้มีโอกาสขยับขยายรวมถึงการทำอะไรใหม่ใหม่ได้ดี การเงินมีผู้ใหญ่คอยเมตตาเราคอยอุปถัมภ์ค้ำชูจะได้เงินตลอดแต่เราก็เมตตาผู้อื่นอีกทีเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา ความรักดูแลตัวเองตลอดเอาใจใส่ตนเองอยากให้ทุกอย่างออกมาดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากนิสัยดีเข้ามารักเข้ามาชอบ สุขภาพมีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยจากแพ้อากาศหรือไม่สบายมีดวงไปงานอวมงคลหรืองานศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รู้สึกว่าตนเองต้องมีการดิ้นรนอะไรตลอดถึงจะได้มาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องราวในชีวิตประจำวันมีการแข่งขันสูง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงความรอบคอบอยู่เสมอห้ามมีความประมาท มีดวงรับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงต้องไปงานศพ การเงินช่วงนี้จะใช้จ่ายเยอะมากส่วนใหญ่มาจากเรื่องความอยากได้หรือกิเลสของตัวเองเป็นหลัก แต่ช่วงตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้ จากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง ความรักระวังมีปากมีเสียงกันในช่วงนี้เพราะการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการหึงห่วง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันเราเองก็หม้าย สุขภาพช่วงนี้ห้ามประมาทมักจะฟกช้ำดำเขียว หรือปวดรอบเดือนสำหรับผู้หญิง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการทำงานระวังถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงทำให้เจ็บช้ำหรือถูกแย่งงานห้ามประมาทเลยในช่วงนี้ การถูกหักหลังโดยเฉพาะคนใกล้ตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงระวังคำพูดที่จะสร้างปัญหา การเงินจะได้รับการเงินจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางหลังจากที่หยิบยืมไปหรือมีคนให้ด้วยความเสน่หา ช่วงนี้หาเยอะใช้เยอะ. ความรักช่วงนี้กิเลสสูงมากเห็นใครก็ชอบไปหมดรู้สึกเจ้าชู้รวมถึงการปล่อยเนื้อปล่อยตัวช่วงนี้มีมากมักจะมีความรักแบบฉาบฉวย คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สาม สุขภาพหมดเงินไปกับความสวยความงามความหล่อเสื้อผ้าหน้าผมเรียกว่าจัดเต็มรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรคิดแล้วคิดอีกเรียกว่าตั้งใจเกินอยากทำให้ทุกอย่างออกมาดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานในปัจจุบันหรือในอนาคตทะเยอทะยานมากต้องให้สำเร็จต้องให้ได้ดังใจ แต่ก็จะออกมาดีเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์แต่บางครั้งอาจจะใจร้อนไปบ้างต้องขอให้ไปกลับไหว้พระหรือนั่งสมาธิจิตใจจะได้เย็นขึ้น การเงินหามากใช้มากแต่ใช้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์และดีในอนาคตมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการเปียแชร์ได้ มีโชคลาภจากการพนัน ความรักต้องระวังเรื่องชู้สาวมือที่สามรวมถึงไปแอบรักชอบใครเขาโดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสสูง คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเช่นเดียวกันช่วงนี้อย่าปล่อยจิตใจให้ลุ่มหลงอะไรมากมายจะได้ไม่ต้องปวดหัวภายหลัง สุขภาพอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีที่สุดมีโอกาสทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์ความงามรวมถึงการบริจาคเลือดและบางคนอาจไปงานศพช่วยเหลือหรืออุทิศให้กับผู้เสียชีวิต

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีจะประสบความสำเร็จจากเรื่องของการงานโดยเฉพาะการจัดการการใช้คำพูด มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำควบคู่กับงานประจำหรือใครที่อยากจะคิดออกมาทำอะไรเป็นของตัวเองขอให้ใช้เวลาสักพักระยะหนึ่งจะได้ดีช่วงนี้ขอให้ทำสองอย่างควบคู่ไปก่อนรวมถึงใครอยากจะเรียนศึกษาอะไรใหม่จะได้ข่าวดี การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงทำอะไรในช่วงนี้มักจะได้กำไรรวมถึงการสะสมเงินจะได้มากขึ้นมีโชคจากคำพูด ความรักคนโสดมักพบรักกับคนอายุต่างวัยมีความสุขเพราะเป็นคนเรียบร้อยและมีพรสวรรค์ในการพูดคารมเหลือหลายทำให้เราหลงรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคดีจากคนที่เป็นลูกหลานหรือบริวารรวมถึงใครอยากมีลูกจะประสบความสำเร็จ สุขภาพช่วงนี้ท่านเก่งน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานอยากทำให้ทุกอย่างออกมาดีและมีความตั้งใจมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จดังใจหมาย มีความรู้สึกสับสนบ้างแต่ขอให้ใช้สมาธิและรวบรวมจิตใจให้เป็นหนึ่งทุกอย่างจะดี การเงินรู้จักคุณค่าของการเงินการทองพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงสร้างสิ่งต่างๆให้มั่นคงมากขึ้นจะมีโชคกับการเสียงการพนัน ความรักมักมีความสับสนในความคิดหรือความรู้สึกรวมถึงเรื่องชู้สาวภายในวันข้างหน้าหรือสิ่งที่ผ่านมาแล้วมักจะวกวนให้กลับเข้ามาอีกหรือมีเรื่องให้ต้องระแวงคนรักอยู่เสมอ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินการทานโดยเฉพาะคนที่เป็นโรคเบาหวานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ทานยาหาหมอพบแพทย์

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราจะเติบโตและมีความคิดได้ล้วนแล้วแต่ต้องเจออุปสรรคมาแล้วทั้งนั้นและอุปสรรคนั้นถึงสอนให้คนนั้นเข้มแข็ง และจะทำสิ่งใดก็ตามได้ดีในอนาคตเขาเรียกว่าอาบน้ำร้อนน้ำเย็นมาก่อน ใครไม่เคยอาบน้ำร้อนน้ำเย็นก็จะไปเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้เป็นเรื่องธรรมดาของธรรมชาติ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664