ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 14:09 - 20:09 น.
ช่วงนี้ติดต่อประสานงานนัดประชุมอยากให้ประสบความสำเร็จต้องใช้เวลาช่วงหลังบ่ายไปแล้วจะดีมากๆ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรบริจาคทานให้ผู้ยากไร้ในช่วงเช้าก่อนไปทำงาน หรือการกราบไหว้บรรพบุรุษก็จะช่วยให้ทุกอย่างดีมากๆ สำหรับใครที่ทานเจในช่วงนี้เพื่อเป็นบุญกุศลให้กับตนเองและครอบครัว งดเนื้อสัตว์ หรือทานผักและมังสวิรัติตลอดชีวิตก็จะดีกับสุขภาพตามวัย
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 5 4 9
เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องดิ้นรนหลายเรื่องเพื่อตัวเองและครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการทำสิ่งใดจะมองไปในวันข้างหน้า ทั้งทะเยอทะยานและมีความต้องการสูงไปทุกเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก รวมถึงกิเลสต่างๆนาๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำได้สำเร็จเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ที่จะต้องมีความทะเยอทะยาน การเงินรายจ่ายช่วงนี้ก็สูงมากช่วงสิ้นเดือนด้วยภาระหนี้สินก็จะต้องเคลียร์ให้หมดแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้หากันใหม่ ความรักคนโสดแสวงหาคนที่รวยคนที่สามารถจะเลี้ยงเราได้รวมถึงสิ่งที่เราต้องการจะได้พบจะได้เจอ คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตัวเองสักนิดนึงช่วงนี้มักจะมีเรื่องชู้สาวหรือสิ่งที่ต้องให้คิด สุขภาพ มักจะไม่พึงพอใจในร่างกายของตัวเองพยายามแสวงหาในสิ่งที่ดีที่สุดและระวังปวดท้องช่วงมีรอบเดือนของผู้หญิงปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ติดต่ออะไรกับใครก็ราบรื่นและมักจะได้สมหวังดังใจที่ตัวเองต้องการ การงานได้ดีกับคนอายุน้อยนำมามีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ การเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่รวมถึงเลขทะเบียนรถในช่วงนี้ หมุนเงินใช้จ่ายเรื่องหนี้สินแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายตามที่ตัวเองต้องการ ช่วงเย็นจะมีผู้หญิงผิวขาวโอนเงินมาให้ ความรักมักเสียที่คำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้ต้องทำจิตใจให้เย็นๆ ห้ามคิดเล็กคิดน้อยต่อคนรัก คนโสดช่างเลือกหรือถูกใจใครยากแม้มีคนเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินในช่วงนี้มักจะมีท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันอังคาร
มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตากับเรื่องของการงานการติดต่อสิ่งใดแล้วแต่จะสมหวังได้ดังใจหมาย มีดวงเดินทางไกล ได้ถึงต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ การเงินใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างเรียกว่าเงินอยู่ในมือไม่ได้ต้องเป็นการใช้หรือแปลเป็นทรัพย์สินข้าวของที่ตัวเองอยากได้ทั้งสิ้น แต่บางครั้งก็เหนียวหนี้ต้องเคลียร์ให้หมดนะถึงจะดี ความรักคนโสดช่วงนี้ชอบคนง่ายรักคนง่ายและก็ตามใจตัวเองไปทั้งหมดเรียกว่าเจ้าชู้หรือเปล่าแต่ก็สมหวังทั้งหมดจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วมักจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวหรือวางโครงการในอนาคตในการทำสิ่งใดร่วมกัน สุขภาพช่วงนี้จุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการกินทานอะไรมักจะท้องอืดท้องเฟ้อต้องเอาใจใส่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ดิ้นรนสุดสุดรู้สึกไม่ไหวกับสิ่งที่อยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงที่อยู่อาศัยมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมองหาที่ใหม่แต่ก็จะได้ในสิ่งที่ดีหรือสมหวังในสิ่งที่ตัวเองรอคอยมาแต่ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจหากใครไม่กล้าก็ได้แต่ทุกข์และย่ำอยู่กับที่ โอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจสุขภาพหรือทำศัลยกรรมในช่วงนี้ การเงินใช้ซื้อความสุขอย่างรวมถึงเคลียร์หนี้เคลียร์สินแต่ก็สมหวังดังใจหมายจะเป็นอิสระมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ให้ซื้อในช่วงของมืดวันนี้ถึงจะดี