โบด๊อก ไทยแลนด์เอาใจแฟนหงส์/ผี จัดศึกบิ๊กแม็ตซ์ ลุ้นแพ็กเกจปิดฤดูกาลที่แอนด์ฟิลด์

Bodog Thailand จับมือพันธมิตร Kopper และ Snowy Weisen ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรม Bodog Reds Power Party  เป็นฤดูกาลที่ 2 งานปาร์ตี้สาวกหงส์แดงและผีแดงจำนวน 5 ครั้ง ในกรุงเทพ พร้อมลุ้นแพ็กเกจท่องเที่ยวเกาะอังกฤษ ชมเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี 2 ที่นั่ง พร้อมของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 

Bodog Thailand ประสบความสำเร็จภายใต้การให้บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา จนได้รับความนิยมเป็นบันเทิงออนไลน์ในระยะเวลากว่า 20 ปี มาอย่างต่อเนื่อง และจากความสำเร็จดังกล่าว bodog Thailand ยังได้รับความไว้วางใจได้รับการคัดเลือกเป็น Office Global Partner กับสโมสร Aston Villa FC และ COPA DO BRASIL ด้วยประสบการณ์และทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจ ว่าเราสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมไปพร้อมกับแฟนฟุตบอลชาวไทยและทั่วโลกเป็นอย่างดี



นายรุ่งโรจน์ ธนทรัพย์ชาญชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดงานอีเว้นท์ให้กับผู้ที่ต้องการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมที่ร่วมกับทีมฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจและสนับสนุนจากโบด๊อก ไทยแลนด์ บริษัทบันเทิงชั้นนำของโลกเกมกีฬาออนไลน์ร่วมกับ Kopper และ Snowy Weisen ให้เป็นผู้จัดกิจกรรม Bodog Reds Power Party  ศึกบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี โดยเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นจากชมรมลิเวอร์พูลไทยแลนด์และชมรมเรดอาร์มี่แฟนคลับ ทั้งนี้ก็เพื่อเชิญแฟนบอลทีมหงส์แดงมาร่วมสังสรรค์กับแฟนบอลปิศาจแดง ภายในงานฯ





“สำหรับปีนี้ โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยศึกบิ๊กแมตช์แห่งศักดิ์ศรี Bodog Reds Power Party กิจกรรมปาร์ตี้สาวกหงส์แดงและปิศาจแดงในครั้งแรก กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ณ ร้าน มันส์กุ้ง เบียร์การ์เด้น ถนนเลียบด่วนรามอินทรา ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์จาก 4 สาว Reds Girl ร่วมด้วยนักฟุตบอลทีมชาติมิก้า ชูนวลศรีและลีซอ ธีรเทพ แบบใกล้ชิดพร้อมสนุกกับปาร์ตี้สุดมันส์กับวงดนตรี Season5 ร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย”



สำหรับความพิเศษในปีนี้ผู้ที่มาร่วมงานในแต่ละครั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ประเทศอังกฤษชมการแข่งขันฟุตบอลชมบิ๊กแมตช์ระหว่าง “หงส์แดง-ลิเวอร์พูล” เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สิงห์บลู สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี” ถึงถิ่นแอนด์ฟิลด์ จำนวน 2 รางวัล ซึ่งมีกำหนดเดินทางในช่วงเดือนพฤษภาคม 2563  และรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย



บริษัท โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป จำกัด ประกอบด้วยธุรกิจหลักคือ ธุรกิจรับเป็นเอเจนซี่ ผลิตหนังโฆษณาวางแผนด้านการซื้อมีเดีย จัดงานอีเว้นท์ และธุรกิจด้านกีฬา หรือ Sport Marketing เนื่องจากบริษัทฯ มีพื้นฐานความเชี่ยวชาญมาจากการทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ ในการจัดทำกิจกรรมให้กับชมรมแฟนคลับและสื่อโฆษณา จึงเป็นจุดแข็งอีกด้านหนึ่ง และจากการทำกิจกรรมด้านการตลาดเกี่ยวกับฟุตบอลที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ประกอบกับสังคมปัจจุบันหันมาสนใจการเล่นโซเชียลมีเดียมากขึ้น เพื่อทำการตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการรักษาความสัมพันธ์ของลูกค้าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถือเป็นช่องทางเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นการแชร์และกระจายข้อมูลออกไปเป็นวงกว้างให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนนำมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์ “Social Network Marketing” เพื่อตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น