ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 08:09 - 19:09 น.
วันนี้เหมาะกับการที่จะทำอะไรแก้ไขอะไรที่เคยผิดพลาดมาแล้วจากอดีตหรือในปัจจุบัน โดยการทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นรวมถึงปลดปล่อยการผิดพลาดจากความประพฤติ อารมณ์ร้อนโทสะโมหะรวมถึงหลายหลายสิ่งอย่างที่เรากระทำมา ใช้วันนี้ในการขอขมากรรมการกระทำอะไรกับเจ้ากรรมนายเวรและเรารู้สึกสำนึกผิด ใช้สถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัดที่เราศรัทธา รวมถึงมูลนิธิต่างๆที่มีตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่ดีและปฏิบัติตามความรู้สึกที่ทุกคนอยากจะทำอยากจะกล่าวออกมาจากจิตใจข้างในลึก และต่อไปนี้ จะมีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้นในอนาคตของทุกๆคนตลอดไป
สีมงคล สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 3 1
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังเป็นการเพียรพยายามมองหาในเรื่องของการงานและการจะทำอะไรในอนาคต มีทั้งความกังวลใจและว้าวุ่นบ้างเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราในยุคนี้จะต้องใช้สติและมองการไกล เหตุการณ์ทุกๆ อย่างล้วนที่จะเข้ามาในสมองให้เกิดการตัดสินใจ เป้าหมายชัดเจนคือของชีวิตให้รอดได้เงินได้ทองนี่คือสิ่งที่ตั้งใจในปัจจุบัน การเงินช่วงนี้จะได้เงินตลอดแต่ก็คิดว่าสิ่งนี้จะอยู่กับเรายังไงให้เกิดประโยชน์สูงสุดเท่าที่จะทำได้ ในการใช้แต่ละทีจึงมีทั้งความสุขและความทุกข์และคิดว่าเมื่อมันหาไม่ได้ในอนาคตจะทำอย่างไร หากใครคิดอยู่ขอให้ปล่อยวางและจงเชื่อมั่นในตัวเองว่าตัวเองทำได้ ความรักช่วงนี้พยายามซ่อมแซมพยายามเติมความสุขด้วยการสร้างบุญสร้างกุศลให้กันและกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่มีตำหนิเคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไปจะพบรักในที่ทำงาน เป็นลูกค้าหรือคนที่เคยรู้จักกันมาแล้ว สุขภาพช่วงนี้มักจะแน่นหน้าอกหรือมีไอเสมหะต้องทานยาหาหมอรวมถึงคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ประจำตัวก็จะมีอาการนิดหน่อยเป็นประจำ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานและมีความรอบคอบทุกอย่างจะได้ดีกับผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเพศนำในสิ่งที่ดีมาให้ รวมถึงการอยากไปวัดไปทำบุญในช่วงนี้จะมีการร่วมทำสิ่งที่ดีให้กับหลายหลายคนใจบุญใจกุศลมีเหตุการณ์ติดต่ออะไรครับใครในช่วงนี้ก็จะสมหวังในเรื่องของการงาน รวมถึงอยากเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผมเปลี่ยนสไตล์ในช่วงนี้ให้กับตัวเอง การเงินในช่วงนี้ขอให้ใช้คำพูดที่ดีจะมีโชคลาภกับการติดต่อและประสานงาน ใครที่เป็นนายหน้าจะสมหวังในการค้าขายทรัพย์สินสิ่งต่างๆจะได้ดี ความรักช่วงนี้โปรยเสน่ห์ตลอด จะพูดจะคุยกลับไทยก็มักจะให้ความหวังเขาไปทั่วในตอนนี้เรียกว่าเจ้าชู้หรือไม่สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังวอกแวก มักมองเห็นคนอื่นสวยกว่าคู่หล่อกว่าคู่ของตัวเองในช่วงนี้ สงสัยถึงเวลาที่จะต้องพากันไปทำบุญด้วยกันทั้งคู่แล้วจะได้มีความสุข สุขภาพส่วนใหญ่จะเน้นการดูแลตัวเองมากๆเลยช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การงานใช้ความรอบคอบและมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือร่วมงานกับบุคคลเก่าๆในอดีต จะกลับเข้ามาอีกครั้งได้เจอกันรวมถึงการติดต่ออะไรที่ต้องอาศัยกันในฝีมือของแต่ละคนในช่วงนี้ มีดวงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหันด้วยคำสั่งจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจต้องทำใจห้ามขัดขืนและจะได้ดี ในอนาคต การเงินช่วงนี้พยายามปลดปล่อยหนี้สินที่ตัวเองมีและก็จะสามารถปลดปล่อยได้ครบตามจำนวนที่ต้องการ เรียกว่ารู้จักค่าของการเงินจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือด้วย