ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 23:09 น.
ให้ใช้ความขยันและความอุตสาหะในช่วงนี้จะได้รับเงินได้รับทองตลอดรวมถึงบุคคลที่ค้าขายออนไลน์ทำอะไรบนโลกโซเชียลในช่วงนี้รู้จักหยิบรู้จักจับและมาดัดแปลงในสิ่งที่เป็นอยู่ให้มาเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง การค้าขายยังเป็นสิ่งที่ต้องการของผู้คนทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหารหรือสิ่งที่อำนวยความสะดวกดูแลตนเองประเภทของสวยของงาม ยังเป็นสิ่งที่ต้องการของตลาดรวมถึงที่อยู่อาศัย เพียงแต่คนเสนอแนะงานจะต้องมีความสามารถซึ่งเราทุกคนทำกันได้อยู่แล้ว สำหรับนักเสี่ยงโชคให้ใช้เวลาดีในการเสี่ยงโชค ช่วง 10 โมงถึงเที่ยงในวันนี้จะดีมาก
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 8 0 4
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้การงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือหักเหอยู่ตลอดต้องทำใจห้ามคิดมาก มักจะโดนคำสั่งโยกย้ายรวมถึงการถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชา มีเกลซ่อมแซมของที่หักพัง รวมถึงนำรถเข้าอู่ การต่อประกันที่จะหมดอายุ มีคนโทรศัพท์มากวนใจอยู่ตลอดส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการขายอ้อนให้เราซื้ออะไร

การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงการซื้อของในสิ่งที่เราอยากจะได้ผ่านออนไลน์ แต่ช่วงมืดค่ำจะมีความโชคดีดวงดีในการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงิน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางแผนในอนาคตไปต่างประเทศ

สุขภาพ ช่วงนี้มีปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสพบแพทย์หาหมอรวมถึงการทานยา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่การงานทั้งสิ้นจะจับอะไรก็ส่วนใหญ่เป็นโครงการที่เราวางเอาไว้แล้วแต่จะได้ลงมือกระทำในช่วงนี้เรียกว่าทำแบบจริงจังอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดี ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่จะสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวสองสีคอยประสานความช่วยเหลือให้

การเงิน มิเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ตลอด การขยับขยายวงเงินเพิ่มหรือต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะส่วนใหญ่อยู่ในเรื่องของงานหรือมีโอกาสต้องพลัดพรากเพราะความจำเป็น ควรจะต้องประสานการพูดคุยให้มากๆโดยเฉพาะคนที่ต้องไกลกันถึงจะได้ดีกับความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลาช่วงนี้ต้องออกกำลังกายให้มากๆหรือพักผ่อนให้เป็นเวลา


คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันเป็นพิเศษรวมถึงเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้นติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะเป็นคนคอยช่วยเหลือหรือค่อยแก้ไขให้กับทุกคนในช่วงนี้ตลอด การงานมีงานใหม่เข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในที่สวยงามมากขึ้น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีความดวงดีอยู่อยากได้เงินจากคำพูดคำเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดเดินทางจะพบรักในช่วงนี้กับคนอายุน้อยสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงการให้อภัยกันกับปัญหาที่มีหากใครทะเลาะกันจะเลิกทะเลาะกันและหันมาดูกันมากในช่วงนี้เพราะยังรักกันอยู่นั่นเอง

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกอยากได้อากาศที่ดีรวมถึงธรรมชาติมีดวงเดินทางไกลไปทะเลหรือสถานที่สวยงาม มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำอะไรก็มักจะปิดบังหลายหลายคนไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรอยู่รวมถึงบางคนมีการโยกย้ายการงานแอบไปสมัครหรือไปติดต่อทำอะไรแบบลับลับ ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีโอกาสเรียนและศึกษาอะไรใหม่ใหม่เพื่อให้ทันสมัยแต่จะได้ดีต้องใช้ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง

การเงิน ใช้เงินเก่งมากเห็นอะไรก็อยากจะได้รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้ตลอดแต่ยังโชคดีกับการเสี่ยงโชคหรือการพนันในช่วงนี้จุ๊งสำหรับคนที่ชอบ จะมีโชคลาภจากโทรศัพท์หรือเลขเบอร์โทรของตัวเอง

