บริการใหม่”ธนชาต” เปลี่ยนวงเงินในบัตรฯ เป็น “เงินสดออนไลน์” สะดวก-เร็ว ทำได้เอง

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดบริการใหม่มอบความสะดวกสบายให้ผู้ถือ บัตรเครดิตธนชาต หรือ บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus เปลี่ยนวงเงินคงเหลือในบัตรฯ โอนเข้าบัญชีเป็นเงินสดออนไลน์ได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ Thanachart Bank โดยจะเลือกโอนเข้าบัญชีธนาคารธนชาต หรือบัญชีอื่นของตัวเองธนาคารไหนก็ได้ที่ผูกไว้กับบัตรฯ หรือสะดวกยิ่งขึ้นโดยเลือกโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ลงทะเบียนผูกไว้กับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน โดยเงินจะโอนเข้าบัญชีให้ทันที เพิ่มความคล่องตัว ช่วยให้ชีวิตมีอิสระ ทำได้สะดวกทุกที่ โดยให้บริการวงเงินขั้นต่ำ 5,000 บาท สูงสุด 500,000 บาทต่อรายการ หรือไม่เกินวงเงินคงเหลือในบัตรฯ ที่สามารถทำรายการได้ (ปัดเศษหลักพัน) โดยทำรายการได้ทุกวันตั้งแต่ 02.00 - 22.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์


สำหรับบริการดังกล่าว ธนาคารธนชาตเสนอ 2 ทางเลือกที่ยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ลูกค้าในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ได้แก่ บริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) รับเงินก้อนและผ่อนชำระคืนสบายๆ แบบรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน นานสูงสุด 60 เดือน หรือเลือกบริการเงินสดสั่งได้ (Cash Transfer) รับเงินก้อนและผ่อนชำระคืนแบบขั้นต่ำ หรือเต็มจำนวนได้ตามใจ 

โดยมีขั้นตอนการทำรายการง่ายๆ ได้แก่ 1. เข้าไปที่ www.thanachartbank.co.th/ULDX  และกดทำรายการ 2.ยืนยันตัวตนโดยระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์มือถือ และ รหัส OTP 3. เลือกบัตรและบริการที่ต้องการทำรายการ 4. ระบุจำนวนเงิน ระยะเวลาผ่อนชำระคืน (สำหรับบริการโอนเงินผ่อนสบาย Sabai Cash) และเลือกบัญชีที่ต้องการรับเงิน 5. ตรวจสอบรายละเอียดรายการและใส่ OTP 6. รับเงินโอนเข้าบัญชี และพิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. - 31 ธ.ค. 2562 หากเลือกบริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ รับฟรี E-Coupon Central มูลค่า 200 บาท


พบกับความสะดวกรวดเร็วของบริการใหม่จากธนาคารธนชาตได้ที่ www.thanachartbank.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1770