ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.
วันศุกร์วันนี้หลายๆคนต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดกันแล้ว ขอให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย กลับถึงที่หมายกันโดยสวัสดิภาพ วันนี้บางคนมีปาร์ตี้กันก็ต้องใช้ความรอบคอบหมั่นสังเกตกันด้วย เพราะความสุขเกิดได้กับทุกคน และบางคนก็ใช้ชีวิตความประมาทไม่สนใจใคร เราต้องระมัดระวังกันด้วย ก็ขอคุณพระศรีรัตนตรัยช่วยคุ้มครองทุกๆคนด้วยครับ

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 7 2 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ก็เดินทางเหมือนกันไปได้ทุกที่ดวงโดดเด่น มีความสุขสบายได้เงินได้ทอง รวมถึงมีคนโอนให้ตลอดทั้งวันจะทำอะไรช่วงนี้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานสบายๆไม่รีบไม่ร้อนและทุกอย่างก็ลงตัว คนที่มีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเป็นบริวารลูกหลานคนในครอบครัวที่เป็นห่วงเป็นใหญ่แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีอะไรในช่วงนี้มีแต่วางโครงการจะไปเที่ยวกัน เย็นนี้อาหารการกินต้องเต็มที่ การเงินจะโชคดีได้รับการเงินการทองรวมถึงการแก้ไขปัญหาที่มีหมดทุกอย่างเคลียร์หนี้เคลียร์สินได้ดังใจ ความรัก คนโสดพบรักได้ดังใจฝันมีคนอายุน้อยหรือเป็นผู้ใหญ่นิสัยเด็กเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสนัดกันที่บ้านหรือสถานที่ร้านอาหาร อุดมสมบูรณ์ สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตนเองรักสวยรักงามคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้นจากคนในครอบครัวดูแล


