มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีชาย แถลงจัด”เดิน – วิ่งการกุศล เพื่อคนพิการ : Charity Walk and Run 2019″

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง (MBK) ชั้น 5 โซน D ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (ชาย) จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับมูลนิธิบ้านกึ่งวิถีชาย จัดงานแถลงข่าว โครงการ "เดิน - วิ่งการกุศล เพื่อคนพิการ : Charity Walk and Run 2019" เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบและให้ความร่วมมือภาครัฐและภาคีเครือข่ายในการร่วมสนันสนุนการดำเนินงานของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (ชาย) โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีชาย 

ทั้งนี้ แบ่งการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 3 กิโลเมตร ไม่มีการแข่งขัน 5 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล overall อันดับ 1 - 5 ชาย/หญิง (ไม่แบ่งกลุ่มอายุ) และ 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล overall อันดับ 1 - 10 ชาย/หญิง (ไม่แบ่งกลุ่มอายุ) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 05.00 น. ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี



โดยมีอดีตผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้แก่ นางศิริรัตน์ อายุวัฒน์ อดีตรองปลัดกระทรวง พม. และประธานมูลนิธิบ้านกึ่งวิถีชาย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมด้วย นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อดีตอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และรองประธานมูลนิธิบ้านกึ่งวิถีชาย และอดีตผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวมีกิจกรรมร้องเพลงจาก วง Hope Boy Band วงดนตรีของคนพิการ โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด พก. เข้าร่วมกิจกรรมแถลงข่าว







ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครทางออนไลน์ ที่ www.FanaticRun.com/ Line Id : @fanaticrun หรือสามารถสมัครได้ที่หน้างาน ตั้งแต่เวลา 04.30 น. และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2577-1864