ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 15:09 น.
ใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าวติดต่อการงานรวมถึงทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการจะได้ดีรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่ตั้งจิตระลึกถึงแต่สิ่งที่ดีงาม รวมถึงความขยันในการทำงานจะประสบความสำเร็จได้หากใครที่เดินทางจะใกล้หรือไกลใช้เวลาทั้งกล่าวจะดีมาก
สีมงคล สีทอง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 2 2 0
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กราบไหว้พระขอพร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการเงินจะประสบความสำเร็จรวมถึงควรบริจาคทานให้กับคนตกทุกช์ได้ยากรวมถึงคนชราและคนที่ร่างกายทุพพลภาพ จะส่งผลบุญกุศลให้กับคนวันอาทิตย์ในช่วงนี้มากๆ การเงิน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าหมุนเงินมากๆ และคำนวณการเงินตลอดแต่ไม่ต้องกลัวมีการเงินใหญ่รออยู่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินในช่วงเย็นมาก ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะพบรักขณะเดินทางรวมถึงการติดต่อพูดคุยสนิทสนมกับคนไทยที่อยู่แดนไกลได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ร่วมช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรียกว่าลงเรือลำเดียวกันจะทำสิ่งใดก็ต้องเกื้อกูลกันและกันแต่ก็จะได้ดี สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันในช่วงนี้มากเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้ด้วย


คนเกิดวันจันทร์
สิ่งที่คาดคิดในช่วงนี้อาจมาล่าช้าบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครเขาเอาไว้ขอให้รู้จักรอและใจเย็นถึงจะประสบความสำเร็จได้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำรวมถึงเกาะทะเล หรือทานอาหารทะเลซีฟู้ด การเงิน ช่วงนี้คำนวณรายรับรายจ่ายรายได้ของตัวเราเองและในวันข้างหน้าตลอดจะติดต่อการค้าทำสิ่งใดรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้เรียกว่าไม่ไว้ใจอะไรใครง่ายง่าย ความรัก มีกระทบกระทั่งกันบ้างทางด้านคำพูดคำเจรจาแต่ก็ไม่มีอะไรมากมายสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดช่วงนี้ช่างเลือกเป็นพิเศษถูกใจใครยากหรือมีคนที่รู้ใจอยู่แล้วกำลังรอการติดต่อกลับเข้ามา สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะระบบทางเดินอาหารรวมถึงระบบปัสวะ มักจะมีเรื่อง พบแพทย์ทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คนที่ทำเกี่ยวข้องกับระบบออนไลน์จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะติดต่อพูดคุยตลอดรวมถึงสั่งซื้อสินค้าช่วงนี้รับทรัพย์การเงินตลอด รวมถึงใครบางคนกำลังวางแผนเดินทางไกลถึงต่างประเทศจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานก็มีโอกาสสมหวังรวมถึงไปเที่ยวจะได้ภาษาในช่วงนี้ การเงิน หาเงินเก่งมากมีความสามารถเป็นพิเศษติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ได้เงินได้ทองตลอดรวมถึงได้เป็นที่ปรึกษาก็จะมีเงินพิเศษอยู่ดี ความรัก มีโอกาสพบรักแดนไกลรวมถึงการประสานงานกับใครบางคนให้ได้รู้จักโดยเฉพาะชาวต่างชาติสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อาจจะห่างเหินกันบ้างช่วยเรื่องของธุรกิจการงานแต่ก็ส่ง LINE หรือโทรศัพท์คุยกันตลอด สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีดวงการเดินทางไกลรวมถึงการไปทำธุรกิจหรือไปเที่ยวได้ไปเป็นกลุ่มคณะหรือแม้กระทั่งจองตั๋วจองทริปในการเดินทางวางแผนล่วงหน้าจะไปนู่นไปนี่แบบมีความสุข การเงิน มีความโชคดีดวงดีตลอดทั้งวันรวมถึงอาหารการกินมีคนช่วยเหลือมีการสั่งทางโทรศัพท์ออนไลน์แม้กระทั่งสั่งของสินค้าแบบไม่ต้องเหนื่อยเลยในช่วงนี้มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ ความรัก มีความสุขมากทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วจะพบรักและมีความสุขเอาใจใส่กันและกันจนทั้งโลกอิจฉาในช่วง สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสนุกสนานร่าเริงรวมถึงพบของถูกใจ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสซื้อข้าวของรวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างภายในบ้านตกแต่งเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เรียกว่าใกล้ปีใหม่แล้วจะต้องมีอะไรใหม่ใหม่ ของเก่าขนทิ้งหรือขายต่อเป็นของมือสองช่วงนี้ใครบางคนถึงกับซื้อรถรวมถึงบ้านได้ด้วยใช้เงินใจใหญ่ใจถึง การเงิน ช่วงนี้มีรายได้เข้ามาต้องรีบซื้อหรือนำมาแปลงเป็นข้าวของตลอดรวมถึงใครบางคนมีเกณฑ์ลงทุนล่วงหน้าเก็งกำไรในช่วงนี้จะได้เงินตลอดทั้งวัน ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางกับคนรัก ไปเที่ยวแบบกระทันหันหรือมีคนชวนตัดสินใจแบบปุ๊บปั๊บ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผู้ใหญ่ฐานะดีมีเงินทุ่มให้กับตัวเรารวมถึงการแต่งงานได้สินสอด สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงเป็นเหน็บชาได้ บางคนหมอนัดทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำเป็นเหมือนสนุกกับการงานแต่จริงๆแล้วเบื่อที่สุด หน้าทำเป็นยิ้มแต่ในใจบอกว่าอยากจะไปแล้วไม่อยากอยู่แล้วเพียงแต่รักษามารยาทได้ดีรวมถึงเอนเตอร์เทนลูกค้าแบบเต็มที่แต่ในใจบอกเลยว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ การเงิน พยายามรวบรวมเก็บสะสมเอาไว้เที่ยวช่วงปลายปีนี่แหละสาเหตุที่ต้องบอกว่าต้องทนต้องขยันต้องทำงาน ความรัก คนรักก็มักยวนยี กวนประสาทตลอด หาเรื่องแกล้งรวมถึงจับผิดอยู่ตลอด หรือบางคู่บางคนนัดแล้วมาช้าเถลไถล คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยช่วงนี้ทาง LINE หรือทางโทรศัพท์ สุขภาพ รู้สึกเบื่อในร่างกายของตัวเองโดยเฉพาะส่วนที่ย้อย ส่วนที่ควรจะใหญ่กลับไม่ใหญ่ ส่วนที่ควรจะเล็กกลับไม่เล็กทั้งผู้หญิงและผู้ชาย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ามีแต่เรื่องของการงานเข้ามาตลอดทั้งงานหนักและงานเหนื่อยต้องทำทั้งวันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องแก้ไขต้องตามเร่ง รวมถึงให้ทันกับรถไปส่งของ บางคนต้องย้อนกลับมาส่งอีกครั้งเพราะมีการลืมของเอาไว้ การเงิน ทรมานใจมานั่งลุ้นรายได้ว่าจะคบไหมหรือได้หรือเปล่า ช่วงนี้มีการ มีการขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างออกไปก่อนเพื่อนำเงินมาหมุนในตอนนี้ ความรัก มักมีปากเสียงกันตลอดความเห็นไม่ตรงกันเลยแม้แต่เรื่องกินเรื่องเที่ยวคนละเรื่องกันเลย บางครั้งเรื่องเล็กน้อยมีก็มาเป็นอารมณ์ทะเลาะกันงอนกันสงสัยต้องหาเวลาไปทำบุญบ้างแล้วปล่อยปลาไหลปล่อยปลาหน้าเขียง สำหรับคนโสดจะพบรักที่ทำงานกับคนอายุมากห่างกันหลายปี สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใช้ความประมาทในช่วงนี้เลยไปไหนแล้วแต่ให้กราบไหว้พระอธิษฐานก่อนเดินทาง รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมไข้เจ็บที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีการเดินทางไปเกี่ยวข้องกับวัดพระรวมถึงสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาด รวมถึงมีรายได้ตลอดการเดินทางมีโชคกับคำพูดการเจรจาการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยน มีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตาตลอดในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการงาน การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากๆในช่วงนี้มีความขยันและตั้งใจทำอะไรที่ดีที่สุดเพื่อให้รายได้เพิ่ม ความรัก ช่วงนี้มีความสุขและเป็นช่วงที่เห็นใจกันมากจะได้เดินทางไปกราบไหว้พระและสถานที่ดังใจที่ตัวเองต้องการมีความสุขกับสิ่งศักสิทธิ์ทิอธิฐานจะเป็นจริง คนโสดเดินทางหน่อยจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีเทวดาปกป้องรักษา


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
สิ่งที่ทำให้ทุกคนอุ่นใจรวมถึงมีคู่คิดในการทำสิ่งใดนั่นก็คือการทบทวนมีคนคอยเตือนคอยบอกกล่าวในการใช้ชีวิตหรือเป็นคู่มือในการดำเนินชีวิตที่เค้าเรียกว่าการดูดวงทำให้เป็นไกด์ชีวิตบอกเรื่องราวทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคตได้ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร. ฮวงจุ้ย. โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 0871084664 LINE ID 0871084664