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขกับการเดินทางกลับภูมิลำเนา หลายอย่างทิ้งเอาไว้ก่อน หาความสุขมาเป็นอันดับแรก หาของขวัญสำคัญให้กับผู้ใหญ่คนที่เรารักและเคารพ การเงิน ภายในวันนี้ใช้เงินเยอะมาก มีมากก็ใช้มาก หมดไปกับของขวัญ แต่ก็หาเงินได้ช่วงเย็นไปแล้วถึงจะได้รับข่าวดีมีรางวัลใหญ่ๆกับการจับรางวัลสำหรับใครที่จัดงาน ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจและไม่ค่อยได้ดังใจสำหรับใครบางคนมีความหวาดระแวง การไม่เชื่อใจกันหรือจ้องจับผิดรู้สึกเหนื่อยใจกับความรัก คนโสดต้องระวังมีคนเข้ามาหลอกเข้ามาให้เราหลงรักและมารู้ได้ว่าเขามีครอบครัวแล้วหรือมีคู่แล้ว สุขภาพ ช่วงนี้เป็นเป็นให้หายเดี๋ยวก็ไม่สบายเดี๋ยวก็เจ็บปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อทานยานอนสักพักจึงดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
วันแห่งการทำอะไรต้องเร่งรีบ จะไปเที่ยวแล้ว จะเดินทางแล้ว ทุกอย่างจะให้ทันการ และก็เพื่อจะได้เงินตามที่ต้องการหรือตามข้อตกลงในวันนี้ที่จะต้องเสร็จสิ้น มีความสุขกับการงานเพราะทำเสร็จทันทุกอย่าง การเงินได้มากก็จ่ายมากกับของขวัญที่ให้กับคนรอบข้างทั้งนั้น แต่ก็ยังโชคดีที่ทุกอย่างลงตัวประสบความสำเร็จได้เงินตามที่ดังใจคิดโดยเฉพาะคนที่ต้องการเป้าในการค้าขายภายในวันนี้เพื่อส่งยอดบริษัทจะสมหวังหาเงินได้ ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามา ใจดีและมีฐานะช่วยเหลือเราได้ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงกันสักนิดชอบขุดคุ้ยในเรื่องของเก่ามาทะเลาะกัน สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงการเจ็บคอมีเสมหะต้องทานยาหาหมอรวมถึงการนอนพักฟื้นพักผ่อนแล้วถึงดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับวันนี้มากจะได้ไปเที่ยวแล้ว จะได้กลับบ้านแล้ว ช่วงนี้ทำอะไรประสบความสำเร็จไปหมด มีดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครเอาไว้แล้วได้สิ่งนั้นสมหวังดังใจหมาย ในทางด้านสมหวังดังใจคิดสำหรับใครที่รออยู่ การเงิน ใช้เยอะมาก การหาของขวัญให้กับทุกๆคนแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ บางคนกำลังค้าขายก็ดีมาก ทำทุกอย่างประสบชัยชนะ ได้เงินได้ทองตลอดรวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคดวงดีแน่นอนจะต้องอาศัยผู้หญิงอายุมากคอยตีตัวเลขให้ดวงดีลาภลอย ได้เงินก้อนใหญ่มีดวงถูกรางวัลที่หนึ่งหรือรางวัลใหญ่ใหญ่ในช่วงนี้ ความรัก มีคนเข้ามาในชะตาส่งดวงให้สมหวังถึงกับรักกันหรือมีงานแต่งในอนาคตอันใกล้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะนำความสุขหรือสิ่งที่ดีร่วมกันสร้างครอบครัวมั่นคงกว่าเดิมใครอยากมีลูกสมหวังดังใจหมายหรือได้ข่าวดีจากลูกหลานในเรื่องของการเรียนการงานในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดแม้กินเก่งก็ยังดูแลตัวเองพยายามรักษาบุคลิก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง และก่อนจะเดินทางพยายามทำทุกอย่างแบบมีความรับผิดชอบละเอียดมากๆ มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ทำเสร็จไม่เสร็จไว้ค่อยว่ากันใหม่ในปีหน้า ปีนี้จะเที่ยวแล้ว มีงานปาร์ตี้ตลอด การเงิน ช่วงนี้ต้องการหาเงินให้ได้ดังใจที่ตัวเองวางโครงการเอาไว้ ซื้อของขวัญให้กับใครๆการเงินจึงต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงทรัพย์สินของเก่าที่เรามีนำมาหมุนก่อนเพื่อรอเงินก้อนใหม่ที่จะมา รวมถึงในช่วงนี้โอนเงินจ่ายค่าบ้านค่ารถรวมถึงหนี้สินต่างๆจนหมด แล้วก็ยังมีดวงดีอยู่กับโชคลาภ ความรัก คนรักช่วยเหลือกันพยายามทำทุกอย่างให้มีความสุขคนที่มีครอบครัวแล้วจึงรักกันมากขึ้นและเข้าใจกันคนที่อยากมีลูกในช่วงนี้จะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกันและคบหากันในช่วงนี้ใช้เวลามีโอกาสแต่งงานกันในอนาคต สุขภาพ ช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วนมีโอกาสทานยาแก้ปวดแก้อักเสบ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันมากเป็นพิเศษพยายามทำอะไรมากกว่าเดิมรวมถึงมองหาธุรกิจอะไรใหม่ๆทำควบคู่กับงานประจำและได้ดีด้วยเพราะเป็นคนทุ่มเทและจริงจังมีความรับผิดชอบทุกอย่างทำให้มีลูกค้ารวมถึงผู้ใหญ่คอยให้ความรักความเมตตาอุดหนุนสินค้าที่เราทำอยู่ตลอด มีดวงเดินทางไกลไปเที่ยวรวมถึงการไหว้พระในช่วงวันหยุดยาวๆในช่วงปีใหม่กับครอบครัว บางคนกลับภูมิลำเนา มีความโชคดีกับครอบครัว การเงิน ช่วงนี้ดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงลาภปากอาหารการกิน ใครคิดค้าซื้อ-ขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างรวมถึงการเป็นนายหน้าจะสมหวัง หรือจะได้ทรัพย์จากผู้ใหญ่ ความรัก ช่วงนี้รู้สึกคนรักเอาใจใส่เรามากขึ้นหรือพูดอะไรที่ดีหลังจากที่มีปัญหากันมาสักระยะหนึ่งแต่ตอนนี้ดูเปลี่ยนไปทำตัวดีขึ้นเอาใจเรามากขึ้นรู้สึกสำนึกผิด คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีความสนิทสนมและรักกันในเวลาอันใกล้เพราะคนที่เข้ามาเป็นคนร่าเริงสนุกสนานและมีโอกาสอายุน้อยเป็นเด็กมากกว่าผู้ใหญ่ สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงกินอาหารในสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงดีวันดีคืนหายทุกอย่าง