ความรักเลิกราหย่าร้างรวมถึงการมองหาคนใหม่สิ้นสุดความทุกข์ความทรมานต่อกันสำหรับคนที่คู่เก่าต่างคนต่างไปไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสสมหวังกับสิ่งใหม่ใหม่แต่ถ้าใครที่มีความรักดีอยู่แล้วก็แค่แก้ไขเริ่มต้นนิสัยอะไรใหม่จึงจะดี สุขภาพพบแพทย์หาหมอความสวยความงามรวมถึงมีเกณฑ์ไปงานอวมงคลงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีเพื่อนใหม่ๆให้รู้จักในเรื่องของกัลยาณมิตรที่มีเข้ามาตลอด รวมถึงได้ตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่จากผู้ใหญ่มอบหมายในหน้าที่ หากใครจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆควบคู่กับการทำงานประจำก็ได้ ขอให้กล้าตัดสินใจและมีทีมงานร่วมหุ้นส่วนจะดีมาก การเงินรู้จักค่าของการเงินและพยามจะหาให้เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ขยันเงินตามที่ตัวเองต้องการรวมถึงใครที่ค้าขายและมีเป้าในช่วงวันนี้จะสมหวังขอให้กระตือรือร้น ความรักคนโสดมักจะพบรักแบบกระทันหันถูกใจกันและตัดสินใจอะไรรวดเร็ว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอาศัยกันเป็นพิเศษจึงจะผ่านพ้นไปด้วยดี. สุขภาพบอกกับตนเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายในช่วงนี้ภาระเยอะกับคนในครอบครัวและคนที่ตัวเองรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ไม่อยากอดทนกับสิ่งเก่าเก่าพยายามจะมองหาอะไรใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้ข่าวดีในการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้โยกย้ายการงานรวมถึงที่อยู่อาศัยหรือมีการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในสายงานเกิดขึ้น การเงินรู้จักค่าของการเงินมากรายจ่ายสูงแต่พยามจะเคลียร์ให้หมดทุกอย่างช่วงนี้วันจ่ายจริงๆ ความรักมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความเจ้าอารมณ์ทั้งของตัวเองและของคนรัก หลีกเลี่ยงได้ก็จะดีไม่ว่าจะคนโสดคนมีครอบครัวแล้ว. สุขภาพปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อห้ามยกของหนักมักจะเกี่ยวข้องกับเส้นพลิก เส้นยึดได้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดเดี่ยวมีความผันผวนและแปรปรวน อยู่ตลอดทั้งทั้งที่การงานมีสิ่งใหม่เข้ามาแล้วแต่ใจก็ยังไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นัก ช่วงนี้อยากให้เด็ดเดี่ยวและถ้าคิดถามใจตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไรและต้องตัดสินใจมิฉะนั้นก็จะวกวนกลับไปกลับมาแบบนี้ การเงินพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดในช่วงปลายเดือนแต่ก็ทำได้และพยามเก็บกันใหม่เดือนหน้า ความรักช่วงนี้โกรธกันก็คืนดีกันตลอดเป็นเหมือนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วก็ดีแหละสำหรับคนที่รักกันมีการให้อภัยกัน คนโสดมักจะพบรักต่างวัยหรือคนอายุน้อยกว่าแต่อย่าคิดมากอีกหล่ะรักก็คือรักไม่ต้องแคร์สื่อ สุขภาพนอนไม่ค่อยหลับหรือมีเรื่องเครียดอยู่ในใจช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วยได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้หาเงินได้ดีจะมีงานใหญ่เข้ามาตลอดแต่ต้องจัดวางหรือจะเอางานให้ดีมิฉะนั้นจะปนกันไปหมดเรียกว่าจัดสรรปันส่วนให้ดีๆ ควรหาคนช่วยเหลือหรือเรียกว่ามีคนจัดการแทนทุกๆอย่างจะเบาขึ้น การเงินช่วงนี้ได้เงินตลอดแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เช่นกัน ต้องใจใหญ่ใจกว้างและจะได้รับการเงินที่ดีเข้ามาอีกในวันข้างหน้า ความรักช่วงนี้มีความรับผิดชอบกับเลิกกันงานมากจนไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่นะแต่ก็ยังติดต่อกันตลอดสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน สุขภาพยังคงเป็นเรื่องของกล้ามเนื้ออาการปวดเมื่อยหลังลำตัวรวมถึงบ่าไหล่

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความรับผิดชอบมีความมุ่งมั่นก็คือเครดิตที่เราจะมีในอนาคต ความซื่อสัตย์และการใช้ชีวิตที่ดีต่ออาชีพที่เรามีเป็นเสมือนปากต่อปากที่จะให้ทุกคนรู้จักเราและกล่าวถึงเราก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของตนเองนั่นแหละรวมถึงใครที่ทำเสียหาย ในวันข้างหน้าก็มถกจะขายตัวเอง ยิ่งช่วงนี้โลกโซเชียลก็จะอยู่ไปตลอดกาลเพราะฉะนั้นควรรอบคอบในการใช้ชีวิต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664