ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 - 19:09 น.
ในปัจจุบันนี้คนเราทำงานเยอะทำงานมากและส่วนใหญ่ก็ต้องใช้ความฝัน การจินตนาการเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวันที่เรียกว่าการคิดบวกการสร้างความสุขให้กับตัวเองเพื่อมาชนะความกลัวความกังวลที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและก็เช่นเดียวกันคนเราต้องมีความสุขได้ตลอดเวลา ถามว่ามาจากไหนความสุขได้ตลอดเวลานั่นก็คือการสร้างความคิดดีๆ หรือลองมองไปวันข้างหน้า มีวันหยุดมีวันดีๆ ให้ตัวเราได้พาตัวเองได้ไปเที่ยวหรือดูหนังฟังเพลงเค้าเรียกว่าให้กำไรกับชีวิตบ้าง โดยอย่าไปผูกติดกับการเช็คจ่ายอะไรแล้วทำให้เราคิดมากความสุขนั้นบางทีก็แลกด้วยการใช้เงินซื้อมาก็จริง แต่มันก็คุ้มที่มันสามารถสร้างความสุขและความสุขนี่แหละจะเป็นแรงบรรดาลใจให้เราหาเงินได้อีกมากมายในวันข้างหน้า
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 6 1 2
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามารวมถึงข่าวดีกับเรื่องของอาชีพการงานที่ทำอยู่ หากใครกำลังมองหาอะไรที่จะมีความมั่นคงกับตัวเอง จงมองเรื่องของอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการสะสมเพชรสะสมทองจะได้ดีกับสิ่งนี้รวมถึงที่ดิน จากเล็กจากน้อยขึ้นไปหาก้อนใหญ่เองในวันข้างหน้า สีที่ถูกโฉลกในช่วงนี้จะเป็นสีเหลืองรวมถึงสีทองให้นำมาใช้บ่อยๆ จะเรียกทรัพย์เรียกเงินทองได้ดี รวมถึงให้สละทรัพย์สินบางส่วนมาทำบุญรวมถึงบริจาคทานให้กับเด็กบ้าง จะเกิดเป็นกุศลผลบุญมาก การเงินช่วงนี้มองในเรื่องของการเงินแบบรอบคอบและมีความละเอียดมาก ช่วงนี้จะมีดวงที่จะได้เงินตลอดโดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีคนนำมาให้หรือโอนมาให้ ความรักช่วงนี้เอาใจใส่กันเป็นพิเศษรวมถึงการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นหรือดูแลตัวเองให้หล่อให้สวยให้เป็นที่รักไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วจะได้ดี สุขภาพช่วงนี้เจ้าเนื้อสำหรับบางคนเพราะว่าทางเก่งเหมือนกันหรือค่ำลงก็มักจะหิวแต่ก็ไม่ลืมที่จะออกกำลังกาย

คนเกิดวันจันทร์
มี้รู้สึกขี้เกียจหรืออยากจะทำอะไรแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความยุ่งยากอะไรซับซ้อนนะ จะมีการเดินทางกลับญาติสนิทมิตรสหายรวมถึงเพื่อนฝูงในช่วงนี้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงบางคนดูหนังฟังเพลงไปเที่ยวมากกว่าทำงานในช่วงนี้หรือแอบใช้ใครทำแทนบางครั้งยอมจ้างเขาหรือยกค่าแรงให้ส่วนตัวเราเองไปเที่ยวดีกว่า การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง Shopping ความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการเปลี่ยนทรงผมเพื่อให้เหมาะสมกับวัย หรือบางคนยอมกดบัตรเครดิตซื้อ iPhone 11 กันเลย ขอมีความสุขให้กำไรชีวิตและมีความสุขกับคนรอบข้างที่เรารักเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย มีโอกาสไปค้างคืนค้างแรมสถานที่สวยงามพักผ่อนหย่อนใจ ความรักช่วงนี้อยากอยู่กันแบบสองต่อสองหรืออยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังเจ้าชู้ไม่เบามีการครบหรือการรู้จักกับใครมากกว่าหนึ่งคนเค้าเรียกว่าเช็คเรตติ้งเลยนะว่าตัวเราเองมีเสน่ห์หรือไม่สับลางแทบไม่ทันคนโสดก็เป็นแบบนี้กันหรืออะไรที่เป็นความสุขก็ทำไปเถอะ สุขภาพช่วงนี้เน้นความสวยความงามการดูดีจึงมักจะเกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางรวมถึงร้านเสริมสวย ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นขอให้ได้ไปเที่ยวก็พอมีกำลังกับชีวิตขึ้นมาทันที

