เปิดตัว “อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง” สปามีระดับครบวงจรมาตรฐานโรงแรม ใจกลางย่านสุขุมวิท

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 อินฟินิตี้ ได้เปิดตัว อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง ในย่านใจกลางของสุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อเติมเต็มการให้บริการได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ณ ชั้น 1 โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท 20 หลังการตอบรับอย่างดีของ อินฟินิตี้ สปา ย่านสีลม

ก่อนหน้านี้สปาของโรงแรมครองส่วนแบ่งการตลาดของธุรกิจสปาระดับหรู แต่ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ให้บริการสปา อย่างอินฟินิตี้ สปา ได้ก้าวผ่านและยกระดับของมาตรฐานการให้บริการที่ไม่ใช่เพียงแค่การมอบบริการด้วยประสบการณ์และความมีระดับ แต่ยังมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยการบริการสปาในระดับเฟิร์สคลาส ไม่ว่าจะเป็นที่อินฟินิตี้ สปา (สีลม ซอย 21) หรือจะเป็นที่ใหม่ล่าสุด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง (สุขุมวิท ซอย 20)

อินฟินิตี้ก่อตั้งขึ้นในปี2557 โดย นายอธิวัฒน์ เพียร์ซ หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คุณเบนจี้” โดยมีความมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์สปาแบบครบวงจร ด้วยการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ “พนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจากสถาบันฝึกอบรมของอินฟินิตี้ พร้อมที่จะมอบบริการสปาเพื่อความประทับใจแก่ลูกค้า ที่จะสัมผัสได้ถึงการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสปาอย่างแท้จริง” คุณเบนจี้กล่าว

“พนักงานต้อนรับของเรา พร้อมให้บริการได้ครบวงจรในระดับโรงแรมมาตรฐานสากลเลยทีเดียว” เขากล่าวเพิ่มเติม ความสำเร็จก้าวแรกของอินฟินิตี้ สปา ได้เปิดทางให้คุณเบนจี้ ทำการเปิด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง สปาที่มีระดับ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท

ทั้งนี้ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง กำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจสปาแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าสปาอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและออกแบบมาอย่างดี ครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทซอย 20

ซึ่งสะดวกต่อการเข้ารับบริการ พร้อมที่จอดรถและสวนสวย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์สปาที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องทำทรีตเมนต์สปา ทุกห้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องน้ำส่วนตัว ผ้าห่มไฟฟ้า เตียงสำหรับทำทรีตเมนต์ระบบไฮโดรลิก ซึ่งแม้แต่ผู้พิการก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

อินฟินิตี้สปาและอินฟินิตี้เวลบีอิ้ง นำเสนอบริการทรีตเมนต์พร้อมผลิตภัณฑ์สปาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์วันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยบริการที่ต้องการแนะนำให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสคือ InfinitySteamShowers™ และ InfinityHydroShower™ เป็นการสตีมในรูปแบบใหม่

พร้อมให้บริการแล้วที่ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง ที่ตั้ง: อินฟินิตี้ สปา – 1037/1-2 ถนนสีลม ซอย 21 บางรัก กรุงเทพฯ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง – โรงแรมแรมแบรนดท์ ชั้น 1 สุขุมวิท 20 คลองเตย กรุงเทพฯ