ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-23:09 น.
วันนี้เป็นวันไหว้ ก่อนวันตรุษจีน ต้องพูดเพราะๆ พูดถึงความร่ำรวย มีความสุข สิ่งที่ดีๆจะเป็นมงคล และพูดกับทุกๆคน การไหว้จะเริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของก่อนวันที่ 24 ขึ้นไปเรียกว่าก็ตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนรวมถึงคนจีน จะเริ่มกราบไหว้เทพเจ้ารวมถึงไหว้บรรพบุรุษรวมถึงวิญญาณเร่ร่อนเรียกว่าการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอยู่บนโลกใบนี้เป็นการกราบขอขมาถ้าสำหรับคนไทย เหมือนคนเราที่ได้ใช้ชีวิตและอาจจะไปทำอะไรที่ไม่ดีเอาไว้เพราะฉะนั้นก่อนวันตรุษจีน ของทุกๆปีจึงจะมีการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ตลอด จะทำให้ผู้นั้นมีความเจริญรุ่งเรืองและมีสิ่งที่ดีตลอดไป หากเราไม่มีเวลาก็ขอจงนึกถึงสิ่งต่างๆที่ดีงาม เพราะในยุคปัจจุบันต้องทำตามสิ่งที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริงและฐานะของทุกๆคน แต่ถ้าใครมีเวลาและมีความพร้อมการทำสิ่งที่ดีกับบรรพบุรุษของตัวเองและทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การกราบไหว้จึงนิยม นำอาหารต่างๆ หมู ไก่ เป็ด ผลไม้ต่างๆโดยเฉพาะส้มและขนมที่เป็นมงคล ไปยันเหล้าจีน กระดาษเงิน กระดาษทอง รวมถึงสิ่งของที่คนกราบไหว้มีจิตใจที่ดีนำมา
สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 3 3 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมองการณ์ไกล มองถึงวันข้างหน้าจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการใช้ชีวิต

การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินมากเข้าซ้ายออกขวารวมถึงมีโอกาสกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนและเคลียร์หนี้สินภายหลังแต่ก็จะผ่านไปได้ดี

ความรัก จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาอาศัยกันในช่วงนี้ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนที่ทำงานหรือคนที่มาสนิทสนมในช่วงนี้

สุขภาพ ช่วงนี้บอกตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามเป็นอะไร ใจสู้หรือใครที่ป่วยอยู่ก็จะบอกกับตนเองว่าต้องรีบหายให้ไวๆ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ดวงดีกับการค้าขายหรือการทำงานจะประสบความสำเร็จมีความมุ่งมั่นรวมถึงการ ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หัวสมองเป็นการค้าไปทั้งหมดรวมถึงการงานทุกสิ่งทุกอย่าง

การเงิน ดวงเฮงมากในช่วงนี้จะได้รับอังเปารวมถึงค้าขายประสบความสำเร็จมีเงินมีทองเข้ามารวมถึงการซื้อเพชรซื้อของมีค่าหรืออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ได้เก็งกำไรเกิดขึ้น รวมถึงการเสี่ยงโชคได้ดวงดีมีโชคมีลาภ

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีโอกาสพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้งการยูเทิร์น return คนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วมีความระแวงคนรักอยู่จ้องสงสัยในช่วงนี้จ้องจับผิด ตรุษจีนแล้วให้เลิกระแวงแล้วทำสิ่งที่ดีต่อกัน

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงการรักษาสุขภาพบางสิ่งบางอย่างหรือทานยาหาหมอเกี่ยวข้องกับสมุนไพร


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสทำบุญไหว้พระไหว้เทพเจ้าช่วงตรุษจีน รวมถึงไปโรงเจสถานที่ปฎิบัติธรรมต่างๆ ด้านการงานในช่วงนี้มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือคอยส่งเสริมอยู่ตลอด ใครมีอุปสรรคอะไรจะผ่านพ้นทุกอย่างแต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน ดวงเฮงมีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่รวมถึงการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษรวมถึงทองที่เก็บเอาไว้มีกำไรบางคนออกมาขายเพื่อหมุนเงินต่อยอดการค้าแต่จะเจริญรุ่งเรืองเรียกว่าได้ดี

ความรัก มีโอกาสจับปลาสองมือรวมถึงความรักแทรกซ้อนได้ในช่วงนี้วางแผนวางหมากวางเกมส์เอาไว้ คนมีครอบครัวแล้ว จะมีโชคลาภกับคนรักให้พูดเพราะเพราะดวงดีแน่นอน

