ดวงประจำวันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 - 22:09 น.
ช่วงนี้เหมาะสำหรับการเดินทางการติดต่อประสานงานอะไรที่ต้องใช้โลกโซเชียลรวมถึงคอมมูนิเกชั่น จะได้ดีอาศัยความดีรวมถึงอัธยาศัยที่เรามีในการประสานงาน รวมถึงประสบการณ์ชีวิตทำให้คนที่ทำงานทางด้านนี้หรือกำลังคิดที่จะทำทางด้านนี้ได้ดี ให้มองหาผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงขอให้เป็นคนผิวขาวอ้วนท้วมจะส่งดวงให้กับคนทุกๆวัน การเงินให้ไปทางทิศตะวันออกรวมถึงทิศตะวันตกจะเป็นแหล่งขุมทรัพย์สำหรับการหาเงินหาทองกับทุกๆอาชีพ
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 4 5 1
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์ 
จะดีเป็นพิเศษกับบุคคลที่ทำอาชีพเกี่ยวข้องกับออนไลน์ช่วงนี้มีการงานเข้ามาหลากหลายให้ทำ รวมถึงการเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทานอาหารอร่อยตามสถานที่ต่างๆช่วงนี้เป็นนักชิมที่สุด รวมถึงมีการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เหมาะกับการใช้อาชีพต่างๆ มีคนจะมอบหน้าที่การงานใหม่ให้และเราก็ทำได้ดีด้วยขอให้ใจสู้ทำไปจะได้ดีทั้งปัจจุบันและอนาคต การเงินช่วงนี้ดีเป็นพิเศษติดต่ออะไรกับใครก็มักจะได้เงินได้ทองแต่ก็ใช้เก่งซื้อความสุขรวมถึงของสวยงามและของกินตามใจชอบสั่งซื้อทางออนไลน์ช่วงนี้เอฟตลอดอยู่บนโทรศัพท์มือถือ ความรักช่วยเหลือคนรักทำงานสร้างสิ่งต่างๆร่วมกันรวมถึงการลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับคนรัก คนโสดช่วงนี้จะพบรักในที่ทำงานหรือการเป็นลูกค้าแล้วสนิทสนมกัน สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษสำหรับใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นควรทานยาตามหมอสั่ง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ใช้ความรอบคอบเป็นที่สุดพยายามมองหาสิ่งใหม่รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยหรือด้านการงาน มีความเพียรพยายามเรียนรู้ในสิ่งใหม่ใหม่ให้ได้ดังใจ จะตัดสินใจสิ่งใดแล้วแต่ควรมีที่ปรึกษาหรือเราควรใช้ความใจเย็นและค่อยดูโอกาสที่มันเหมาะสมแล้วว่ากันอีกทีก็ได้ หลายหลายอย่างสิ่งที่คิดจะได้ดังใจคงต้องใช้เวลา การเงินมีโอกาสยื่นเรื่องกู้ธนาคารรวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่บางท่านที่เราเคารพขอความช่วยเหลือจากท่าน ช่วงนี้การเงินหมุนมากบางครั้งชักหน้าไม่ถึงหลังจึงต้องพึ่งพาอาศัยสถาบันการเงินรวมถึงจำนองจำนำ กดบัตรเครดิต ความรักช่วงนี้เป็นช่วงที่เหนื่อยที่สุดรู้สึกอยากอยู่คนเดียวสักพัก สักระยะ การคิดทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่รู้จักกับคนรักมามองหาสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีกับเขาที่ทำกับเรา รู้สึกปลงกับชีวิตและสิ่งที่เกิดขึ้นพยามมองหาในสิ่งที่ให้ความสุขทั้งเขาและเราช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงการทำบุญเพื่อทำให้จิตใจมีความสุข บางคู่ตัดสินใจหย่าร้างเลิกราหรือพักความสัมพันธ์กันสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเป็นหม้ายลูกติด สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงความไม่สบายจากร่างกายหรือแม้กระทั่งปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยายามเข็นอาชีพที่ทำอยู่ รวมถึงการงานที่รับผิดชอบพยายามเอาใจใส่เป็นพิเศษรักและหวงแหนในสิ่งที่ทำ พยายามหาลูกเล่นอะไรใหม่ใหม่เข้ามาใส่ในเรื่องของการงานให้เป็นที่น่าสนใจกับลูกค้าหรือคนกลุ่มมาก