ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 23:09 น.
ข้อดีของคนที่ประสบปัญหาหรือมีความทุกข์ทรมานจากปัญหาที่เกิด จะทำให้มีสติมีปัญญามีความนักสู้ ทุกข์ที่เกิดจากปัญหาคนเราจะสามารถมีสติมีความสามารถในมุมกลับมาชนะความกลัวและความทุกข์ทรมานหันมาสู้ ขยัน อดทน มีความสุข จะทำให้ผ่านทุกๆอย่างไปได้ด้วยกัน เราต้องดูว่าช่วงนี้ยุคนี้ให้อะไรเราบ้าง คนเราไม่ผ่านความรุนแรงจะไม่รู้จักตนเอง ประเทศไทยกำลังจะผ่านเรื่องร้ายๆไป และได้สติปัญญาที่ดีมาแทน คนไทยกำลังเรียนรู้ตนเอง ประเทศที่ดีประชากรต้องได้ดี ช่วงนี้เรียกว่าทุกๆคนจะรักตนเอง รักคนไทยกันเองมากขึ้น เพราะเราต้องช่วยเหลือกันและกัน เราสบายกันมาเยอะ เราจึงผิดพลาด แต่การผิดพลาดทำให้เราได้ข้อคิดดีๆมา ไม่มีอะไรเสียหายสำหรับคนคิดเป็น มีแต่ความรู้ที่ดีๆกำลังจะเกิดกับทุกๆคน ทุกๆชนชั้น
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง 
เลขมงคล 3 6 2
เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ขยันมากมีความกระตือรือร้นและมีความคิดไอเดียใหม่ๆ เพื่อที่จะมาทำในเรื่องของการงานและรวมถึงการเรียนรู้ศึกษาอะไรที่เป็นสิ่งที่ดีให้กับตนเองตลอดและพยายามจะทำให้ได้มีความมุ่งมั่นสุดๆ การเงินใจใหญ่และมีความอุตสาหะจะต้องทำให้ได้การหาเงินให้ได้ช่วงนี้ดวงดีได้เงินตลอดจากคนใกล้ตัวและคนที่เรารัก ความรักมีความสุขมากจะทำอะไรก็มักจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรัก คนที่มีปัญหาจะให้อภัยกันและกัน คนโสดหมั่นเดินทางนิด จะพบเนื้อคู่คนรักในขณะเดินทาง สุขภาพดูแลตัวเองเป็นที่สุดแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะได้ดีกับคนอายุน้อยตลอดนำความสำเร็จ นำสิ่งที่ดีมาให้ รวมถึงใครกำลังจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการงานรวมถึงการได้เดินทางไปเที่ยวในวันข้างหน้าสถานที่สวยงามรวมถึงการสัมมนาออกนอกสถานที่ก็ได้ แต่อย่าลืมไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้ทำดีกับคนอายุน้อยพูดดีกับคนอายุน้อยกว่าเพราะบุคคลเหล่านั้นกำลังช่วยเหลือเราได้ การเงินรู้จักคุณค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยจะได้มากขึ้น รวมถึงใครบางคน อาจต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงโรงรับจำนำหรือกดบัตรเครดิตในช่วงนี้ ความรักสำหรับใครบางคนที่ทรมานมานานแล้วอาจมีการเลิกราหรือหย่าร้างกันเกิดขึ้น หรือใครที่รักกันมาตลอดก็จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รวมถึงใครที่อยากมีลูกช่วงนี้จะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าต้องใช้เวลาปรับตัวสักนิด เพราะบางครั้งก็แคร์สือ สุขภาพพบแพทย์ความงามความสวยรวมถึงร้านความงามเปลี่ยนสไตล์ทรงผมเสื้อผ้า รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรในช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงจะได้เดินทางไปสถานที่สำคัญๆ รวมถึงการทำบุญกฐินตามวัดดังสถานที่สวยงาม ทำการงานอะไรในช่วงนี้มักจะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีการออกสื่อให้ได้ชื่อเสียงตลอดจะได้ดีกับน้องๆหนูๆที่อยู่ในวัยเรียนต้องการขยับขยายความรู้ประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย บางคนได้ทำรายการทีวีหรือออกสื่อในช่วงนี้ การเงินรู้จักค่าของการเงินมากขึ้นจะใช้จ่ายอะไรก็ระมัดระวังพร้อมที่จะลงทุนอะไรที่สร้างกำไรอยู่เสมอ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักมีการรู้จักสนิทสนมกับคนดังหรือได้แฟนเป็นดาราสำหรับคนโสดในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือไปทำบุญร่วมกันสร้างกุศลงานกฐิน สุขภาพเน้นความสวยความงามเน้นการแต่งตัวสีสันให้มีความสุขคนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้นมากรวมถึงการหายขาดจากโรคภัยใครเจ็บ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ในสิ่งที่ตัวเองฝันหรือคาดหวังเอาไว้ขอให้อดใจรอสักนิดใช้ระยะเวลาอีกสักหน่อยจะสมหวังทุกเรื่อง จงถือคติช้าๆได้พร้าเล่มงาม รวมถึงการอดเปรี้ยวไว้กินหวานใช้ได้กับยุคปัจจุบัน การงานจะ มีคนผิวสองสีคอยช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จ การเงินจะโชคดีมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูค้าขายมีกำไร มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภกับบ้านเลขที่เสี่ยงโชคได้รวมถึงการพนันช่วงนี้จะดวงดี ความรักระวังคำพูดสักนิดพูดอะไรขอให้คิดอยากจี้จุดแทงใจดำกันอยู่ตลอด เพราะจะทำให้คนรักน้อยใจเราได้หากใครเป็นอยู่ให้ใช้คำพูดที่ดีปลอบโยนเดี๋ยวทุกอย่างจะหายไปเองและรักกันเหมือนเดิมและอย่าติดนิสัยแบบนี้อีกควรระวังคำพูดให้เสมอต้นเสมอปลาย คนโสดจะพบรักกับคนที่มีตำหนิเคยมีครอบครัวมาแล้ว สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียถ้าผู้หญิงก็ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องเมนส์ปวดท้อง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงทำบุญมาก่อนเลยทำความดีทำสิ่งที่ถูกต้องรวมถึงการแก้ไขปัญหาเก่าๆที่ตามมาให้ต้องแก้ไขในปัจจุบันแต่จะผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยดี หากใครมีคดีความจะยกฟ้องรวมถึงได้รับการอภัย ถ้าหลงทำความผิดไปกลับตัวกลับใจใหม่มีคนให้โอกาส ช่วงนี้อะไรก็มักจะเสียต้องซ่อมแซมตลอดรวมถึงเข้าอู่หรือแม้กระทั่งซื้อของใหม่มาแทนของเก่า การเงินใช้จ่ายเยอะรวมถึงคนในครอบครัวอยากให้เรากู้ซื้อทรัพย์สิน หรือใครบางคนกำลังซื้อทรัพย์สินมือสองของเก่ารวมถึงการนำมาขายทอดตลาดได้ด้วย ความรักช่วงนี้มักเอาชนะกันคิดมากรวมถึงการหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันใครบางคนกำลังมีปากเสียงเพราะความหึงหวงรวมถึงการขุดคุ้ยจากอดีตมาทะเลาะกัน หากใครยังไม่เป็นให้จุงมือกันไปทำบุญกฐินทำสิ่งที่ดีต่อสาธารณะประโยชน์ก็จะเป็นกุศลส่งให้ความรักออกมาดี คนโสดมักพบคนรักอายุมากกว่าหลายปีรวมถึงใช้คำว่าแก่กว่าได้เลย พบรักกับคนอายุมากหลายรอบ สุขภาพระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวเดินทางไปไหนขอให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน รวมถึงมีการไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รับหลายหน้าที่ทั้งการงานและครอบครัวอยากให้ทุกอย่างออกมาดีและมีความสุขทุกส่วน จึงต้องวิ่งรอกตลอดเลยทำงานเสร็จรีบกลับบ้านมาทำงานบ้านรวมถึงเอาใจคนในบ้านคนในครอบครัว บางคนนัดกันไปทำบุญวัดใกล้บ้าน การเงินใช้จ่ายทุกสิ่งที่ทำให้ครอบครัวมีความสุขหรือคนใกล้ตัวเรามีความสุขที่สุดใช้เงินเยอะมากแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้บางคนกดบัตรเครดิตก่อนสิ้นเดือนค่อยใช้จ่ายคืนเขา ความรักมีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวแก้ไขปัญหาทุกส่วนร่วมกันใครโกรธกันก็คืนดีหรือรอการกลับมาของคนรักที่เดินทางไกล พลัดพรากกันกลับมาทำบุญ บ้านเกิดในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษแก้ไขปัญหาตัวเองในจุดที่บกพร่อง และเติมเต็มในส่วนที่ตนเองเด่นเรียกว่าความสวยความงามมาอันดับหนึ่ง บางคนยอมเจ็บตัวเพื่อความสวยงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีการทบทวนถึงสิ่งที่ผิดพลาดของตัวเองในอดีตพยายามแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันเป็นการโยกย้ายที่อยู่แบบกระทันหันหรือการไปค้างคืนที่ไหนชั่วครั้งชั่วคราวในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังซ่อมแซมบ้านจึงจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ย้ายที่ทำงาน การเงินใช้ซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการบริจาคทำบุญเพื่อให้ตัวเองมีความสุขและได้สิ่งที่ดีกลับมาทางด้านจิตใจ แต่จะมีโชคมีลาภโดยไม่คาดคิด จากการเสี่ยงโชคต้องถามคนรักว่าชอบตัวเลขอะไรและนำมาเสียง ความรักช่วงนี้มักจับตกหลุมรักใครง่ายๆ คนโสดพบรักถึงชาวต่างชาติมีคนประสานให้รู้จัก มีโอกาสแต่งงานหรือพบคู่แท้ในช่วงอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคดีกับคนรักให้พูดชมและแต่งตัวสวยสวยเอาใจคนรักจะดีมากในช่วงนี้ สุขภาพหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บป่วยคุณป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากการรักษาตัวแล้ว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีชื่อเสียงตลอดจะทำอะไรก็ได้ดีมีผู้ใหญ่อุ้มชูตลอด การงานจะได้งานใหญ่รายได้สูงใครกำลังรองานอะไรจะสมหวัง รวมถึงจะมีงานอีเวนท์เข้ามาให้ต้องตัดสินใจเดินทางไกลรวมถึงการทำบุญกฐินในช่วงนี้มีทั้งการงานกุศลหรืองานแต้งกิ้วเข้ามาด้วยแต่เราก็เต็มใจทำ การเงินช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงจะมีผู้ใหญ่นำเงินนำทองมาให้เพราะความรักหรือเสน่หา ความรักมีความผาสุกคนรักทำดีกับเราและรักเรามากขึ้นใครโกรธกันจะอภัยให้กันโดยแท้จริง ใครที่กำลังรอคนรักกลับมาจะสมหวังดังใจหมายมีความสุขได้ไปเที่ยวทำบุญร่วมกัน คนโสดเดินทางไปวัดทำบุญทอดกฐินจะพบคนรักในงานบุญ สุขภาพแข็งแรงมีความสุขจิตใจบุญใจกุศลให้มีพลังแห่งบุญเป็นอะไรก็รักษาหาย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การทำบุญทำทานเป็นสิ่งที่ดีเพราะสิ่งที่จะได้ติดตัวไปคือความสุขใจและความรู้สึกลดละความร้อนในตัวเองที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาคนทำบุญทำความดีจึงรู้จักระงับหรือตัดใจรวมถึงอภัยในสิ่งที่แข่งขันหรือแย่งช่วงชิงกันได้โดยมีความสุขและรออะไรได้ทุกอย่างจะเป็นของเราอย่างแท้จริงเขาเรียกความดีงาม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664