ความรัก สำหรับคนรู้สึกเหนื่อยนายกับคนรักมักจะมีเรื่องของการเลิกลารวมถึงการมองหาคนใหม่ช่วงนี้ต้องทำใจเพราะว่าไม่ใช่คู่กันสำหรับคนที่คบกันมานานถึงเจ็ดปีแล้วต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบหมอแพทย์ความงามหรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ให้เหมาะกับยุคและสมัย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะโดนคนที่มีความฉลาดแกมโกง จะทำอะไรก็ก๊อปปี้หรือนำของเราไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาตหรือเรียกง่ายง่ายว่ามักจะขโมยความคิดของเราไปเป็นของตัวเอง อยากจะฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธิ์

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอดต้องรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะบุคคลที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องดูแลและรอบคอบเป็นพิเศษ

ความรัก ช่วงนี้ระวังไปตกลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะตกเป็นของเขาแล้ว ต้องระมัดระวังใครที่เพิ่งคบกันอยู่ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีกันช่วงนี้ควรเลี่ยงการจ้องจับผิดมากเกินไป

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งแถมยังขี้เกียจมีโอกาสอ้วนหรือเจ้าเนื้อมากๆต้องหาเวลาไปออกกำลังกายแล้วนะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้มีความระมัดระวัง อย่าผลีผลามทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาดเพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้าย อย่าผลีผลามทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาดเพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้าย หรือใครบางคนกำลังตัดสินใจเปลี่ยนงานย้ายแผนก มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าซ่อม ของทุกอย่างมาตกหล่นมาตกแตกรวมถึงต้องซื้อใหม่โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือและรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทเด็ดขาดเลย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมาหมาดๆและจะมาสนิทสนมกับเรา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดเอามากๆในช่วงนี้มักจะนำปัญหาเก่าๆมาทะเลาะมีปากมีเสียงกันแต่ก็คืนดี

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้ ใครพักผ่อนน้อยระวังความดันหรือวิงเวียนศรีษะเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสเรียนต่อหรือไปศึกษาด้านที่ชอบโดยเฉพาะความสวยความงาม มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับผู้ใหญ่หรือคนที่มีความชำนาญอยู่แล้ว การงานในช่วงนี้จะได้ดีมีคนสนับสนุนรวมถึงลูกค้าใหม่ใหม่เข้ามาอุดหนุนตลอด

การเงิน วันนี้ดวงดีมากติดต่อกับใครก็ได้เงินตลอดมีคนโอนเงินมาให้รวมถึงลูกหนี้นำเงินมาคืน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคารรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร มีกำไรมาก โดยเฉพาะเรื่องของทอง

ความรัก เสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยเสน่ห์ตลอดช่วงนี้เช็คเรตติ้งเป็นประจำเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามไม่ขาดเลย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามจากตัวเราเป็นพิเศษช่วงนี้อ่อนไหวมากๆโดยเฉพาะคนที่ไกลกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้แพทย์ฝีมือดีความช่วยเหลือ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขยันมากการจะทำอะไรก็ตั้งใจเป็นที่สุดมีงานเข้ามาตลอด รวมถึงการขยับขยายการงานทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ช่วงนี้การงานต้องมีพรรคพวกถึงจะทำอะไรสำเร็จหรือมีคนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่มีกลุ่มมีทีมอยู่ต้องใจกว้างใจถึงรู้จักแบ่งเงินแบ่งปันจะทำให้ทุกอย่างได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการซื้อลงทุนอะไรใหม่ใหม่โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือทองจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นของมือหนึ่งหรือมือสองก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์มากจะพูดจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบโดยเฉพาะถ้าใครที่ทำงานกับใครอยู่ต้องตามใจใส่เป็นพิเศษจะเกิดเป็นความรักดีสำหรับคนที่โสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปไหนร่วมกัน มีเกณฑ์ในการตัดสินใจลงทุนการงานบางสิ่งบางอย่างร่วมกันได้

สุขภาพ ช่วงนี้ยังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาและหลังต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด ใครมีโรคประจำตัวควรทานยาหาหมอหรือเอาใจใส่ตัวเองในการกินการทานให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664