เปิดแล้ว! Zilingo Studio บริการถ่ายภาพสินค้าแบบครบวงจร

Zilingo Asia Mall, แพลตฟอร์มสินค้าแฟชั่นค้าส่งออนไลน์ เปิดบริการให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ หรือผู้ทำแบรนด์สินค้าที่ต้องการเพิ่มมูลค่าของสินค้า จัดทำสินค้าให้ดูดี มีมูลค่ามากกว่าเดิม ด้วยบริการถ่ายภาพครบวงจร



นางสาวนริสสา ลิมปนาทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิลิงโก้ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การขายสินค้าในหมวดแฟชั่น เครื่องสำอางหรือแม้แต่กระทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค(FMCG) นั้นสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้สินค้านั้นเกิดความน่าสนใจนั้นคือรูปภาพที่สวยงาม โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นที่หากเป็นในส่วนของ e-commerce แล้วนั้น การทำให้ลูกค้าเกิดภาพและมองเห็นภาพของเสื้อผ้านั้นๆเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซิลิงโก้เล็งเห็นความสำคัญของการถ่ายภาพเป็นสำคัญที่สุด”





​หนึ่งในบริการด้านการตลาดหรือบริการที่ทางซิลิงโก้เรียกว่า MaaS (Marketing as a Service) มีบทบาทเพื่อสนับสนุนส่งเสริมธุรกิจให้เติบโตหรือขยายมากขึ้น ซึ่งซิลิงโก้ได้จัดการบริการถ่ายภาพแบบเต็มรูปแบบ โดยใช้ช่างภาพมืออาชีพในสตูดิโอที่ได้มาตราฐาน รวมถึงบริการตกแต่งภาพเบื้่องต้น เพื่อให้แบรนด์ เจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการสามารถนำภาพไปใช้ในทุกช่องทาง ทั้งนี้รูปแบบบริการของ Zilingo Studio นั้นจะมีทั้ง Catalog Shooting ที่เป็นการถ่ายภาพแคตตาล็อคในสตูดิโอเหมาะสำหรับแฟชั่นแบรนด์ที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพถ่ายสินค้าโดยสวมใส่บนแบบอย่างสวยงาม

นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการถ่ายแบบวีดีโอหรือภาพเคลื่อนไหว, บริการถ่ายภาพแบบ Lifestyle content , Factory profile ที่เป็นการถ่ายทำคอนเทนต์ในลักษณะโปรโมทแบรนด์ที่เป็นโรงงานผลิต และยังรวมถึงบริการออกแบบ Info Gragphic อีกด้วย โดยซิลิงโก้สามารถจัดทำคอนเทนต์เพื่อการสร้างแบรนด์สินค้าให้กับลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ในทุกๆช่องทาง

สนใจสอบถามที่ (+66)094 524 4616 หรือ Line @ZilingoAsiaMall