ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 15:09 น.
จงใช้ความขยันและความอดทนรวมถึงความอุตสาหะกับการทำงานและสร้างรายได้ให้กับตัวเองไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรจงขอให้ตั้งจิตอธิษฐานและรวบรวมความกล้าหาญทำให้ตนเอง มีอำนาจและมีพลังจิตใจพร้อมที่จะฟันฝ่าพร้อมที่จะเด็ดเดี่ยวจะทำให้มีพลังแห่งความดีงามที่ทุกๆคนเคยทำความดีมาจากอดีตชาติไหนๆ จะมาเสริมให้กับทุกท่านทุกคน จะเกิดสิ่งดีกับการงานของทุกท่านในวันนี้ค้าขายประสบความสำเร็จ มีลูกค้าเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคและดวงดีมีกัลยาณมิตรตลอดทั้งวัน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 1 0 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสมุ่งมั่นในเรื่องของความรับผิดชอบอะไรได้ดีตลอดในเรื่องของการงาน แต่มักจะมีปัญหาความกังวลใจกับภายในครอบครัว รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไปงานอวมงคลงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย มีคนในครอบครัวพยายามขอหยิบยืมเงิน การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลใช้เงินเยอะรวมถึงมีโอกาสไปวัดทำบุญบริจาคเงินให้กับคนตกทุกข์ได้ยาก แต่ตัวเองจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูอีกที ช่วงค่ำๆ มีทั้งได้รับการเงินและโอนการเงินให้กับใคร ความรัก ยังคงมีปากเสียงรวมถึงการน้อยเนื้อต่ำใจของคนรักแต่ก็จะแก้ไขได้ ช่วงนี้อยากให้ทำบุญให้มากๆเพื่อความมั่นคงของความรักของคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากที่เคยมีปัญหาความรักมาแล้วจะได้พบเจอกัน สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับ รถยนต์มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะผู้ขับขี่ห้ามประมาทสวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้านจะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามา ได้พบกัลยาณมิตรรวมถึงการรู้จักกับคนดีเพื่อนใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้ตลอด การทำธุรกิจอะไรในช่วงนี้ จะมีผู้หญิงผิวขาวค่อยส่งดวงคอยส่งเสริมและช่วยเหลือตลอดบางคนเป็นคุณแม่บางคนเป็นคุณป้ารวมถึงคนรักได้ด้วย การค้าขายออนไลน์รวมถึงบนโลกโซเชียลจัดได้ดี การเงิน มีดวงดีจากการพูดคุยติดต่อการค้ารวมถึงมีคนนำการเงินมาให้ความโชคดีอยู่ทางทิศตะวันออกสำหรับคนที่รักการเสี่ยงโชค ให้ยกมือภาวนาและอธิษฐานและหลับตาหันหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์ จะมีพลังพิเศษแห่งความดวงดี ความรัก ช่วงนี้ต้องบอกว่าคนโสดพบรักแน่นอนขอให้แต่งตัวให้สวยหรือหล่อจะมีความโดดเด่นกับคนรักหรือคนที่ชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวารมีความสุขรวมถึงโชคดีจากคนรัก สุขภาพ แข็งแรงและมีความสุขสำหรับคนเจ็บป่วยจะแข็งแรงดีวันดีคืนมีเสน่ห์กับพยาบาลรวมถึงญาติพี่น้อง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มากังวลกับเรื่องของเอกสารสัญญารวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตลอด ย้ายบ้านย้ายที่อยู่ทั้งถาวรและชั่วคราว บางคนเป็นโครงการการวางแผนล่วงหน้าไว้รองรับกับกิจการการงานของตัวเองและบริษัทที่ทำ มีโอกาสเดินทางไปทะเลไปเกาะรวมถึงสถานที่ติดแม่น้ำคูคลองในช่วงนี้ การเงิน มีสาเหตุต้องจับจ่ายในช่วงนี้ตลอดรวมถึงมีคนโทรมาขอหยิบยืมการเงิน รวมถึงได้การเงินล่าช้าจากการทำงานรายได้ของตัวเองในช่วงต้องอดทนรวมถึงการกดบัตรเครดิตมาใช้ล่วงหน้า ความรัก คนโสดยังคงโลเลแม้มีคนคบอยู่แล้วยังรู้สึกไม่มั่นใจเกิดการเปลี่ยนใจขึ้นมาได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักอยากให้เราซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่โดยเฉพาะ iPhone 11 หรือแม้กระทั่งคนรัก surpriseซื้อมาให้ก่อนก็ได้ สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง รวมถึงทานยาดักเอาไว้ล่วงหน้า


