ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 14:09 น.
ช่วงนี้หากใครตื่นเช้าก็ทำบุญใส่บาตรหรือถวายสังฆทาน รวมถึงการปล่อยปลาหน้าเขียงตลาดที่กำลังจะถูกนำไปทำอาหารก็จะเป็นกุศลผลบุญที่ดี ช่วงนี้อากาศดีควรจะหาสถานที่พาครอบครัวไปท่องเที่ยวค้างคืน ใช้ความสุขชาร์ตแบตกัน การพักผ่อนจะเป็นสิ่งที่ดีและผ่อนคลายความทุกข์ความกังวลใจสำหรับใครที่มีจากปัญหาต่างๆทิ้งลงไปได้เมื่อคนเรามีความสุขจะเกิดสิ่งที่ดีตามมาการซึมเศร้าความทุกข์ความกังวลจะหมดไปถ้าเรารู้จักชดเชยความกลัวความกังวลที่มีอยู่ในใจด้วยความสุขที่ดีและความรักที่มีต่อกันในครอบครัวรวมถึงเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 9 3 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้คิดหรือทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จได้ดังใจคิดมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวรวมถึงการมองหาอะไรในสิ่งที่ดีทำในช่วงนี้มีความสุขตามกาลเวลา จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหรือมีความสุขในการช่วยเหลือเกื้อกูลใครแล้วสมหวังดังใจ รวมถึงการมีสังคมเพื่อนฝูงได้พบได้เจอมีความผาสุก การเงินช่วงนี้สมหวังในเรื่องของการเงินได้ตามที่ตัวเองต้องการจะมีการเงินเข้ามาในช่วงของเย็นหรือค่ำวันนี้ดวงเฮงในการเสี่ยงโชครวมถึงการค้าขายได้ตามเป้าที่ต้องการ ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักหรือมีความสนิทสนมกับคนที่รู้จักกันมาในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าจะส่งเสริมกันเลยในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือมีโชคมีลาภกับคนรัก ให้หมั่นเอาใจ สุขภาพแข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยหายอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำสิ่งใดขอให้ใช้ความอุตสาหะและมีความมุมานะ สิ่งที่ทำนั้นจะประสบความสำเร็จตามกาลเวลารวมถึงมีข่าวดีกับเรื่องของการงานใหม่ในช่วงนี้ได้ คนที่วางโครงการอะไรเอาไว้ใช้ช่วงนี้แหละเหมาะสมที่ลงมือทำ มีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันออกทำให้ดวงดี การเงินจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครในช่วงนี้ขอให้ใช้เสื้อผ้าโดดเด่นสีสวยจะนำชัยและนำความโชคดีดวงดีมาให้ได้รับการเงินตลอด ความรักสำหรับคนโสดที่เหงามานานช่วงนี้จะไม่เหงาแล้วจะมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตขอให้แต่งสีสันและใบหน้าให้มีชีวิตชีวารับรองเลยว่ามีความรักถึงขั้นแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันและส่งเสริมกันเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วมีงอนกันบ้างเป็นสีสันแต่ก็ทักกันมาส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเล็กน้อยเรื่องของอาหารการกินไม่รู้จะไปทานอะไรกันบางครั้งเอาแต่ใจตัวเองในจุดเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปด้วยดี สุขภาพพักผ่อนน้อยนอนดึกตื่นเช้ามืด ส่วนใหญ่มัวแต่เที่ยวหรือหาอะไรทำกันในช่วงกลางคืนถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากก็จะดี


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญหรือแม้กระทั่ง ไปช่วยเหลือใครที่มีปัญหาทุกๆอย่างรู้สึกใจบุญรู้สึกอยากช่วยเหลือคนรอบข้างจิตใจในช่วงนี้นึกถึงตัวเราเองในวันข้างหน้าหากลำบากจะได้มีความดีสิ่งที่ทำในวันนี้ค่อยส่งดวงให้กลับมาเป็นสิ่งที่ดี การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการกดบัตรเครดิตมาใช้จ่ายล่วงหน้า หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายแบบกระทันหันตลอดเช่นซื้อของช้อปปิ้งแต่ก็เอาตัวรอดได้ ความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้พยามหาความรักหรือคนรู้ใจแบบสุดสุดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันคนอายุมากกว่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วมีโอกาสกลับมาอีกครั้งใช้ความสนิทสนมมีข้อตกลงในระยะสั้นสั้นดูหนังฟังเพลงไปเที่ยวไหนด้วยกันแล้วบ๊ายบาย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวไหว้พระทำบุญต่อดวงชะตาก่อนปี 2563 จะมาถึง สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ตัวเองในช่วงนี้รวมถึงการทำศัลยกรรมความงามคนเจ็บป่วยพักฟื้นสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองควรกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองเคารพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใช้เวลากับการท่องเที่ยวมีความสุขดูหนังฟังเพลงรวมถึงมองหาบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติหรือตลาดถนนคนเดินได้บรรยากาศดีงามมีความสุข การงานมีคนติดต่อเข้ามาตลอดส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์เป็นหลักไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ติดต่อกันงานได้อยู่เสมอรวมถึงโลกโซเชียลออนไลน์จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทอง จะได้ดีสำหรับคนที่เกี่ยวข้องกับส่งออกและนำเข้าจากต่างประเทศในช่วงนี้ การเงินหามากใช้จ่ายเยอะแต่มีความสุขและได้ดีสำหรับบางคนอยู่ในช่วงการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการซื้อเพชรซื้อทองของมีค่าทำกำไรในวันข้างหน้าได้ หากใครติดขัดการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรักคนโสดอย่างช่างเลือกไม่ถูกใจใครยาก แม้มีคนสนิทสนมอยู่แล้วก็ยังโลเลได้ รวมถึงชอบตำหนิติเตียนคนรักต้องแก้ไขโดยด่วนนะไม่เช่นนั้นเขาอาจจะเปลี่ยนใจจากเราหากใครยังรักและมีความรู้สึกดีอยู่กับคนรัก คนมีครอบครัวแล้ววางโครงการทุกอย่างล่วงหน้าที่จะไปเที่ยวหรือแม้กระทั่งเดินทางแบบกระทันหันก็ได้ สุขภาพช่วงนี้มีความไม่พึงพอใจในร่างกายของตนเอง หาวิธีเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการลดน้ำหนักแต่ก็ยังกินเยอะอยู่เลยทำให้มักจะเกิดโยโย่กับตัวเองในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ใช้ยาลดน้ำหนัก ระวังน้ำหนักกลับมามากกว่าเดิม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจไม่อยากลุกจากที่นอนเลยรวมถึงการไม่อยากไปทำงานสำหรับคนที่ต้องมีภาระอาจจะต้องบังคับตัวเองสุดๆ หรือเถลไถลสักนิดแล้วค่อยไป ช่วงนี้จึงมีความรู้สึกอยากกินอยากนอนอยากไปเที่ยวซะมากกว่า การเงินช้อปปิ้งแหลกซื้อความสุขทุกอย่าง เรียกว่ามีเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอเพราะมือเติบใจใหญ่อยากได้ไปหมดบางคนถึงกับกดบัตรเครดิตหรือใช้เงินล่วงหน้าแต่ก็ยังโชคดีตอนเย็นมักจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงเสี่ยงโชคได้สำหรับคนที่ชอบเรื่องของโชคลาภมีดวงดีอยู่ ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาเจ้าเนื้อผิวขาวได้ถึงคำว่าชาวต่างชาติได้ด้วยสำหรับใครที่มีสเปครสนิยมชาวต่างชาติ รวมถึงคนที่เก่งทางด้านภาษานั้นๆ ก็จะได้คนรักตามที่ตัวเองถนัดภาษา คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะคิดเล็กคิดน้อยกันบ้างเพื่อเรียกร้องความสนใจหรือต้องงอนก่อนถึงจะได้ไปเที่ยว สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่เล่น Facebook หรือแชทกับเพื่อนคนต่างเวลากันช่วงนี้เลยมักจะมีวิงเวียนศีรษะหรือความดันบ้างสำหรับคนอายุมากต้องทานยาและพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากไปเที่ยวกับเขาบ้างแต่มีแต่ภาระหน้าที่การงานถูกบังคับให้ต้องทำแทนหรือต้องรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองรู้สึกเบื่อบ้างแต่ก็ต้องทำกันไปหรือบางคนมีงานล่วงหน้าที่ล็อกเอาไว้อยู่แล้วก็ได้แต่บ่นไปแต่ก็ทำนะ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือได้รับข่าวในเรื่องของการงานในวันข้างหน้าแต่เป็นในทางด้านที่ดี