ลองศึกษาทั้งทาง YouTube และ Google กับคนที่ทำอาชีพเดียวกับเราเขาทำอย่างไรให้ได้ดี พยายามเอาใจใส่ลูกค้ามากที่สุดถึงที่สุด บางคนกำลังลาพักร้อนเพื่อเติมไฟให้กับตนเอง การเงินช่วงนี้หมุนมากๆพยายามเอาใจใส่เรื่องการใช้จ่ายของตัวเองแต่มีความจำเป็นตลอดมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารและสมหวังได้ดังใจหมาย ความรักมีความสุขมากมีคนรักเคียงข้างหรือมีคนประสานให้รู้จักกับใครสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักพยามมองหาคนที่มีฐานะดีแต่ในช่วงนี้ก็มักจะมีแต่คนสร้างเนื้อสร้างตัวยังไม่รวยเลยแต่ก็ดีตรงที่ว่าคิดที่จะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเข้ามาในชีวิต สุขภาพพยายามดูแลตัวเองที่สุดไม่ให้เจ็บไม่ให้ป่วยรวมถึงการออกกำลังกาย มีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการแข่งขันสูงไม่ว่าทำอาชีพอะไรมักจะมีคู่แข่งตลอดและเราต้องตามให้ทัน หรือดีดหนีคู่แข่งให้ตามไม่ทันตัวเรา พยายามสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าทำทุกวิถีทางให้มีเครดิตหรือมีคนมาอุดหนุนการค้าเราช่วงนี้จึงต้องหูตากว้างไกลพยายามเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับอาชีพหรือใครอยากไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน การเงินช่วงนี้รอบคอบมาก จะทำอะไรทั้งทีลงทุนหรือสร้างการงานก็พยายามที่จะไม่ให้ขาดทุนหรือต้องมีกำไรเข้ามาช่วงนี้จึงใช้สติปัญญากับการเงินมากๆ ความรักจะพบรักออนไลน์สำหรับคนโสดมีความสนิทสนมรู้จักบนโลกโซเชียลและพยายามจะศึกษาหรือรอบคอบในการรู้จักเป็นที่สุดถ้าไม่ถูกใจก็คัดออกมองหาใหม่ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากมีเสียงเพราะความฉลาดเกินช่วงนี้ต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างความรักถึงจะมีความสุข สุขภาพต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือหากทำอะไรที่ประมาท ไม่ควรใจร้อนในการทำอะไรในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เอาใจใส่เรื่องของการงานอยากให้ทุกอย่างออกมาดีจึงใช้ความคิดและใช้สติมากๆ รวมถึงการมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเองบางคนกำลังไปเรียนทางด้านอาหารหรือการคิดค้นสูตรเพื่อให้ตัวเองโดดเด่นในเรื่องของการงานพยายามศึกษากับคนที่ชำนาญอยู่แล้วรวมถึงใช้ในตามยุค YouTube หรือ Google ช่วงนี้ไม่ยอมให้สมองหยุดนิ่งอยู่กับสิ่งใดใดทั้งสิ้นพยายามพัฒนาตนเองมากที่สุด การเงินใจถึงและมุ่งมั่นให้ดีที่สุดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้ ความรักคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุมากกว่าห่างกันหลายปีแต่จะเข้ามาช่วยเหลือหรือมีแรงผักดันให้ตัวเราได้ดี คนมีครอบครัวแล้วถึงจะมีปากเสียงกันเป็นประจำแต่ก็รักกันอยู่แต่ด้วยนิสัยกระทบกระทั่งกันบ้าง ตามนิสัยที่เรียนรู้กันมา สุขภาพช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียบ่อยและมีปัญหาในเรื่องของอาหารกระเพาะต้องปรึกษาแพทย์หรือใครบางคนกำลังไปตรวจสุขภาพหรือบริจาคเลือดให้กับสภากาชาด มีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ในสมองมีแต่ความคิดถึงความสำเร็จไม่มีที่อยู่ให้กับการพ่ายแพ้หรือความล้มเหลวในสมองเลย รู้อย่างเดียวว่าต้องชนะต้องทำได้ต้องได้ดีนี่คือการสะกดจิตตัวเองหรือเปล่าให้มีความกล้าทันยุคทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน พยายามศึกษาเรื่องของการเงินหรืออสังหาริมทรัพย์ทำอย่างไรให้รวยโดยไม่มีการผิดพลาด