ดวงประจำวันวันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 – 23:09 น.
จะถือว่าเป็นวันเที่ยวของคนจีน ตรุษจีน ชาวจีนจะเที่ยวจะไม่ทำอะไร เพราะจะเชื่อว่าจะมีความสุขกับลูก หลาน บริวาร และจะพูดเพราะๆ กัน ใครได้ปฎิบัติตามคำสอนของบรรพบุรุษจะได้ดี วันนี้จึงจะมีแต่คนจีนยิ้มแย้ม อวยพรกัน และร่าเริงเจอกับญาติพี่น้อง พากันไปเที่ยวทะเล ภูเขา แม่น้ำ โรงหนัง โรงละคร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆที่นำความสุขมาสู่ครอบครัว รวมถึงสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั่วประเทศจะเปิดต้อนรับพี่น้องชาวจีน และพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 0 5 2
เลขเด่น 2


ดวงคนวันอาทิตย์
มีความเข้มแข็งและมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรต่างๆให้ดีขึ้นหลังตรุษจีนไปแล้ว มีพลังงานจากการทำเพื่อครอบครัวจะต้องได้ดีต่อไปนี้ ควรไปเที่ยวเพื่อให้เกิดความสุขและจะได้พลังที่ดีกับชีวิตกลับมา

การเงิน ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการเงินแต่ก็ต้องมีเหตุและผลในการใช้อยู่ตลอดแต่จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นในใจตัวเอง

ความรัก มีความรอบคอบและเอาใจใส่ดูแลกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในช่วงอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยพักฟื้นอีกสักพักจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่าเข้มแข็งที่สุดในชีวิต มีหลายสาเหตุต้องตามแก้ไข และช่วยเหลือทุกคนในช่วงนี้ การงานหลังตรุษจีนไปแล้วจะดีขึ้น มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างกับหน้าที่ที่ทำอยู่

การเงิน ช่วงนี้ใจใหญ่ใจกว้างใช้เยอะแต่ก็จะมีการได้รับกลับมาเยอะในวันข้างหน้า

ความรัก คนที่พบรักและไม่ได้คนดีรู้สึกช่วงนี้ต้องตัดสินใจเลิกราหย่าร้าง ต้องเข้มแข็งแล้วไม่อยากใช้ชีวิตเหมือนเดิมๆ คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยบังคับตัวเองต้องหายต้องดีขึ้น มีโอกาสไปวัดทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงได้รับข่าวคราวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความรู้สึกอยากจะไปทำงานต่างประเทศ รวมถึงแก้ไขการงานบางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การพยายามมองหาการงานเพิ่มจากการทำงานประจำอยู่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากมีความรับผิดชอบสูงส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านและคนในครอบครัว ให้ใจใหญ่ใจสู้ไว้จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในอนาคตโดยเฉพาะเงินก้อนใหญ่

ความรัก บังคับให้ตัวเองมองหาแต่ชาวต่างชาติในช่วงนี้สำหรับคนโสดใช้ความคิดและการบริหารความรักมองการไกล คนมีครอบครัวแล้วต้องทนเหนื่อยจากคำพูดคำจาของคนรักสักนิด

สุขภาพ เดินทางไปไหนต้องระวังฝุ่นสักนิดในช่วงนี้เจ็บคอได้ต้องมีหน้ากากค่อยป้องกัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เรียกว่าขยันและมีความอุตสาหะเพียรพยายามมุ่งมั่นทุกอย่างจะต้องได้ดีในอนาคต จะติดต่ออะไรกับใครขอให้มีสัมมาคารวะไว้ก่อนจะได้งานใหญ่จากผู้ใหญ่ มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศในอนาคตอันใกล้

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่รู้จักค่าของการเงินพยายามทำให้ตัวเองใจกล้าใจใหญ่จะหยิบเงินใหญ่มากขึ้นในอนาคต

ความรัก ช่วงนี้ต้องรู้จักระวังคำพูดของตัวเองบ้างมักจะเสียดสีสร้างปัญหากับคนรักได้ถ้าระวังจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น คนโสดทนอีกสักพักจะมีคนเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ แข็งแรงมาก ดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะทำอะไรก็แล้วแต่เอาใจใส่ตัวเองมาก่อนอันดับแรก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กิเลสสูงมากอยากกิน อยากได้ อยากเที่ยวและไม่สนใจอะไรขอความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก ใช้ชีวิตหรูหราเพื่อเป็นพลังในการดำเนินชีวิตอนาคตแต่ก็จะได้ดีตามประสาของเรา

การเงิน ช้อปปิ้งแหลก ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้ทั้งกินทั้งให้คนในบ้านคนในครอบครัวมีความสุขสูงสุด แต่ในวันข้างหน้าก็จะได้รับเงินสูงสุดเช่นเดียวกัน

ความรัก เจ้าชู้นักรักตามใจตัวเองเป็นที่สุด ใช้ชีวิตพูดคุยสนิทสนมกับคนนั้นคนนี้ได้ง่ายในช่วงนี้เพราะสนที่ความสุขเป็นที่ตั้งสำหรับคนโสดไม่ชอบผูกมัดรักอิสระ แต่อยากมีใครสักคนไปเรื่อยๆ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวในช่วงนี้แต่ต้องระวังมือที่สามเหมือนกันของตนเองนะไม่ใช่คนรัก

สุขภาพ มักจะเสียเงินเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม เสริมเติมแต่งให้ตัวเองดูดีและมีความสุข คนเจ็บป่วยต้องหมั่นเดินทางไปสถานที่อากาศดีๆจะทำให้ร่างกายดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รู้อย่างเดียวจะทำยังไงให้ตัวเองได้เงินได้งานสูงสุดทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้มา แต่บางครั้งก็ต้องใช้เวลาอดทนและรอคอยถึงจะได้ดีห้ามใจร้อน

การเงิน หามากใช้มากแต่ก็ใช้ในทางที่ถูกต้องและทำให้เกิดกำไรงอกเงยในวันข้างหน้าจึงมีเกณฑ์ซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงข้าวของมีมูลค่าในช่วงนี้ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มักไม่ควรพูดจาเสียดสีหรือขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาสร้างปัญหาให้ต่อกัน ช่วงนี้ต้องรู้จักลดละอารมณ์ของตัวเองสักนิดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังมองเรื่องการเงินเป็นหลักมากกว่ามีใครสักคน

สุขภาพ แข็งแรงและมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม สำหรับคนเจ็บป่วยให้ใจเย็นๆเดี๋ยวจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความอดทนความขยันรวมถึงการวางแผนโครงการในชีวิตในวันข้างหน้าเป็นอย่างดี จะได้ไปเที่ยวกับคนในครอบครัวรวมถึงจะมีผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องของการงานมาในช่วงนี้

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษได้เงินได้ทองตลอดในช่วงนี้เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรวมถึงเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากคำพูด

ความรัก ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักให้อยู่ภายใต้อำนาจรวมถึงการทำงานหาเงินเลี้ยงเราหรือช่วยเหลือกันทำมาหากินที่สุดคนรักอยู่ในโอวาท คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากกว่ามีฐานะเข้ามาในชะตาชีวิต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยดีวันดีคืนและหายขาดจากอาการที่เป็น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ให้ขยันและมีความอุตสาหะมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ ทำไปเลยจะได้ดี มีการงานเข้ามาแบบกระทันหันอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ประสบความสำเร็จ

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดมีคนโอนให้ทั้งเงินใหญ่และเงินน้อยสลับกันไป มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะคนในครอบครัว

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหัน

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี  0871084664