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงของความสับสนในเรื่องของการหาเงินหาทองรวมถึงมีสิ่งให้ต้องคิดต้องทุกข์กับคนในครอบครัวโดยเฉพาะคำพูดของใครขอให้ปล่อยวางอย่าเก็บมาคิดเดี๋ยวเราก็หาเงินได้เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ขับรถใช้ถนนขอให้ใจเย็นนิดช่วงนี้มักจะมีคนทำให้ทุกข์ใจเช่นเดียวกันขอให้มองข้ามไม่งั้นหัวร้อนแน่นอน ใครเป็นคดีความควรมีคนช่วยเหลือดึกคอยแก้ไขแทนเรา จะดีกว่าด้วยตัวเองเพราะบางครั้งปากเราก็จะแรงทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ จะดีกว่าด้วยตัวเองเพราะบางครั้งปากเราก็จะแรงทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ การเงินช่วงนี้เสียเงินตลอดโดยเฉพาะของพังของเสียของชำรุดหรือแม้กระทั่งเข้าอู่ซ่อมรถอย่างเบาเบากับเติมน้ำมันเครื่องหรือเปลี่ยนอะไรบางสิ่งบางอย่างในรถ ความรักช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันงอนน้อยใจกันได้ง่ายต้องชนะความคิดมากหรือเรียกว่าความฟุ้งซ่านจะดีขึ้นหากใครเป็นไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักหาเรื่องคนรักต้องพากันไปทำบุญบ้างในช่วงนี้ สุขภาพมักไม่พึงพอใจในร่างกายของตัวเองรวมถึงน้ำหนักมากช่วงนี้ทำให้หงุดหงิดง่ายแต่สิ่งสำคัญคือการไปกำลังกายมากกว่าอย่ามัวแต่โทษอะไร

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
ช่วงนี้ทำอะไรอยู่ต้องขอให้ใจเย็นมีความรอบคอบอย่างหงุดหงิดง่ายนัก รวมถึงความใจร้อนเพราะอาจจะทำให้มีหลายหลายปัญหายุ่งยากเกิดขึ้นได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสถูกบังคับหรือถูกคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหัน หากใครอยู่ในวัยเรียนก็มักจะมีการเลื่อนหรือมีการทำอะไรที่ค่อนข้างถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนรอบข้างได้ขอให้อดทนหน่อย การเงินใช้เงินเยอะในช่วงนี้มากมีโอกาสซ่อมแซมหรือเสียเงินที่เกี่ยวข้องกับรถหรือบ้านรวมถึงใครกำลังเปลี่ยนซื้อใหม่รวมถึงรีไฟแนนซ์ หรือเดินเรื่องกู้ธนาคารจะได้รับข่าวดีแต่ต้องเสียดอกเยอะสักนิดหรือจ้างใครทำในเรื่องของการเงินเครดิตแต่ก็ต้องบอกว่าใจต้องสู้ต้องยอม. ความรักหลีกเลี่ยงการจับผิดการหาเรื่องคนรักสักนิดมิฉะนั้นจะมีเรื่องทะเลาะรวมถึงมีปากมีเสียงกันได้ บางคู่กำลังหย่าเลิกลา รวมถึงมีเหตุให้ต้องไกลกันสักระยะถึงจะดี คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายลูกติด แม่หม้ายลูกติด สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุได้ต้องสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางออกจากบ้านหรือไม่ใช้ชีวิตแบบประมาทในช่วงนี้ หากมีเวลาไปทำบุญรวมถึงการบริจาคทานให้กับคนทุกข์ มีโอกาสไปงานศพในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในช่วงนี้หรือสมหวังในสิ่งการค้าที่เราทำโดยเฉพาะใครที่ทำเรื่องของออนไลน์ค้าขายบนโลกโซเชียลจะดีมากๆหรือใครกำลังคิดอยากจะทำขอให้ลุยและมีความมั่นใจในตัวเองไปเลยช่วงนี้กำลังดวงโดดเด่นมีชื่อเสียงเกี่ยวข้องกับการงานทุกๆอาชีพที่ทำอยู่กันเลย. การเงินดวงดีจะได้การเงินตลอดหรือมีคนนำเงินมาให้หากใครค้าขายอยู่จะมียอดจองหรือคนอุดหนุนมาก ได้รับข่าวดีทั้งเรื่องของการเงิน มีโชคลาภมีใครพาไปเลี้ยงไปทานอาหารอร่อยสถานที่ดัง ความรักช่วงนี้สมหวังมีดวงแต่งงานหรือได้คู่ถูกใจตนเอง คนโสดไม่เหงาแล้วไปไหนก็มีคนอยากรู้จากรวมถึงพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับคนรักในสถานที่ตัวเองอยากไป สุขภาพมีการดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงสวยหล่อหน้าตาดีเพราะมีคนช่วยดูแล เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมาะกับยุครวมถึงสไตล์ของตัวเอง ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจที่ดีจากกัลยาณมิตร

