ดวงประจำวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 13:09 น.
อยากให้ทุกคนในช่วงนี้นึกถึงบรรพบุรุษ ผู้ล่วงลับไปแล้วของทุกๆคนให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทานให้กับพระสงฆ์องค์เจ้าและกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร หากใครที่เคยทำผิดพลาดมีเรื่องร้ายร้ายในชีวิตที่ผ่านมาแล้วจากอดีตไม่ว่ากรณีใดที่เกี่ยวข้องกับชีวิตผู้คนขอจงใช้สติและ อโหสิกรรมต่อบาปกรรมที่เคยทำมาในครั้งก่อน และต่อไปนี้จงมุ่งมั่นในการทำงานอาชีพและทำสิ่งที่ดีต่อไปในปัจจุบันและอนาคตเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่ดีในเรื่องของการงานและการเงินจะดีขึ้นตามลำดับ
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 8 6 0
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความคิดและตั้งจิตใจให้สงบพยายามทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาของทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงาน เหมือนกำลังวางแผนในปีต่อไป พ.ศ.2563 เราจะทำยังไงให้การงานของเราปังปังและเฮงใช้ความคิดต่างๆนานา แก้ไขสุดๆในช่วงนี้รวมถึงเสนอไอเดียใหม่ๆให้กับตนเองและที่ทำงาน การเงิน คำนวณและบริหารเรื่องการเงินแบบละเอียดพยายามลงทุนและมองหาอะไรที่ได้กำไรก็สมหวังดังที่ใจคิดในช่วงนี้ เรียกว่าพยายามทำจิตใจให้ตรงดิ่งมุ่งไปหาเรื่องเงินให้ได้ ความรักสำหรับคนที่เคยผิดพลาดจากปัญหาในอดีตมาแล้วจะไม่ยอมให้เกิดการผิดพลาดเป็นซ้ำสองอีกแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้พยายามเคี่ยวเข็ญตนเองและคนรักให้เจริญรุ่งเรืองให้ได้ มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานร่วมกัน สุขภาพมักมีเรื่องเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา จากการออกกําลังกายแบบหักโหมเกินไป


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีการงานเข้ามาเยอะและพยายามทำให้ดีที่สุดมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างหรือสองอย่างบางคนถึงสามอย่างด้วยซ้ำ และที่สำคัญทำได้ดีและสำเร็จทุกอย่างเลย การเงินช่วงนี้พยายามหาเงินให้ได้ดังใจฝันและอยากไปเที่ยวกับครอบครัวในช่วงปลายปีจะสมหวังดังใจ ความรักมีความสุขช่วยกันทำมาหากินเกื้อกูลซึ่งกันและกันดวงส่งเสริมกันมากในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานดูสนิทสนมกันจนบอกรักกันรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าก็ได้ สุขภาพดูแลตัวเองที่สุดเอาใจใส่โดยเฉพาะความสวยความงามอยากให้เสื้อผ้าชุดเก่ากลับมาใส่ได้อีกครั้งช่วงนี้จึงลดน้ำหนักแบบสุดสุด คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นตามลำดับ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพมีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับการทำงานห้ามใช้ชีวิตประมาทเลยในช่วงนี้ หรือใครอาจจะประสบอุบัติเหตุได้ด้วยสำหรับใครขับรถมองถนนอย่าใจลอยเป็นอันขาด อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดเวลาหากใช้ความประมาทนำมา มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานรวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศต้องใช้ไบแพทย์ในการทำงาน การเงินช่วงนี้มักจะหมดเงินไปกับการซ่อมแซมปัญหาของคนในบ้านและคนในครอบครัวรวมถึงตัวเอง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆ มาแทนของเก่าที่พังลง ความรักระวังมีปากเสียงกันขัดแย้งกันในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องเงินเงินทองทองหรือการโทษกันในการใช้จ่ายหลังจากมีใบทวงหนี้มา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจากเข้ามาแบบกระทันหันเหมือนเราต้องขอความช่วยเหลือเขา เขาใช้ข้อได้เปรียบเราตรงนี้ถ้าเราอยากให้ช่วยเหลือก็ต้องมามีอะไรกัน สุขภาพมีโอกาสเจ็บป่วยแบบกระทันหันต้องเข้าโรงพยาบาลหรือทานยาช่วงนี้อยากให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วก่อนออกจากบ้านขอให้สวดมนต์ไหว้พระจะดลมาดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันหรือได้รับคำสั่งในการเดินทางรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ช่วงนี้การงานหรือสิ่งที่คาดหวังมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ดังใจ ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยนำส่งโรงพยาบาลหรือไปตรวจสุขภาพส่วนใหญ่ก็คือคนในครอบครัวที่ตัวเองรักและเคารพ การเงินใช้เงินเยอะคือความสุขทุกอย่างแต่ก็เข้าใจค่าของเงินแต่ด้วยความจำเป็นจริงๆจึงต้องใช้ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้จากการทำการค้าอะไรซักอย่างล่วงหน้า ความรักยังคงแง่งอนมีปากมีเสียง กับปัญหาเก่าๆที่ชอบจี้จุดจนเป็นเรื่อง ให้ระวังคำพูดห้ามเสียดสีกันเพราะจะทำให้อีกฝ่ายโมโหสำหรับคนที่มีความรักแล้ว