คนเกิดวันศุกร์
มีดวงเดินทางตลอด มีความมุ่งมั่นจะได้เที่ยวไหว้พระทำบุญในช่วงปีใหม่ ช่วงนี้มีแต่ความอ่อนไหวและความฝันอยากให้ทุกอย่างเป็นตามที่ตัวเองคิดคงจะต้องบังคับตัวเองทำอะไรมากขึ้นเพราะช่วงตื่นมาก็รู้สึกขี้เกียจในวันนี้มากๆทำอะไรเฉื่อยตลอด การเงิน ในช่วงนี้หมุนแล้วหมุนอีกทำอะไรทุกอย่างสะสมเครดิตมากๆแต่ก็เอาตัวรอดได้เพราะกองทัพเดินด้วยท้องกองทัพเดินด้วยความสุข ใช้เงินเก่งที่สุดเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดและสร้างหนี้ใหม่เพื่อความสุข ความรัก อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงคนรักเก่าเพื่อให้คนรักใหม่เข้ามาสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความไม่ไว้ใจกันมีการเจ้าชู้ไม่ตัวเราเองก็คนรักช่วงนี้จึงผันผวนและแปรปรวนอารมณ์สุดๆ สุขภาพ วิงเวียนศรีษะมีความดันเล็กน้อยรวมถึงการพักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่เที่ยวมัวแต่ใช้ชีวิตลั้นลาเล่น Facebook นอนดึก


คนเกิดวันเสาร์
มีดวงเดินทางแบบกระทันหันกลัวรถติดไปไหนออกก่อนเวลา ทำอะไรล่วงหน้า ช่วงนี้ขยันทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราประสบความสำเร็จรวมถึงการแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้เครียดคลายลงไปในทางด้านที่ดีและก็ได้ทันใจหากใครมีปัญหาอะไรก็จะแก้ไขได้รวมถึงการให้อภัยกัน ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตาจะทำสิ่งใดก็สำเร็จเพียงแต่ต้องใช้เวลาทีละเล็กทีละน้อยค่อยๆค่อยๆก้าวไป การเงิน ใจบุญมากในช่วงนี้ ได้มาจ่ายไปรวมถึงการแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นได้หรือมีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้โดยเฉพาะผู้หญิงคนชราช่วงนี้ ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีให้คนในบ้านคนที่เรารักมีความสุขที่สุด สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่านิสัยดีใจบุญรวมถึงเป็นคนมีตำหนิมาแล้วมีครอบครัวมาแล้วเลิกรากันไปและมีโอกาสได้มาเจอกับเรา สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆ คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความขยันความอุตสาหะรวมถึงการเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจะทำให้ทุกคน เข้าใจในชีวิตของแต่ละคนดีโดยตามกาลเวลาความยุติธรรมรวมถึงการแก้ไขปัญหาในนิสัยในความคิดจะดีขึ้นเมื่อเป็นผู้ใหญ่


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักรฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664