สุขภาพ ปลอดภัยแคล้วคลาดทุกที่ไป คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยคุ้มครอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนหรืออาชีพการงาน มีการโยกย้ายสถานที่อยู่อาศัยบางคนโดนคำสั่งการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน

การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมีเหตุการณ์จับจ่ายใช้สอยกับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตัวเอง แต่ก็จะมีเงินเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ จะทำอะไรขอให้มั่นใจตัวเองจะได้ดี

ความรัก ให้เอาใจใส่ต่อการห้ามพูดเรื่องเก่าเก่ารวมถึงปัญหาทำให้เกิดการขัดแย้งกันช่วงนี้ต้องบอกว่าทำดีต่อกันเข้าไว้ถึงจะมีความสุข คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายมีตำหนิเข้ามาในชะตาชีวิตในช่วงนี้

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่ในตัวเองห้ามใช้ชีวิตประมาทเลยในช่วงนี้ ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงบรรพบุรุษจะส่งให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น และระวังฝุ่นละอองจากเจ็บคอได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความสุขมากจะได้พบกับญาติพี่น้องรวมคนที่เรารัก มีการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะทำอะไรส่วนใหญ่มีครอบครัวเป็นหลักจะได้ไปเที่ยวอย่างมีความสุข

การเงิน หาเงินได้ตลอดรวมถึงแบ่งปันให้กับลูกหลานบริวารในช่วงนี้โดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีนเรียกว่าแต๊ะเอีย และก็ดวงเฮงมีโชคมีลาภจากการร่วมหุ้น

ความรัก มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นช่วงนี้ไม่เหงามีคนเข้ามาในชะตาชีวิตตลอดโดยเฉพาะคนโสดมีคนรักแน่นอนทั้งใหม่และเก่าตามกันให้วุ่น คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขที่สุดจะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัว

สุขภาพ ช่วงนี้ทานได้นอนหลับมีความรวมสมบูรณ์ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วนะเขาเรียกว่าอ้วน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันมากทั้งทำงานแทนคนอื่นรวมถึงงานตัวเองแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง เรียกว่ามีความเสียสละมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ใหม่

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะแต่ก็บอกตัวเองให้หายเก่งแต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอดหมุนทันตลอด ถึงจะเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ทำให้ทุกคนมีความสุขก็เรียกว่าประสบความสำเร็จในชีวิตช่วงนี้ มีการกราบไหว้บรรพบุรุษและเทพเจ้าในช่วงตรุษจีน

ความรัก ช่วงนี้ยังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งแม้จะเป็นช่วงตรุษจีนสำหรับคู่รักบางคน เรียกว่าหึงหวงกันอยู่ตลอด สำหรับคนโสดช่วงนี้มักจะพบรักออนไลน์มีคนเข้ามาจากโลกโซเชียลให้สนิทสนมกันแต่ก็ต้องดูดีดีหน่อยนะรอบคอบเอาไว้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหลังเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ บางคนตกหมอนคอเคล็ดต้องทานยาคลายกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จและได้ดีตามที่ตัวเองปรารถนา จะได้พบญาติพี่น้องรวมตัวกันไหว้เทพเจ้าไหว้ในช่วงตรุษจีน

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ยังมีสาเหตุที่ต้องลงทุนอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ขอให้กล้าและใจใหญ่เข้าไว้จะได้ดี

ความรัก มีความสุขและช่วยเหลือเสียสละซึ่งกันและกันให้กับครอบครัวของแต่ละคนช่วงนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วเลยต้องแต๊ะเอีย ให้กับลูกหลานในบ้านมีความสุข คนโสดมักจะมีเพื่อนหรือคนในครอบครัวแนะนำให้รู้จักใครและมีโอกาสถูกจัยแต่งงานกันได้ในอนาคต

สุขภาพ รักความเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ หรือแพ้ฝุ่นในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขยันมากมีความมุ่งมั่นอุตสาหะทุกอย่างจะทำให้การงานประสบความสำเร็จทั้งของตัวเองและผู้อื่น จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงการเดินทางแข่งกับเวลา

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมากจะประสบความสำเร็จได้เงินตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่รวมถึงทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขมากมีโอกาสพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวไปกินไปทานอาหาร บางคนได้ถึงไปต่างประเทศในอนาคตกับครอบครัว คนโสดมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติโอกาสแต่งงานกันเพราะเจอคนมีฐานะร่ำรวยส่งดวงกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมีความสุข จะทำอะไรก็ได้ดีคนเจ็บคนป่วยแข็งแรงดีวันดีคืนมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง 0871084664