คนโสดยังไม่พบรักในช่วงนี้หรืออยากอยู่แบบสงบสักพักรอหลังปีใหม่ไปแล้วค่อยว่ากัน สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงความดันสำหรับคนอายุมากช่วงนี้มีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะได้เดินทางไปเที่ยวทะเล น้ำตก รวมถึงสถานที่สวยงามแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อนมีคนชวนปุ๊บเดินทางทันที ได้ไกลถึงต่างประเทศเพื่อนบ้าน ไปดูงานรวมถึงไปทำการค้าช่วยเหลือญาติพี่น้องหรือผู้หลักผู้ใหญ่ให้ไป การเงินในช่วงนี้คำพูดนำโชคประสบความสำเร็จในการติดต่อค้าขายรวมถึงการได้ซื้อทรัพย์สินบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องรถหรือทองของมีค่า ความรักคนโสดจะสมหวังมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีเข้ามาชอบ รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวทำให้ความรักสนิทสนมกันมากขึ้นบางคนถึงกับมีอะไรกันเลย เพราะบรรยากาศพาไปสายลมแสงแดดทะเลและสองเรา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะพาครอบครัวไปเที่ยวในช่วงวันหยุดมีโอกาสไปทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีความสำเร็จในเรื่องของการงานเรียกว่าดวงมีชื่อเสียง รวมถึงได้รับข่าวดีในเรื่องของโบนัสการงานใหญ่ใหญ่ที่รออยู่สมหวังดังใจหมาย ให้ทำบุญกับผู้หญิงแก่อายุมากที่ไม่มีเรี่ยวแรงจะได้กุศลแรงในช่วงนี้ การเงินดวงดีมีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำหรือเย็นไปแล้วจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักสำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้พูดบ่อยเหลือเกินท้าเลิกคิดเล็กคิดน้อยคู่ครองอ่อนไหวแต่ก็ไม่ได้เลิกกันจริงหรือเพียงแค่เป็นการท้า คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีคนหน้าตาดีมีการเงินที่ดีเข้ามารักเข้ามาอุปถัมภ์ สุขภาพมีโอกาสนัดแพทย์นัดหมอดูแลความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือบางคนทำฟันพบหมอฟัน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มันเจอคนจ้องจับผิดจ้องหาเรื่องอยู่ตลอดเวลาพยายามใส่ความเราในเรื่องของการงานต้องบอกเลยว่าอย่าคิดมากขอให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่เดี๋ยวสักพักก็จะผ่านไป รวมถึงไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพจะทำให้รู้จักปลงกับเหตุการณ์สิ่งต่างๆที่มีเข้ามาในช่วงนี้ หากใครเป็นคดีความหรือมีเรื่องฟ้องร้องหากเคลียร์กันได้ก็รีบเคลียร์อย่าให้เรื่องยืดยาวไป การเงินเสียเงินตลอดเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมตรงนั้นตรงนี้ภายในบ้านรวมถึงใครบางคนซื้อบ้านใหม่เลย ความรักช่วงนี้ต้องอดทนที่สุดเพราะคนรักมักสร้างปัญหาสร้างหนี้สิน รวมถึงไม่ยอมช่วยอะไรรู้สึกเบื่อเป็นที่สุด สำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีคนแนะนำให้รู้จักกับคนที่เคยมีตำหนิมาแล้วจะสนิทสนมกัน สุขภาพช่วงนี้เน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมรวมถึงพบแพทย์ความงาม


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้คนวันเสาร์จะต้องทำใจให้สงบมีธรรมะและไปทำบุญเพราะมักจะเกี่ยวข้องกับปัญหาอะไรหลายอย่างประดังเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเองรวมถึงเรื่องของผู้อื่นต้องตามแก้ไขหรือช่วยเหลือกันทุกอย่าง ยังคงมีโอกาสเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงตัวเองได้ด้วย การเงินช่วงเย็นจะได้รับเงินมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่ก็โชคดีไป ช่วงนี้อยากได้เงินเข้าใจชีวิตมากขึ้นว่าเงินคือปัจจัยสำคัญจึงมีความทะเยอทะยานและทำทุกอย่างในช่วงนี้เพื่อให้ได้เงินมา ความรักมักไม่ค่อยไว้ใจคนรักในช่วงมีความหวาดระแวงเรื่องของชู้สาวหรือจ้องจับผิดใจนิ่งนิ่งแต่ในสมองนี้พยายามละเอียดต่อกันไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงช่วงนี้เป็นแบบนี้ทั้งสิ้น สำหรับคนโสดมักจะมีดวงเสียตัวหรือมีคนเข้ามาแบบกระทันหันด้วยดวงเหงาและมีกิเลสอยู่แล้วเป็นทุนแต่สุดท้ายก็บ๊ายบายกันไปขึ้นอยู่กับความพึงพอใจไม่ผูกมัด สุขภาพช่วงนี้ยังคงเจ็บป่วยมีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนมากๆ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนที่ประสบปัญหากับทุกเรื่อง ที่มีเข้ามาในชะตาชีวิตบางครั้งก็สู้ยิบตาแต่ปัญหาก็คงยังไม่หมด จะเป็นด้วยเป็นเวรกรรม หรือวิบากกรรมที่มาจากอดีตชาติ แต่จงจำไว้อย่างทุกอย่างอยู่ที่การไม่จองเวรและจองกรรมกันก็เกิดจากสมองของเรานั้นเองนั่นแหละที่จะต้องรู้จักหยุดคิดหยุดกลัวหยุดฟุ้งซ่าน และเลือกที่จะมาทำความดีทำกุศลคิดบวกเข้าไปอยู่ในจิตใจจะมีความผาสุก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี  0871084664