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รู้สึกอยากหนีปัญหารวมถึงหาสถานที่สงบปฎิบัติธรรมทำความดี มีโอกาสได้ไปวัดที่ใกล้น้ำติดแม่น้ำรวมถึงทะเล การงานในช่วงนี้มีหลายอย่างเข้ามาทั้งเสียเปรียบ รวมถึงการต้องช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทางด้านงานกุศลตลอดในช่วงนี้ ทั้งเต็มใจทำรวมถึงทำใจที่ต้องทำ การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีแต่สิ่งที่อยากจะได้ต้องใช้จ่ายไปตลอดทั้งของตนเองรวมถึงคนที่เรารักภายในครอบครัว ความรัก ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องอยากอยู่ห่างห่างกันสักพักรวมถึงการทำบุญไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมร่วมกันก็ได้เพราะปัญหาบางทีมาจากความเป็นห่วงและต้องการช่วยเหลือคนรักก็ได้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะพบรักกับคนแดนไกลที่มาจากทางทะเลหรือหมู่เกาะเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย สุขภาพ ช่วงนี้นอนน้อยหรือมีสิ่งที่ต้องทำในช่วงของกลางคืนมากและต้องตื่นเช้าต้องระวังเกี่ยวข้องกับการหลับในสำหรับคนที่ขับรถ รวมถึงความดันสำหรับคนอายุมากที่เลย 40 ขึ้นไปต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ หมั่นตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความฝันที่ตั้งใจอยากจะทำและความมุ่งมั่นในการตัดสินใจอะไร รวมถึงมีความเสียสละที่ต้องแลกมา ได้อย่างก็ต้องเสียอีกอย่างไปแต่อย่าไปเสียดายขอให้เดินหน้าทำตามความฝันที่ตัวเองต้องการจะไปถึงเส้นชัยได้เพราะความอุตสาหะวิริยะที่ตัวเองมี ใครรับราชการอยู่ต้องตัดสินใจกับตำแหน่งปัจจุบันหรือจะสอบแข่งขันกับตำแหน่งในอนาคตที่ตัวเองอยากได้ต้องการตัดสินใจห้ามลังเลเด็ดขาด การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องมองหาทำอะไรเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองแต่จะสมหวังโดยเฉพาะคนที่อยากจะค้าขายออนไลน์รวมถึงการลงทุนอะไรเกี่ยวข้องกับทองหรืออสังหาริมทรัพย์มือสองต้องจงเชื่อมั่นจะได้ดี ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับคนเงียบครึ้มพูดน้อยแต่จริงใจอายุมากกว่าเราเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วขอให้ห้ามทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองนึกถึงใจเขาใจเราใจคนรักเอาไว้บ้างจะดี สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกปวดหลังปวดเมื่อยตามลำตัวรวมถึงขาน่องมันออกกำลังกายแล้วเอาอะไรที่เบาๆ มาก่อนอย่าหักโหม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าเก่ารวมถึงคนที่เคยร่วมทำงานกันมาแล้วจากอดีตจะได้พบเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญ หรือตั้งใจไปหามาหาก็ได้ รวมถึงจะได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้วในอดีตได้กลับไปเที่ยวไปมีความสุขกันอีกครั้งหรือเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมที่เคยผูกพันกันมาจากอดีตตามความรู้สึกมีความสุขใจที่ได้เดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อน