ทั้งปูพื้นฐานให้กับลูกหลานในวันข้างหน้า การเงินมีโอกาสลงทุนอะไรครั้งใหญ่ในชีวิตที่ต้องบอกว่าตัวเองตั้งใจกล้าเท่านั้น รู้จักค่าของการเงินมีโอกาสเพิ่งสถาบันการเงินหรือมีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัยรวมถึงรถยานพาหนะ ซื้อรถให้ลูกหลาน และทำการค้าอะไรที่ต้องสะสมการเงินการทอง ความรักช่วงนี้บ่นและบังคับคนรักให้รอบคอบที่สุดตามตัวเรารวมถึงบอกกล่าวให้ลูกหลาน มีความรอบคอบและดูแลตัวเองกันให้เอาตัวรอดให้ได้ มีโอกาสลงทุนอะไรให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวร่วมและช่วยเหลือทำกันมีหน้าที่แต่ละคน คนโสดพบรักในที่ทำงาน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะหรือพบแพทย์หาหมอทานยาในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีคนชวนไปทำงานรวมถึงตัวเราเองตัดสินใจทำอะไรใหม่เกิดขึ้นอยากจะให้มันได้ดีเป็นพิเศษเรื่องใครบางคนตัดสินใจไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศในช่วงนี้ เรียกว่าจะต้องมีสาเหตุให้ต้องเดินทางไกลแต่มีโชคมีลาภดวงดีด้วยนะได้เงินแน่นอนเดี๋ยวมีคนรับประกันในเรื่องของความสุขที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง รวมถึงได้ทำงานด้วยและรายได้ดี การเงินใช้เก่งมากแต่ก็หาเก่งมีความดวงดีและความเฮงอยู่ในช่วงนี้มีคนมาเหมากิจการหรือการค้าที่เราทำรวมถึงมีการจองล่วงหน้าขอให้แต่งตัวให้สวยดูดีโดดเด่น. ความรักมีโอกาสแต่งงานหรือพบรักมีความผาสุกสำหรับคนโสดในช่วงนี้ พบรักกับคนต่างชาติรวมถึงคนอายุน้อยกว่าหรือต่างวัยกันหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงคนรักทำอะไรเซอร์ไพรซ์ให้ สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษพยามปรับลุคให้ตัวเองดูดีเสื้อผ้าหน้าผมช่วงนี้จัดเต็มตลอดไม่ว่าจะไปไหนมักออกงานหรือมีคนชวนให้ออกรายการทีวี ช่วงนี้จึงแข็งแรงเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การแข่งขันในเรื่องของการงานมีสูงมากแต่เป็นคนทำอะไรแล้วต้องได้ดีไม่ยอมแพ้อะไรง่ายง่ายรวมถึงการตั้งใจเป็นพิเศษแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ หรือใครกำลังตัดสินใจทำอะไรสักอย่างขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะได้ดีจงเชื่อตัวเอง การเงินหาง่ายใช้คล่องมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงมีการจ่ายค่ามัดจำทำอะไรและตัวเราเองก็นำไปลงทุนอะไรใหม่ๆ อีกเพื่อเป็นการต่อยอดการเงินการทองหมุนตลอดแต่ได้ดี ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนักเพราะส่วนใหญ่หมดไปกับการทำอาชีพของทั้งเราทั้งเขา แต่ก็รักกันอยู่ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจากความสนิทสนมเกิดเป็นความรักและช่วยเหลือเพื่อกูลกันทั้งปัจจุบันและในอนาคต หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน สุขภาพช่วงนี้มักจะเจ็บคอหรือมีเรื่องเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอรวมถึงดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดหนึ่งหากใครยังไม่มีอาการ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ช่วงนี้หลายหลายคนอยากมีที่ปรึกษารวมถึงหาอะไรที่มีความแม่นเพื่อทบทวนชีวิตและบอกกล่าวเรื่องราวในอนาคตได้ข้อดีของการดูหมอ เหมือนเรามีเพื่อนอีกหนึ่งคนขึ้นมาหรือเป็นกระจกสะท้อนให้เราได้คิดผิดบ้างถูกบ้างแต่ก็ได้สติในการทบทวนเหตุการณ์ทั้งปัจจุบันและในอนาคต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 
0871084664