Shanghai International Money Fair มหกรรมการเงินสุดยิ่งใหญ่ของจีน เตรียมเปิดฉากธค.นี้

เซี่ยงไฮ้--15 ตุลาคม 2562 มหกรรมการเงินนานาชาติ Shanghai International Money Fair (MF) ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดย VNU Exhibitions Asia และ Shanghai Money Weekly Media Co., Ltd. จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม ณ ศูนย์นิทรรศการเซี่ยงไฮ้

Shanghai International Money Fair Shanghai International Money Fair (MF) คือมหกรรมการเงินครบวงจร ครอบคลุมการธนาคาร ประกัน หลักทรัพย์ กองทุน สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ทรัสต์ การลงทุนในต่างประเทศ เทคโนโลยีทางการเงิน และการบริหารความมั่งคั่ง โดยมีบริษัทในภาคการเงินทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมงาน นับเป็นสุดยอดเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้จัดแสดงได้โปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของตนเอง ดึงดูดลูกค้ารายใหม่ และติดต่อสื่อสารกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต

ผู้จัดงานกล่าวว่า ผู้คนมากมายต่างต้องการวิธีการลงทุนและเพิ่มพูนความมั่งคั่งที่แตกต่างจากเดิม มหกรรมครั้งนี้จึงเปิดโซนการจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลก ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ การย้ายถิ่นฐานไปต่างประเทศ การศึกษาต่อต่างประเทศ การลงทุนในต่างประเทศ การประกันในต่างประเทศ กองทุนในต่างประเทศ และอื่นๆ เพื่อนำเสนอแนวคิดการลงทุนและมุมมองระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมงาน

งานสุดยิ่งใหญ่

มหกรรม Shanghai International Money Fair 2019 จะจัดบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร และคาดว่าจะดึงดูดสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แห่ง รวมถึงนักลงทุนราว 97,000 คน

 ผู้เข้าร่วมงานระดับคุณภาพ

ผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่เป็นผู้มีความมั่งคั่งสูงอายุ 35-65 ปี ซึ่งลงทุนในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีความต้องการลงทุนสูงมาก

สุดยอดกิจกรรม

การประชุม China Globalization Forum and Overseas Investment Summit 2019 จะดึงดูดผู้นำธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วโลก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์หลัก การประชุมโต๊ะกลม การจัดโร้ดโชว์ การเผยแพร่สมุดปกขาว พิธีมอบรางวัล และงานแฟร์ต่างๆ

ในปีนี้ มหกรรม MF จะเชิญผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมาร่วมบรรยายให้ความรู้ทางการเงินกว่า 20 หัวข้อ เช่น ตลาดหุ้น การลงทุนในต่างประเทศ การบริหารความมั่งคั่ง อสังหาริมทรัพย์ กฎหมายการเงิน มรดกครอบครัว การศึกษา เทคโนโลยีทางการเงิน และอื่นๆ

 โอกาสมากมายไร้ขีดจำกัด

 ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ จีนมีการพัฒนาอย่างมหาศาล และสภาพตลาดก็เหมาะสมที่สุดสำหรับการขยายธุรกิจในภูมิภาค สถาบันการเงินมากมายมีโอกาสพัฒนาธุรกิจในจีน และมหกรรม Shanghai International Money Fair 2019 ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่งานสุดยิ่งใหญ่นี้

ผู้เข้าร่วมงานมืออาชีพที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.moneyfair.org/en/index.php?ac=article&at=read&did=570