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือการงานจึงจะประสบความสำเร็จอย่ารีบร้อนนัก เพราะจะทำอะไรในช่วงนี้ใช้คำว่าช้าๆได้พร้าเล่มงาม หากรีบร้อนมักจะมีเรื่องผิดพลาดตามมาต้องแก้ไขอยู่เสมอ รวมถึงต้องไปซ่อมแซมปัญหาให้กับใครเพราะความใจอ่อน มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับกฐินมีคนนำซองมาให้ การเงินช่วงนี้หามากก็ใช้จ่ายมากเช่นเดียวกันแต่ก็ดีที่ยังหาได้ก็ต้องคิดบวกกันบ้างแหละคราวนี้จะได้ไม่เสียดายเงินทอง มีสาเหตุให้ต้องใช้เพราะความหน้าใหญ่ใจใหญ่ของเรา ความรักมีบ้างทะเลาะปากเสียงกันเป็นประจำอยู่แล้วแต่ก็คืนดีและส่วนใหญ่เค้าก็จะมักมาง้อเราสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดช่วงนี้อะไรก็ไม่ถูกใจเพราะเป็นคนช่างเลือกหากหลับตาข้างหนึ่งจะมีคู่นะและใช้วิธีแก้ไขเอาอย่าขี้บ่นรวมถึงช่างเลือกจะหาคู่ได้ยาก สุขภาพมักมีเรื่องสาเหตุให้ต้องผ่าตัดรวมถึงแก้ไขปัญหาบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะคนที่ทำศัลยกรรมมาไม่ถูกใจมีโอกาสต้องแก้ไข

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่เรื่องเงินในสมองทั้งนั้นทั้งหาได้ทั้งใช้จ่ายรวมถึงต้องเกี่ยวข้องกับการงานที่มีเรื่องของการขอวงเงินไปกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่รวมถึงลูกค้า หากใครกำลังรอบอกได้เลยว่าจะสมหวังดังใจหมายจะมีข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานในเร็วเร็วนี้ รวมถึงคนกำลังหางานใหม่จะได้งานใหม่แน่นอนเพราะมีเพื่อนฝูงคอยเป็นหูเป็นตาให้รวมถึงการถูกโฉลกกับสิ่งใหม่ได้กัลยาณมิตรใหม่คอยช่วยเหลือ การเงินจะได้เงินทองรวมถึงการตัดสินใจอะไรในเรื่องของการเงินการทองสมหวังได้รับข่าวดีหากใครกำลังเดินเรื่องกู้ธนาคารสมหวังแน่นอน หากใครเป็นนายหน้า โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้จะได้รับข่าวดี ความรักต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันจึงจะสำเร็จคนละในช่วงนี้ช่วยเหลือเราได้ต้องหัดชมและเอาใจใส่ หากใครกำลังรอคืนดีกับคนรักก็จะได้รับข่าวดีคืนดีแน่นอน คนโสดจะพบรักที่ทำงานหรือเป็นลูกค้านั่นแหละจะเข้ามาสนิทสนม สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อร่างกายอยากได้อการพักร้อนหรือพักผ่อนในวันหยุดมีโอกาสไปสปาหรือหาหมอนวด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะดีมากมีชื่อเสียงโด่งดังหรือการทำสิ่งใดแล้วแต่จะมีคนช่วยอุดหนุนในเรื่องของการงานตลอดรวมถึงใครทำเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลค้าขายออนไลน์จะได้รับข่าวดีช่วงนี้ต้องเป็นสื่อรวมถึงการไลฟ์สดบ่อยบ่อยจะเป็นที่รู้จักคนหมู่มาก รวมถึงต้องพูดเก่งเก่งนักโฆษณาจะมีคนช่วยเหลือหรือเชื่อถือรวมถึงลูกค้าเต็มไปหมด ช่วงนี้กิเลสสูงจริงๆทั้งอยากเที่ยวทั้งอยากได้รวมถึงใช้จ่ายทุกชนิดแบบมีความสุขจัดเต็ม การเงินมีความโชคดีดวงดีในเรื่องของการเงินรวมถึงใครบางคนมีโชคจากการเสี่ยงการพนันดวงดีดวงเฮงจากการพูดมีโชคลาภจากปาก ค้าขายก็ดวงเฮงได้เงินได้ทอง รวมถึงใช้จ่ายก็เก่งแต่หาได้ตลอด ความรักเสน่ห์แรงมากช่วงนี้มีคนมาหลงรักรวมถึงมีแฟนคลับ คนโสดไม่เหงามีคนมารักมาชอบเสน่ห์แรงจริงๆ หากใครอยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกชายรวมถึงมีอภิชาตบุตรมาเกิด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงร้านอาหารอร่อย ใครโกรธกันจะคืนดีแน่นอน สุขภาพช่วงนี้กินเก่งทานเก่งต้องออกกำลังให้เก่งด้วย คนเจ็บคนป่วยต้องทานยาตามหมอสั่ง แล้วอาการจะดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นล้มได้แผลได้เพราะคนแพ้และคนล้มส่วนใหญ่จะได้ข้อคิดและมีความฉลาดรวมถึงมีภูมิต้านทานในตัวเองขึ้นมา หากใครไม่เคยล้มไม่เคยแพ้แสดงว่าจะไม่เก่งเพราะคนเก่งส่วนใหญ่จะมาจากความล้มเหลวความพ่ายแพ้แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยแพ้คือใจของเค้าเองที่ยังเป็นนักสู้อยู่เสมอ เขาเรียกว่าประสบการณ์ชีวิตจากคอยสอนตัวเราหรือคนที่เคยมีประสบการณ์ชีวิตเขาจะช่วยบอกเราให้เราไปทั้งนี้เดินทางนี้ได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664