การเงิน ช่วงนี้จะโชคดีจากคนอายุน้อยรวมถึงการติดต่อการค้าขายกับคนเป็นวัยรุ่นได้เงินได้ทอง ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือเป็นเด็กเข้ามาในช่วงนี้รักต่างวัยแต่มีความสุข คนมีครอบครัวแล้วที่อยากรู้จักได้รับข่าวดีสมหวังดังใจมีทายาท รวมถึงคนรักทำความสุขทำความดีให้ใครที่เป็นคนเกิดในวันนี้จะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนรัก สุขภาพ ช่วงนี้เจ้าเนื้อทั้งเก่งอุดมสมบูรณ์ไปหมดต้องออกกำลังกายสำหรับคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นแอบน้อยใจคนในครอบครัว


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นในการทำงานรวมถึงความรับผิดชอบสูงสุดมีการแก้ไขในเรื่องของการงานสำหรับลูกน้องหรือบริวารสร้างอะไรผิดพลาดเอาไว้เราต้องตามแก้ไขดีที่เราช่างสังเกตมีสติปัญญารอบคอบทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้ดี สำหรับใครชอบขับรถผิดกฎจราจรในช่วงนี้ต้องระวังตัวไว้ให้ดีมักจะโดนใบสั่งมีปัญหาตามมาภายหลังได้ สำหรับใครที่รอการไปทำงานต่างประเทศจะสมหวังได้รับข่าวดี การเงิน ช่วงนี้รู้จักเก็บและอดออมเพื่อที่จะนำไปใช้ในช่วงของปีใหม่ให้กับครอบครัวหรือคนที่ตัวเองรักสมหวัง ความรัก ช่วงนี้ต้องสงบคำพูดและอารมณ์เอาไว้บ้าง โดยเฉพาะคนที่ชอบน้อยใจเก่งช่วงนี้ห้ามคิดมากและมองทางด้านบวกเอาไว้คนรักอาจไม่ใด้เป็นอย่างที่เราคิด ตัวเราชอบสร้างจินตนาการจ้องจับผิดมากเกินไปโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังคบกับใครอยู่ให้พากันไปทำบุญรวมถึงสร้างสิ่งที่ดีต่อกัน สุขภาพ ช่วงนี้อยู่ดีดีก็มักจะเจ็บเท้ารวมถึงกล้ามเนื้อปวดหลังได้ต้องทานยาแก้ปวด แก้อักเสบ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรรอบคอบและปราณีตเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือคนรอบรอบตัวจะนำโชคนำลาภนำความสุขมาให้ตลอด มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันไปเที่ยวตามใจชอบรวมถึงมีคนเดินทางมาหานำการเงินการทองมาให้จะได้ดีจากการติดต่อการงานทุกอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะหลังเที่ยงไปแล้ว การเงิน เป็นช่วงขาขึ้นจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทองมีคนโอนให้ตลอดทั้งวันสำหรับใครเปียแชร์หรือนักเสี่ยงโชคดวงดีร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้รางวัลใหญ่ ความรัก มีความสุขคนโสดพบรักแน่นอนกับคนใจดี รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จัก หรือใครบางคนพบเจอกันในขณะเดินทางและกล้าเข้าไปจีบ ขอเบอร์โทรแลก LINE กันจะมีความสนิทสนมมากขึ้นในระยะเวลาอันใกล้รวมถึงการแต่งงานได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกันมีความสุขใครโกรธกันอยู่ก็จะคืนดี สุขภาพ ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับแก๊สและกรดในกระเพาะรวมถึงจุกเสียดต้องระวังอาหารการกินในช่วงนี้เป็นพิเศษ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ช่วงนี้อากาศดีทั่วประเทศไทย เราควรจะใช้ความสุขในช่วงนี้ เลิกนำสิ่งที่ทุกข์เข้ามาในจิตใจและหัวสมอง เราจะพ้นจากอาการซึมเศร้า อันเกิดจากหลายปัจจัยที่มีอยู่ในสังคมโดยเฉพาะคนที่คาดหวังสิ่งต่างๆและไม่ได้เป็นตามที่หวังไว้เลิกเสีย และใช้ความสุขในช่วงอากาศที่ดีออกไปแตะขอบฟ้าบ้างจะมีความสุขที่ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664