มีโอกาสไปวัดทำบุญสถานที่มูลนิธิต่างๆในช่วงนี้ ความรักใครมีปากเสียงทะเลาะกันก็จะคืนดีกันให้อภัยกันในช่วงนี้เพราะรู้สึกเหนื่อยแล้วกับการมีปัญหาคงจะต้องใช้สติปัญญาบ้างสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยสนิทรักชอบพอกันในอดีตจะกลับเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อีกครั้ง สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษพยายามใช้ธรรมะและจิตใจที่ดีงามรักษาตัวสำหรับคนเจ็บคนป่วย ส่วนคนที่ยังไม่เป็นอะไรก็พยายามจะทำบุญและทำสิ่งที่ดีให้กับตัวเองแผนเมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร รวมถึงมีโอกาสไปงานศพในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
อยู่ในช่วงธรรมะความสงบรวมถึงอะไรที่เป็นความสุขและอยากจะทำ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมที่อยู่ในป่า ในเขา รวมถึงต่างจังหวัด มีจิตศรัทธาและความบริสุทธิ์ในความรู้สึกของตัวเองในช่วงนี้มากๆเรียกว่าดวงตาเห็นธรรมและพยายามจะขยันหาทางเป็นอิสระกับอาชีพที่ทำโดยมีความรู้อยากจะไปเรียนรู้ทุกๆอย่างในช่วงนี้ การแก้ไขในอดีตที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้และเริ่มต้นใหม่ รวมถึงการมองหางานใหม่หรือทำควบคู่กับงานประจำ การเงินใช้ซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงพยายามบอกตัวเองไม่ให้ยึดติดกับทรัพย์สินคิดว่าเดี๋ยวก็หาได้ช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายก่อนแล้วก็เป็นจริงอย่างที่คิดจะมีคนโอนเงินให้ตลอดแต่ก็มีสาเหตุที่ต้องใช้จ่ายหมดตลอดเช่นเดียวกัน ความรักช่วงนี้รู้สึกอยากอยู่ลำพังซักพักสำหรับคนโสดเพราะรู้สึกเหนื่อยและล้ากับปัญหาที่ผ่านมาจากอดีตสำหรับคนรักที่เพิ่งเลิกรากันไป ส่วนคนมีครอบครัวแล้วมักจะเลือกอภัยและเดินหน้าแก้ไขปัญหาด้วยการพากันไปทำบุญไปวัดไปสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้ สุขภาพมีปัญหาเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารการกินการทานรวมถึงท้องเสียท้องผูกแต่ไม่อันตรายเพียงแค่ทานยานอนพักผ่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้นรวมถึงใครบางคนอยากจะไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เหมือนให้โจทย์ตัวเองทำอะไรก็แล้วแต่เลือกเอาความสุขและความสบายใจมาก่อนพยายามแก้ไขไม่ให้ตัวเองมีปัญหาหรือขัดใจใครเพราะแคร์ความรู้สึกคนรอบข้างตลอด การงานในช่วงนี้จะมีผู้หญิงผิวสองสีมาชวนทำลงทุนอะไรร่วมกัน ถามว่าทำได้ไหมให้ทำไปเลยไม่ต้องกังวลเพราะเรามีฝีมือมีความสามารถจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ดีในอนาคตเพราะต่างคนต่างมีสติและมีจุดเป้าหมายทางเดียวกันคือความสำเร็จ การเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของเงินมากที่สุดกำลังแบ่งใช้แบ่งรับ รวมถึงการทำบัญชี จะมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ที่เกิดขึ้นแน่นอนในอนาคต ความรักมีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ พึ่งพาอาศัยคนรักได้ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตเป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดี หน้ายิ้มตลอดเวลา สุขภาพถึงเวลาต้องไปออกกำลังกายบ้างแล้วเพราะกินเก่งทั้งเก่งเจ้าเนื้อไปหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานเยอะและต้องมีความรับผิดชอบสูงการจะทำอะไรในช่วงนี้จึงต้องใช้ความระมัดระวัง เหมือนมีอายุมากขึ้นการมองก็จะมีสติมากขึ้นไม่อยากเห็นความผิดพลาดอีกแล้วทั้งปัจจุบันและในอนาคต บางคนเพิ่งเจออุบัติเหตุเจ็บป่วยมาทำให้ใช้ชีวิตไม่ประมาทขึ้นเพราะประสบการณ์สอน ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและงานศพในช่วงนี้ยิ่งทำให้มีสติและธรรมะขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า มีดวงเดินทางไปต่างประเทศไปวัดไปทำบุญหรือไปดูงานก็ได้ การเงินมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายใช้สอยทั้งปัญหาตัวเองและคนในครอบครัวอยู่ตลอด ช่วงนี้จึงจะต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงมีเรื่องของการกู้ยืมธนาคาร เสียดอกเบี้ย รวมถึงเงินกู้นอกระบบในช่วงนี้ ความรักสำหรับใครที่เลิกราหย่าร้างมานานแล้วช่วงนี้จะพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีคนพยายามประสานให้รู้จักกัน เรียกว่ามีพ่อสื่อแม่สื่อก็แล้วกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความรักและความเป็นห่วงของกันและกันทำให้คิดเล็กคิดน้อยแต่ก็ไม่มีอะไรเพราะเข้าใจว่าต่างฝ่ายต่างรักกันและห่วงใยกัน สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยเจ็บตัวรวมถึงฟกช้ำดำเขียวหรือทายาทานยาอยู่ให้มีความระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าหลังจากเจ็บตัวมาแล้ว รวมถึงใครกำลังทำศัลยกรรมอยู่ในช่วงพักฟื้น

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ดวงดีมากจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็สมหวังดังใจหมายมีดวงดีโชคดีกับการพูดเจรจา ใครค้าขายออนไลน์อยู่จะมีลูกค้าตลอดรวมถึงใครคิดอยากจะทำก็ขอให้กล้าคิดกล้าทำไปเลยในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ ไม่ว่าสินค้าอะไรจะให้คุณเพราะเป็นดวงนักขายในช่วงนี้มากๆ หรือใครรองานอยู่ไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะสมหวังดังใจหมาย การเงินมีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คโชคดีดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงการเล่นการพนันได้ ให้เดินทางไปทางทิศตะวันออกจะเป็นทิศที่นำคุณ ให้โชคดีในช่วงนี้เป็นพิเศษ ความรักคนโสดพบรักแน่นอนเป็นคนอายุน้อยหรือไล่เลี่ยกันหน้าตาดีส่งดวงให้มีความสุขหรือดวงแต่งงานได้ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักขอให้มันเอาใจพูดดีต่อกันจะมีเรื่อง surpriseแน่นอน สุขภาพแข็งแรงใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนรวมถึงดีกว่าเดิม ใครอยากทำศัลยกรรมความงามมีโอกาสทางเปิดให้แล้วในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรวมถึงการเอาใจใส่มากขึ้นในเรื่องของการงานหรือการกระทำอะไรที่ตัวเราเองตั้งใจอยู่จะได้ดีแน่นอนในอนาคต มีการงานเข้ามาโดยการประสานงานให้จากผู้ใหญ่หรือคนที่เราเคารพรักนำมา การเงินเข้าซ้ายออกขวาตลอดในช่วงนี้ สิ่งที่คาดหวังหรือการรอคอยในเรื่องของเงินทองหากติดต่ออะไรกับใครเอาไว้ จะสมหวังในอนาคตขอให้รู้จักรอสักนิดหรือใจเย็นๆสักหน่อย ความรักช่วงนี้คนโสดจะพบรักแบบออนไลน์โลกโซเชียลแนะนำให้รู้จักกันแต่อารมณ์ยังโลเลอยู่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเปลี่ยนใจไม่แน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไกลไปทำบุญร่วมกันในสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือต่างจังหวัดในช่วงนี้มีความสุขเติมเต็มความรักในช่องว่างที่ขาดหายไปให้กันและกันโดยใช้ธรรมะ สุขภาพต้องระวังอาการวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วควรที่จะพักผ่อนให้เต็มที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกาย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
มนุษย์เราย่อมมีกิเลสเป็นของคู่กันสำหรับการใช้ชีวิตทั้งอดีตและปัจจุบัน เพียงแต่กิเลสจะหมดไปก็ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตและเรียนรู้ของแต่ละคนก็ต่อเมื่ออิ่มตัวแล้วทุกๆเรื่องกิเลสถึงจะหมดได้ในตัวมนุษย์บางคนอาจจะล่าช้าหรือบางคนอาจจะไวก็ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตและที่มาของอดีตของแต่ละคนเพราะสิ่งนี้ไม่เท่ากัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมรับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664