การเงินจะมีคนโทรมาหยิบยืมหรือขอยืมทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างรวมถึงการเงินหรือแม้กระทั่งให้ค้ำประกันอะไรจากคนในบ้านหรือคนใกล้ตัวที่เรารู้จัก ใช้เงินเยอะกับการซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการต่อสัญญาเช่าซื้ออะไร ความรักคนโสดจะพบรักในที่ทำงานแต่มักจะเป็นคนที่มีตำหนิมาแล้วทั้งสิ้นแต่จะถูกชะตากันช่วยเหลือกันทำให้ได้ดีในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังปากเสียงเพราะการขุดคุ้ยเรื่องของเก่าๆนำมาเป็นปัญหาให้อีก ควรหลีกเลี่ยงจะได้ไม่เกิดปัญหารวมถึงการพากันไปทำบุญจะดีที่สุด สุขภาพสำหรับคนอายุมากต้องระวังโรคประจำตัวรวมถึงความดันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือไปตรวจสุขภาพในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบทั้งหน้าที่การงานและครอบครัวเรียกว่าวางแผนล่วงหน้าทำอะไรให้ดีทั้งสองอย่างควบคู่และประสบความสำเร็จทั้งการงานและความรัก มีโอกาสซื้อรถในช่วงนี้รวมถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า การเงินเป็นคนรอบคอบและเอาใจใส่การใช้จ่ายตลอดในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยหนุน คอยเกื้อกูล มีโอกาสเซ็นสัญญาในเรื่องของรายได้หรือการงานใหม่ใหม่ที่ดีกว่าเดิม ความรักมีความสุขดูแลเอาใจใส่กันดีคนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกสมาชิกใหม่ได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวาร สำหรับคนที่คบหากันมาสักระยะหนึ่งมีดวงแต่งงานมีความสุขคนโสดพบรักแน่นอนกับข้าราชการคนมียศถาบรรดาศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่การงานดี สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดพิถีพิถันตั้งแต่อาหารการกินไปยังใช้ชีวิตการนอนส่วนคนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้นเพราะมีคนคอยช่วยดูแลตลอด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินการท่องเที่ยวเดินทางแบบกระทันหันมีความสุขปลอดภัย รวมถึงได้เดินทางไปไหว้พระสถานที่ตัวเราเคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งมีความสุขใจในการทำบุญทำทาน ช่วงนี้กินเก่งเจริญอาหารรวมถึงพบกับสิ่งที่ถูกใจซื้อตุนซื้อเก็บมาฝากผู้อื่นได้ การเงินหาเก่งใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดส่วนใหญ่จะได้จากคนสนิทรวมถึงลูกค้าเก่าติดต่อเข้ามา ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงมากสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักถูกใจกันแบบระยะสั้นรวมถึงมีดวงเสียตัวมีครอบครัวเร็วที่สุดในช่วงนี้เพราะความถูกชะตากันบางคนถึงกับตั้งครรภ์แต่ก็มีความรับผิดชอบต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวมีความสุข Shopping หาความสุขดูหนังฟังเพลงไหว้พระทำบุญครบรส สุขภาพคนที่มีโรคประจำตัวควรจะทานยาเป็นประจำรวมถึงการออกกำลังกายในช่วงนี้ให้มากๆดูแลตัวเองเอาใจใส่ตั้งแต่อากาศการกินรวมถึงการเปลี่ยนทำความสะอาดที่นอนอยู่เสมอ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากคนเราเบื่ออะไรก็แล้วแต่ควรจะต้องมองหาสิ่งที่มาทดแทนให้เราหายเบื่อจะทำให้มีความสุขหรือการเปลี่ยนรสชาติไม่ให้จำเจไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็แล้วแต่ในการใช้ชีวิตประจำวันเราจะรู้ทันความต้องการของตัวเองและจะไม่มีปัญหาทุกข์ทรมานใจหากเราเข้าใจตัวเองการเปลี่ยนแปลงจึงทำให้เกิดความสุขและมีสิ่งที่ดีนี่ก็คือการแก้ไขให้กับตัวเองเบื้องต้นได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664